นายบุญยอด สุขถิ่นไทย   อดีตส.ส.ประชาธิปัตย์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นที่มีต่อนายทักษิณผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว " ผมเป็นอดีต ส.ส.ปชป.ที่อยากขอบคุณคุณทักษิณและพวก" - ได้ตั้งคำถาม ถึง”จรรยาบรรณสื่อ” ของสำนักข่าวชื่อดังที่ได้ติดตามทำข่าว”นักโทษหนีคดี” อย่างใกล้ชิด

สืบเนืองจากกรณีที่นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์คลิปวิดิโอผ่านอินสตาแกรม   บรรยากาศงานเลี้ยงฉลองวันเกิดปีที่69 ของนายทักษิณ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่าน

 

คลิปดังกล่าวนั้น เป็นคลิปที่ นายทักษิณ ยืนอยู่ท่ามกลางผู้ร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว เพื่อนฝูง และนักการเมือง ที่ได้เดินทางไปร่วมงาน    โดยนายทักษิณ ได้กล่าวเป็นภาษาอังกฤษถึงความรู้สึกหลากหลายที่มีต่อลูกหลาน เพื่อนฝูง รวมทั้งประเด็นการเมือง างช่วงบางตอน ระบุว่า ..

 

...ความสุขที่สุดคือการได้กลับบ้าน คือสิ่งที่ดีที่สุด เงินไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด แต่เป็นสิ่งจำเป็นแต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เรื่องสุขภาพก็ล้วนเป็นสิ่งที่มีความสำคัญ และสำคัญมากน้อยแตกต่างกัน ดังนั้นคืนนี้ผมจึงมีความสุขมากๆที่ลูกหลานของผมและเพื่อนทุกคนมารวมกันอยู่ที่นี้ เป็นคืนเฉลิมฉลองวันเกิดที่คิดว่าผมมีความสุขมากที่สุดในชีวิตคืนหนึ่ง 

 

12เรื่อง.."บุญยอด"ขอบคุณ"ทักษิณ" ตอกย้ำสู้เพื่อรักษาความถูกต้องของบ้านเมือง!!

 

และแน่นอนว่ามีนักการเมือง มีสำนักข่าวบีบีซีไทยอยู่ด้วย จึงปฏิเสธไม่ได้ที่ต้องขอแตะการเมืองเล็กน้อย ผมไม่ได้สนใจอะไรกับสิ่งที่เป็นไปในการเมืองขณะนี้มันเริ่มต้นจากการที่รัฐประหารโดยผู้นำที่พยายามที่จะดึงการเลือกตั้งให้ยืดออกไป เขานึกว่าสิ่งที่เขาทำอยู่ในขณะนี้จะได้รับความนิยมแต่ยิ่งอยู่นานเขายิ่งจะสูญเสียเพราะเขาไม่สามารถเข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจของประชาชน เขาไม่เคยนั่งอยู่ในหัวใจของประชาชนเลย ไม่เลย 

 

12เรื่อง.."บุญยอด"ขอบคุณ"ทักษิณ" ตอกย้ำสู้เพื่อรักษาความถูกต้องของบ้านเมือง!!

 

เขาไม่เคยรู้ว่าประชาชนต้องการอะไรจุดไหนที่เป็นความหวัง เป็นความคาดหวังของประชาชนทั้งในระดับกลางและระดับล่าง คนระดับกลางและระดับล่างทั่วโลกนั้นค่าใช้จ่ายในชีวิตความเป็นอยู่สูงขึ้นแต่รายได้ในอนาคตของเขามันตีบตัน นั่นคือ ทำไมเขาถึงต้องมองหาพรรคการเมืองที่จะมาแก้ปัญหาให้กับเขา ผมเชื่อว่าในการเลือกตั้งครั้งต่อไปพรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้งอย่างถล่มทลาย สไลด์มากกว่าแลนด์สไลด์ด้วยซ้ำ ...

ต่อมา ทางด้านของนายบุญยอด สุขถิ่นไทย   อดีตส.ส.ประชาธิปัตย์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นที่มีต่อนายทักษิณผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุ ว่า

 " ผมเป็นอดีต ส.ส.ปชป.ที่อยากขอบคุณคุณทักษิณและพวก

ขอบคุณ ที่ทำให้รู้ว่า "รวยแล้วไม่โกง"-ไม่จริง

ขอบคุณ ที่ทำให้แยกแยะได้ว่านักการเมืองเลวกับดีต่างกันอย่างไร

ขอบคุณ ที่เห็นการดูด ส.ส.ในสภาไปควบรวมแล้วกล้าเคลมว่าตนชนะเลือกตั้งถล่มทลาย

ขอบคุณ ที่ได้เห็นพรรคการเมืองถูกยุบเพราะโกงเลือกตั้งของตนเอง

ขอบคุณ ที่ได้เห็นนักการเมืองถูกยึดทรัพย์ เพราะอธิบายศาลไม่ได้ว่าได้มาอย่างไร

ขอบคุณ ที่ได้เห็นการหักหลัง คุณสมัคร สุนทรเวช ในตำแหน่งนายกฯกลางสภา

ขอบคุณ ที่ได้เห็นการหาประโยชน์ของตนจนระบบข้าวไทยเสียหาย

ขอบคุณ ที่ไม่ยอมลดละการต่อรองจนนำไสู่การยึดอำนาจ

ขอบคุณ ที่ทำให้เห็นว่าตำรวจชั่วถูกถอดยศได้

ขอบคุณ ที่ทำให้ลูกน้องคุณเห็นว่าครอบครัวคุณจะไม่ติดคุกแม้วันเดียว แต่ลูกสมุนต้องติดแทน 

ขอบคุณ ที่จะทำให้เห็น(ในอนาคตอันใกล้)ว่าพรรคการเมืองที่มีคนนอกแทรกแซงครอบงำจะถูกยุบอีกเพราะทำผิดตามรัฐธรรมนูญ60

และขอขอบคุณ ที่ทำให้ผมและเพื่อนๆยืนหยัดต่อสู้เพื่อรักษาความถูกต้องของบ้านเมืองอย่างไม่ลดละ!!.

 

12เรื่อง.."บุญยอด"ขอบคุณ"ทักษิณ" ตอกย้ำสู้เพื่อรักษาความถูกต้องของบ้านเมือง!!

 

อย่างไรก็ตาม นายบุญยอดได้ตั้งคำถาม ถึง”จรรยาบรรณสื่อ” ของสำนักข่าวชื่อดังที่ได้ติดตามทำข่าว”นักโทษหนีคดี” อย่างใกล้ชิดด้วยว่า...

 

บีบีซีไทย อยู่ กับนักโทษหนีคดี!?! 

จรรยาบรรณสื่อฯของคุณ

อยู่ที่ไหน?

 

12เรื่อง.."บุญยอด"ขอบคุณ"ทักษิณ" ตอกย้ำสู้เพื่อรักษาความถูกต้องของบ้านเมือง!!