ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึงการประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร ที่มีแผนจะลงภาคใตั ในเดือนหน้า อาจถูกมองว่าเป็นการเอื้อประโยชน์ให้บางพรรคการเมือง ที่มีฐานเสียงที่ภาคใตั  นั้น ว่า  ไม่หรอก เราทำเหมือนกันทุกภาค ไม่ได้ไป เอื้อประโยชน์ใคร  เราก็ไปประชุมของเรา นายกฯ ก็ไปเยี่ยมประชาชน ไปดูแลประชาชน เอางบประมาณไปให้ทุกภาค ให้ทัดเทียมกัน  ไม่มีการได้มากได้นัอย พลเอกประวิตร กล่าว

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ครม.สัญจร เดือนหน้า จะลงใต้ จนทำให้ถูกจับตามองว่า จะเอิ้อประโยชน์ให้ พรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ที่มีจุดยืน สนับสนุน พลเอกประยุทธ์ และ คสช.ตลอดมา หรือไม่

 

 

 

เดือนหน้าจะลงใต้  !!!! “บิ๊กป้อม” ปัดครม.สัญจร ปักษ์ใต้ เอื้อประโยชน์ "พรรคสุเทพ" !!! ดูแลเท่าเทียมกัน (มีคลิป)

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ รมว.กลาโหม และ รองหัวหน้า คสช. กล่าวถึง การขอเพิ่มบำเหน็จพิเศษ ให้ จนท. ที่ทำงาน ใน คสช.600 นาย ว่า  ครม. ส่งเรื่องกลับมา โดยผมจะเอากลับมาดู ว่ามันเหมาะสมขนาดไหน ผมจะเอากลับมาดู เพราะผมยังไม่ได้ดู  "จำนวนอาจจะมากไปนิดหน่อย เดี๋ยวดูก่อนว่าเขาให้เหมาะสม หรือไม่ เพราะเรามีบำเหน็จปกติอยู่แล้ว"

ทั้งนี้ ได้มีการอนุมัติหลักการ ว่าให้ได้อยู่แล้ว แต่ต้องดูจำนวนด้วย  เพราะจากปีที่แล้ว เสนอขอไป กว่า พันคน ส่วนปีนี้ลดลง ราว600 คน เพราะคนที่มาทำงานกับคสช. ลดน้อยลง แต่สัดส่วนเท่าเดิม

 

 

เดือนหน้าจะลงใต้  !!!! “บิ๊กป้อม” ปัดครม.สัญจร ปักษ์ใต้ เอื้อประโยชน์ "พรรคสุเทพ" !!! ดูแลเท่าเทียมกัน (มีคลิป)

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ รมว.กลาโหม และ รองหัวหน้าคสช. กล่าวถึงการหารือกับรักการเมือง ในการปลดล็อค ว่า ตนเองจะคุยเอง ปลายเดือน มิย. นี้  ในรอบแรกนี้

ส่วนจะตัองมี วิษณุ เครืองาม รองนายกฯหริอใครร่วมคณะ ด้วยหรือไม่นั้น ต้องรอดูก่อน ว่า ใครว่างบ้าง

ส่วนจะปลดล็อค แค่ไหน ในรอบแรกนั้น  พลเอกประวิตร กล่าวว่า จะแค่ให้พรรคการเมือง จัดประชุมและจัดการสมาชิกพรรค ได้ก่อนเท่านั้น ยังไม่ให้หาเสียง  เพราะการหาเสียงต้องรอกม.ลูกเสร็จก่อน 

 

 

เดือนหน้าจะลงใต้  !!!! “บิ๊กป้อม” ปัดครม.สัญจร ปักษ์ใต้ เอื้อประโยชน์ "พรรคสุเทพ" !!! ดูแลเท่าเทียมกัน (มีคลิป)

 

 

เมื่อถามว่า คุยกับนักการเมือง จะมีคุยกันรู้เริ่องใช่หรือไม่ พลเอกประวิตร พยักหน้า  และ เชื่อไม่มีปัญหา  ส่วนการที่ นายธนาธร พรรคอนาคตใหม่ มีเงิ่อนไขว่า ตัองให้ Live สด ไม่อย่างนั้น ไม่มานั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่มา ก็ไม่ต้องมา ก็พูดคุยกันก่อน จะมาLive สดอะไรล่ะ “ไม่มีปัญหา ระดับโลกเขายังทำอะไรกันได้เรียบร้อย ของเราแค่นี้”

ส่วนการพูดคุยสันติภาพ  ระหว่าง“Donald Trump” ประธานาธิบดีสหรัฐฯ กับ“Kim Jong Un” จะส่งผลสร้างบรรยากาศปรองดอง ถึงไทย  หรือไม่นั้น พลเอกประวิตร  กล่าวว่า ก็น่าจะดี ปรองดองดีหมดแหล่ะ เอาประเทศเราก่อนดีกว่า