งานนี้เอาจริง-เพราะอะลุ่มอล่วยมาหลายครั้ง?! "ศรีวราห์" กร้าว "แดงฮาร์ดคอร์อย่าแหยม" 22 พ.ค.นี้ อย่าก่อความวุ่นวาย ตร.เอาจริงล่าพวกทำผิดแน่

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

งานนี้เอาจริง-เพราะอะลุ่มอล่วยมาหลายครั้ง?! รอง ผบ.ตร.ฝ่ายมั่นคง "พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล" กร้าวสั่งเฉียบ "แดงฮาร์ดคอร์อย่าแหยม" วันที่ 22 พ.ค.ที่จะมีการชุมนุมเด็ดขาด รอบนั้ตำรวจเอาจริง-ล่าพวกทำผิดแน่ จะมาชุมนุมต้องอยู่ในกรอบกฎหมาย ห้ามพกพาอาวุธ


วันนี้ (18 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติฝ่ายความมั่นคง (รอง ผบ.ตร.) กล่าวถึงเตรียมพร้อมรับมือการชุมนุมของ"กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง"  ในวันที่ 22 พ.ค.ซึ่งเป็นวันครบรอบรัฐประหาร 4 ปี และจะมีเคลื่อนม็อบมาที่ทำเนียบรัฐบาลด้วยว่า ทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้สั่งการให้ตนดูแลด้วยตนเองอย่างใกล้ชิด ใครต้องการจะชุมนุมก็ให้อยู่ในขอบเขตอย่าก่อความวุ่นวาย


 
 

"ฝากไปถึงพวกฮาร์ทคอร์เสื้อแดง ย้ำ อย่าแหลมออกมา เพราะจะดำเนินการอย่างเด็ดขาด หากจะมาชุมนุมก็ต้องอยู่ในกรอบของกฎหมาย ห้ามมีการพกพาอาวุธ และห้ามมีการชุมนุมใกล้บริเวณเขตพระราชฐาน 150 เมตร อย่างไปวุ่นวาย จะมีการเตรียมล่าพวกที่จะทำอะไรไม่ดี ตำรวจเอาจริง" พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าว


 

นอกจากนี้ วันนี้ตนยังได้สั่งการให้ทุกกองบัญชาการระดมกวาดล้างอาชญากรรม โดยเฉพาะภัยด้านความมั่นคง ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือน พ.ค.เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และความมั่นใจทำพื้นที่ให้ปลอดภัยให้กับประชาชน