"ภูมิใจไทย" ลั่นพร้อมเลือกตั้ง ฉะกลับพวกกลัวพลังดูด-แค่ปั่นราคาสร้างมูลค่าให้ตัวเอง

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

"รองเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย" ลั่นพรรคฯ พร้อมเลือกตั้ง เย้ยพวกกลัวพลังดูด-แค่ปั่นราคาร้างมูลค่าให้ตัวเอง และตนเชื่อว่า ตอนนี้ชาวบ้านเบื่อจะฟังข่าวเรื่องพลังดูดแล้ว

 

วันนี้ (14 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "นายศุภชัย ใจสมุทร" รองเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ออกมาเปิดเผยถึงการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นต้นปีหน้าว่า พรรคภูมิใจไทยมีการเตรียมความพร้อมสำหรับการรับมือการเลือกตั้งมาอย่างต่อเนื่อง หากมีการปลดล็อกทางการเมืองเพื่อให้ดำเนินกิจกรรมเมื่อไร ก็สามารถลุยได้ทันที ส่วนนโยบายของพรรคยังคงยึดประชาชนเป็นหลักสำคัญ โดยจะมุ่งแก้ปัญหาให้ประชาชนทั้งระยะเร่งด่วนและระยะยาว

ส่วนกรณีกระแสข่าว พลังดูดจากกลุ่มสามมิตร ที่มีการเดินสายดึงอดีต ส.ส. จากพรรคการเมืองต่างๆ มาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ เพื่อสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง ซึ่งถูกฝ่ายการเมืองโดยเฉพาะพรรคเพื่อไทยออกมาโจมตีอย่างหนักนั้น นายศุภชัย ให้ความเห็นว่า ตอนนี้ประชาชนเบื่อจะฟังข่าวเรื่องพลังดูดทางการเมืองแล้ว และส่วนตัวก็เห็นว่าใครจะย้ายไปไหนก็เป็นสิทธิของเขา ท้ายที่สุดประชาชนจะเป็นผู้กำหนดว่าใครจะได้เป็นผู้แทนราษฎรเอง เพราะฉะนั้นอย่าไปให้ความสำคัญมากนัก เพราะอาจเป็นแค่การปั่นราคาสร้างมูลค่าให้กับตัวเองมากกว่า


 


“วันนี้เราต้องใช้กลไกการเลือกตั้งแก้ปัญหา รีบเลือกนายกรัฐมนตรีเพื่อให้การเมืองเข้าสู่การเมืองปกติ หลังจากนี้ก็ว่ากันไปตามระบอบรัฐสภา อย่าลากการเมืองออกไปข้างถนนอีกเหมือนที่ผ่านๆมา”รองเลขาฯ พรรคภูมิใจไทย ระบุ