ส่วนตัวเห็นว่าการที่พลเอกประยุทธ์เข้ามาบริหารประเทศทำให้บ้านเมืองสงบสุข แตกต่างจากอดีตที่หลังการเลือกตั้งไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ และมีความขัดแย้งจากคนหลายกลุ่ม

นับตั้งแต่มีการก่อเกิดของกลุ่ม "สามมิตร" ปรากฏขึ้นในแวดวงการเมืองประเทศไทย  ได้เรียกเสียงฮือฮาพร้อมกับแรงกระเพื่อม ทำเอาระส่ำไปทั้งวงการ โดยเฉพาะพรรค”เพื่อไทย” ที่ได้รับผลไปเต็มๆ จนใครต่อใครมองเห็นถึงอาการส่อล่มสลายของระบอบทักษิณ  ถูกเจาะฐานแดงอีสาน!!

 

ล่าสุดทางมีความเคลื่อนไหวจากกลุ่มสามมิตร โดยนายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามมิตร ปฏิเสธ กระแสข่าวการตั้งพรรคการเมืองใหม่ โดยไม่เข้าร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันไม่มีความคิดเรื่องนี้ พร้อมยังไม่ให้ความชัดเจน ในการเข้าร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะขณะนี้ทางกลุ่มยังไม่มีการหารือกันอย่างเป็นทางการว่าจะมีแนวทางการเมืองต่อไปอย่างไร และจะให้การสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อหรือไม่ เนื่องจากต้องรอความชัดเจนในกติกา 

 

"สามมิตร"ยันไม่ตั้งพรรคแข่ง!! อาจไม่ร่วม"พลังประชารัฐ"!!??

 

แต่ส่วนตัวเห็นว่าการที่พลเอกประยุทธ์เข้ามาบริหารประเทศทำให้บ้านเมืองสงบสุข แตกต่างจากอดีตที่หลังการเลือกตั้งไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ และมีความขัดแย้งจากคนหลายกลุ่ม แต่พลเอกประยุทธ์ทำให้ปัญหาดังกล่าวหมดไป พร้อมปฏิเสธการเดินสายดูดอดีต ส.ส.จากพรรคการเมืองอื่น เพราะความเคลื่อนไหวของกลุ่มในขณะนี้เป็นการเคลื่อนไหวเพื่อแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความ โดยเฉพาะปัญหาพืชผลทางการเกษตร

 

"สามมิตร"ยันไม่ตั้งพรรคแข่ง!! อาจไม่ร่วม"พลังประชารัฐ"!!??

 

นายสมศักดิ์ ยังปฏิเสธกระแสข่าวทาบทามนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกนนำพรรคชาติพัฒนา และทาบทามแกนนำกลุ่ม นปช.เข้าร่วมกลุ่มสามมิตร แต่เป็นการพบปะพูดคุยกัน ตัวอย่างบุคคลดังกล่าวกับนายภิรมย์ พลวิเศษ เลขาธิการกลุ่มสามมิตร ซึ่งใครถนัดด้านไหนก็จะเดินทางไปพูดคุยกับกลุ่มนั้น เพราะเป็นช่วงที่ปลอดการเมืองและผู้แทน 

 

"สามมิตร"ยันไม่ตั้งพรรคแข่ง!! อาจไม่ร่วม"พลังประชารัฐ"!!??

 

 

หากทางกลุ่มทำอะไรที่สามารถทำให้ประเทศเข้มแข็งเราก็พร้อมจะทำ ซึ่งต่อไปก็อาจจะมีการพูดคุยเรื่องปศุสัตว์ พร้อมย้ำว่าตนเองมีความตั้งใจที่จะทำงานกันเมืองแบบมัชฌิมาธิปไตยที่เป็นทางสายกลาง เพราะที่ผ่านมา ตนยังไม่เคยได้มีโอกาสทำงานการเมืองอย่างจริงจัง ทำให้นโยบายต่างๆที่วางไว้ไม่สามารถขับเคลื่อนได้อย่างจริงจัง เนื่องจากตนเองถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองกว่า 10 ปี

 

 

 

ขอบคุณคลิป จาก springnews