อยู่กรุงเทพฯ-ไม่ได้ไปถ้ำหลวง? "ศรีวราห์" โบ้ย"เดอะหนุ่ย" หิ้วถุงช็อปปิ้งตามก้น"หนูปู" ผิดหรือไม่-รอผลสอบก่อน เรื่องอื่น"โนคอมเม้นต์-ไม่พูด"

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

อยู่กรุงเทพฯ-ไม่ได้ไปถ้ำหลวง?! "พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล" รอง ผบ.ตร.  โบ้ยรอผลสอบ "เดอะหนุ่ย หิ้วถุงช็อปปิ้งตามก้น "หนูปู" ผิดหรือไม่จากกรรมการก่อน ส่วนเรื่องอื่น เช่น เป็นถึงนายตำรวจ แต่กลับไปถึงของให้ผู้ต้องหาหลบหนีคดีเหมาะสมหรือไม่นั้น เรื่องนี้ "โนคอมเม้นต์-ไม่ขอพูด"

วันนี้ (6 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล" รอง ผบ.ตร. ฝ่ายความมั่นคง ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีปรากฏภาพ "พ.ต.อ.วทัญญู วิทยผโลทัย" หรือ “ผู้กำกับหนุ่ย” ผกก.ฝ่ายวิจัยและพัฒนา ศูนย์พัฒนาด้านการข่าว กองบัญชาการตำรวจสันติบาล เดินหิ้วถุงช็อปปิ้งตามก้น "น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" นักโทษหลบหนีคำพิพากษาศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองฯ ว่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงอยู่ โดยได้รับรายงานเบื้องต้นว่า หลังมีคำสั่งยกเลิกการลาพัก พ.ต.อ.วทัญญู ก็ได้เดินทางกลับจากประเทศอังกฤษมาถึงประเทศไทยแล้วเรียบร้อย

ส่วนที่มีการวิจารณ์ความเหมาะสม เนื่องจาก พ.ต.อ.วทัญญู เป็นถึงนายตำรวจระดับผู้กำกับการ แต่กลับไปถึงของให้ผู้ต้องหาหลบหนีคดีนั้น พล.ต.อ.ศรีวราห์ ระบุว่า เรื่องนี้ไม่ขอออกความคิดเห็น ต้องรอผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงจากคณะกรรมการก่อน และไม่ทราบว่าในอดีตตนเคยมีการลงโทษนายตำรวจที่แสดงพฤติกรรมแบบนี้หรือไม่

 

"ต้องรอให้ผลการตรวจสอบ โดยให้เวลา 30 วัน ตามระเบียบของ ก.ตร. หลังจากรับทราบคำสั่ง" พล.ต.อ.ศรีวราห์ ระบุ