ว่อนเน็ต-ฟ้องด้วยภาพ?! "เสี่ยเอก-กระฏุมพีแสร้งเป็นไพร่" ผู้อ้างตัวเป็นฝ่ายก้าวหน้า ร่วมม็อบแดงคอกวัว-วันที่สูญเสีย"พล.อ.ร่มเกล้า" (คลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

ว่อนเน็ต-ฟ้องด้วยภาพ?! โลกสังคมออนไลน์แห่แชร์ภาพ คนหน้าคล้าย "เสี่ยเอก-ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ กระฏุมพีแสร้งเป็นไพร่" ผู้เป็นหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และอ้างตัวเป็นฝ่ายก้าวหน้าทุกคำพูด เข้าร่วมม็อบคนเสื้อแดงที่สี่แยกคอกวัวเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2553 ซึ่งวันนั้นมีการปะทะกันหลายรอบ ระหว่างทหาร และกองกำลังติดอาวุธของคนเสื้อแดง กระทั่งทำให้ทหารได้รับบาดเจ็บหลายนาย รวมทั้งเกิดการสูญเสียใหญ่ คือ สูญเสีย "พ.อ.ร่มเกล้า ธุวธรรม" (ยศขณะนั้น)

 

โดยในคลิปซึ่งเผยแพร่โดย "Voice TV"  พบชายที่หน้าหน้าเหมือน "ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ" ราวกับเป็นคน ๆ เดียวกัน ... ร่วมชุมนมกับคนเสื้อแดง...ขณะตัวเขาถูกหามใส่รถปิกอัพ และพูดอะไรสั้น ๆ ก่อนภาพจะตัดกลับไปที่...คนกลุ่มหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นคนเสื้อแดง และสื่อมวลชนบางคน ยืนพูดคุยนายทหารนายหนึ่ง

และอย่างที่บอกวันนั้น มีการปะทะกันหลายรอบ ระหว่างทหาร และกองกำลังติดอาวุธของคนเสื้อแดง กระทั่งทำให้ทหารได้รับบาดเจ็บหลายนาย รวมทั้งทำให้ "พ.อ.ร่มเกล้า ธุวธรรม" เสียชีวิต และเป็นการเปิดเผยให้โลกประจักษ์แจ้งว่า..."ม็อบคนเสื้อแดงมีกองกำลังติดอาวุธอยู่จริง ตามคำอ้างแก้ว 3 ประการของ "อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง" หนึ่งในแกนนำแดงฮาร์ดคอร์ที่เป็นผู้เปิดเผยเรื่องนี้ด้วยตนเอง

 

 

ขณะที่ในโลกออนไลน์ ได้แสดงความเห็นในเรื่องนี้ คือ

 

ว่อนเน็ต-ฟ้องด้วยภาพ?! "เสี่ยเอก-กระฏุมพีแสร้งเป็นไพร่" ผู้อ้างตัวเป็นฝ่ายก้าวหน้า ร่วมม็อบแดงคอกวัว-วันที่สูญเสีย"พล.อ.ร่มเกล้า" (คลิป)