ไม่เข็ดจริงๆ?! "ทักษิณ" โวลั่น"พวกตนนั่งอยู่ในใจ ปชช." เย้ยตามสไตล์"เพื่อไทยชนะถล่มทลายแน่" ไม่เข็ดปมชี้นำพรรคฯ จนต้องถอยกรูดคราวก่อน

ไม่เข็ด?! "ลูกโอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี" เผยแพร่คลิปภาพงานฉลองวันเกิดของบิดาตนเอง ครบรอบปีที่ 69 กลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

 

ไม่เข็ด?! "ลูกโอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี" เผยแพร่คลิปภาพงานฉลองวันเกิดของบิดาตนเอง ครบรอบปีที่ 69 กลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

 

โดยนายทักษิณ กล่าวท่ามกลางคนใกล้ชิดที่มาร่วมงานทำนองว่า คืนนี้เป็นคืนอบอุ่นที่ได้อยู่กับลูกๆ หลานๆ เพื่อนที่ดี ตนอายุอยู่ปลาย 6 ปีหน้าจะขึ้นเลข 7 ซึ่งถือว่าแก่มาก แต่สายเลือดการลงทุนที่มีอยู่ในดีเอ็นเอทำให้ตนดูอายุเพียง 40-50 ปี ฉะนั้นเมื่ออายุถึง 70 ปีถือเป็นกำไรของชีวิต ฯลฯ

 

โดยตอนหนึ่ง นายทักษิณ ตั้งใจพูดถึงประเด็นการเมืองที่เมืองไทย และแขวะไปถึง คสช.อย่างจงใจว่า วันนี้ก็คงจะขอพูดเรื่องการเมืองสักหน่อย ตนไม่ได้สนใจอะไรกับสิ่งที่เป็นไปในทางการเมืองขณะนี้ เพราะเริ่มต้นจากการรัฐประหาร และมีความพยายามที่จะดึงการเลือกตั้งให้ยืดออกไป การที่พวกเขาพยายามทำให้ตัวเองมีชื่อเสียงได้รับความนิยมนั้น ตนได้แต่หัวเราะอยู่เบื้องหลัง เพราะพวกเขายิ่งอยู่นาน ยิ่งทำอะไรก็จะยิ่งเป็นผู้แพ้ 

 

"พวกเขาไม่เคยเข้าใจหัวใจคนไทย ไม่เคยนั่งอยู่ในใจประชาชน แต่กลับเป็นพวกเราที่นั่งอยู่ในใจของประชาชน เรารู้ว่าประชาชนต้องการอะไร มองหาอะไร และสิ่งใดคือความหวัง ขณะที่คนชั้นกลางและคนระดับล่างเริ่มรู้สึกถึงความไม่มั่นคงของอนาคต ค่าครองชีพสูงแต่รายได้กลับตีบตัน ทำให้พวกเขามองหาพรรคการเมืองที่จะแก้ปัญหาให้กับเขา ตนเชื่อว่าพรรคเพื่อไทยคือสิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับคนไทย และเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคเพื่อไทยจะได้ชัยชนะอย่างถล่มทลายมากกว่าแลนสไลด์ด้วยซ้ำ" ทักษิณ กล่าวท่ามกลางความครื้นเครงของคนรอบข้าง

 

อย่างไรก็ตาม ประเด็นการจัดงานวัดเกิดของนายทักษิณนั้น ถูก กกต. จับตามองอย่างใกล้ชิดเพราะอาจจะเข้าข่ายครอบงำพรรคฯ ซึ่งโทษหนักถึงขั้นถูกยุบได้เลย อีกทั้ง ก่อนหน้านี้ นายทักษิณ ก็เคยวิดีโอคอลล์ พูดคุยกับแกนนำพรรคฯ และประกาศว่าพรรคเพื่อไทยจะชนะเลือกตั้ง ซึ่งเป็นการแก้เกี้ยว หลังสมาชิกพรรคบางคนย้ายออกจากพรรค ซึ่งทาง กกต. ก็กำลังตรวจสอบคลิปวิดีโอนั้นอยู่ เพราะหมิ่นเหม่ว่าจะเข้าข่ายชี้นำ และครอบงำพรรคฯ เช่นกัน และทำให้ช่วงนั้น นายทักษิณต้องหายเงียบไปนับเดือน