ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีนายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยภายหลังเป็นประธานการประชุมเตรียมการจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561 ว่า เป็นการประชุมเพื่อซักซ้อม และเตรียมการจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา เพื่อให้เป็นไปอย่างสมพระเกียรติทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค

 

 

ข่าวดีคนไทย...นายกฯเผยประเทศจะมีพระราชพิธีสำคัญ ก่อนมีเลือกตั้ง?!? (คลิป)

 

       ทั้งนี้โดยเป็นการประชุมต่อเนื่องจากครั้งที่ผ่านมา ทั้งนี้รัฐบาลอยู่ระหว่างการนำความกราบบังคมทูลพระกรุณาเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ณ ท้องสนามหลวง ระหว่างวันที่ 22 -28 กรกฎาคม 2561 นอกจากนี้นายสุวพันธุ์ ยังกล่าวอีกว่า ในส่วนของต่างจังหวัดขอให้กระทรวงมหาดไทยพิจารณากิจกรรมและให้นำมาหารือยังที่ประชุมด้วยว่าจะจัดกิจกรรมใด ส่วนทางคณะสงฆ์ทราบว่าจะมีการจัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ในช่วงสัปดาห์ดังกล่าวเพื่อถวายพระพรชัยมงคล และรัฐบาลจะเชิญชวนพี่น้องประชาชนคนไทยร่วมเป็นจิตอาสาทำความดี จัดกิจกรรมทำความสะอาด สาธารณะประโยชน์

 

 

 

ข่าวดีคนไทย...นายกฯเผยประเทศจะมีพระราชพิธีสำคัญ ก่อนมีเลือกตั้ง?!? (คลิป)

 

       ล่าสุดวาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์  Deep Blue Sea @WassanaNanuam ถึง พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี หรือ ครม.ในวันนี้ โดยมีการระบุถึงพระราชพิธีสำคัญสำหรับคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งข้อความทั้งหมดระบุว่า

 

เตรียม”พระราชพิธีบรมราชาภิเษก”ร.10” ก่อนมีเลือกตั้ง

 

พลเอกประยุทธ์ เผย มี พระราชพิธีบรมราชาภิเษก”ร.10”ขึ้นครองราชย์ฯ ก่อน แล้ว จะเลือกตั้ง ขอคนไทยทำบ้านเมืองให้สงบ เรียบร้อย มีเสถียรภาพ เพื่อพระราชพิธีฯอันสำคัญนี้ ยันเปล่า พูดหวังผลโยงการเมือง

 

ข่าวดีคนไทย...นายกฯเผยประเทศจะมีพระราชพิธีสำคัญ ก่อนมีเลือกตั้ง?!? (คลิป)

 

 

 

ขอบคุณทวิตเตอร์ : Deep Blue Sea @WassanaNanuam