"พล.ท.นันทเดช"ล่อนจ้อนวันเกิด"ทักษิณ" ไม่สดชื่นเท่าปีก่อน! เผยอังกฤษเตรียมใช้กม.พิเศษ กับพวกคอร์รับชั่นที่มาขออยู่!!

"พล.ท.นันทเดช"ล่อนจ้อนวันเกิด"ทักษิณ" ไม่สดชื่นเท่าปีก่อน! เผยอังกฤษเตรียมใช้กม.พิเศษ กับพวกคอร์รับชั่นที่มาขออยู่ ตอนนี้เริ่มจัดการเป็นคนแรก

ควันหลงบรรยากาศงานเลี้ยงฉลองวันเกิดปีที่69 ของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่าน โดยเป็นภาพที่นายทักษิณได้ยืนอยู่ท่ามกลางผู้ร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว เพื่อนฝูง และนักการเมือง ที่ได้เดินทางไปร่วมงาน  

 

นายทักษิณ ได้กล่าวเป็นภาษาอังกฤษถึงความรู้สึกหลากหลายที่มีต่อลูกหลาน เพื่อนฝูง รวมทั้งประเด็นการเมือง โดยบางช่วงบางตอนระบุว่า...

 

“...ความสุขที่สุดคือการได้กลับบ้าน คือสิ่งที่ดีที่สุด เงินไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด แต่เป็นสิ่งจำเป็นแต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เรื่องสุขภาพก็ล้วนเป็นสิ่งที่มีความสำคัญ และสำคัญมากน้อยแตกต่างกัน ดังนั้นคืนนี้ผมจึงมีความสุขมากๆที่ลูกหลานของผมและเพื่อนทุกคนมารวมกันอยู่ที่นี้ เป็นคืนเฉลิมฉลองวันเกิดที่คิดว่าผมมีความสุขมากที่สุดในชีวิตคืนหนึ่ง...” 

ขณะเดียวกันได้มีความคิดเห็นจากทางด้าน พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์  อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) เมื่อวันที่28ก.ค.ที่ผ่านมา ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นกรณีดังกล่าว ระบุว่า...

 

"อวยพรวันเกิด คุณทักษิณ"

 

26 ก.ค.61 วันเกิด ของ คุณ ทักษิณปีนี้ ฉลองกันอย่างคึกคัก กลางกรุงลอนดอน

อย่างสุขสดชื่น จนเป็นข่าวทั่วไปในสื่อทั้งไทยและเทศ แต่จะสดชื่นจริงหรือไม่ 

ก็ไม่มีใครรู้แน่ เพราะ เหตุการณ์หลายอย่างท่ีเกิดขึ้น ในเดือนนี้ทำให้หลายๆคนคิดกันเอาเองว่า คุณทักษิณ น่าจะไม่สดชื่นเท่าปีก่อนๆครับ เพราะว่า

 

(1) แต่ก่อนบินเดียวสบายๆ เดียวนี้ต้องพาน้องสาวไปด้วย มันเริ่มพะรุงพะรังมากขึ้นตามลำดับ เมื่อรวมคนติดตามอีก3-4คนเข้าไปด้วย

(2) กลุ่มสามมิตร ท่ีเคยเป็นมิตรของคุณทักษิณ นั้น ในปัจจุบัน พลิกกลับมาดูด ดึง และ ฉุด อดีตพวกของคุณ ทักษิณ ให้ห่างออกจากคุณ. ทักษิณ จาก1เป็น2 และ ทวีคูณ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งก็คึกคัก ไม่แพ้งานวันเกิด คุณ ทักษิณฯเลย

(3) ดีเอสไอ.ได้นำตัว เดอะโอ๊ค ลูกชาย,เลขา และ สามี คุณหญิงพจมาน ส่งไปให้อัยการสั้งฟ้อง ในความผิดฐานฟอกเงิน เรื่องนี้ โดนตรงดวงใจตุณ ทักษิณ เลยครับ

(4) การหนุนช่วยพรรคเพื่อไทย จากนอกประเทศ ก็ทำได้ยากข้ึนกว่าสมัยก่อนมาก ทั้งเงื่อนไขในรัฐธรรมนูณ และตัวบุคคลท่ีจะเสี่ยงเข้ามาสนับสนุน

(5) ประเทศ อังกฤษในปัจจุบัน กำลังใช้กฏหมายพิเศษ กับพวกคอร์รับชั่นที่มาจากนอกประเทศ แต่ขอเข้ามาอยู่ในอังกฤษ ตอนนี้เริ่มจัดการเป็นคนแรก แล้ว คนท่ี2 คนท่ี3ก็จะตามมาแน่ๆ ซึ่งเป็นเรื่องท่ีน่ากลัวเหมือนกันนะครับ

(6) หมายจับคุณทักษิณ ใบท่ี5ก็เพิ่มขึ้นก่อนวันเกิด1วัน แม้จะไม่ค่อยมีผลนัก แต่ในอนาคต ก็ไม่แน่นะครับ อย่าประมาท ขบวนการยุติธรรมไทย เพราะ ข้อหาในแต่ละเรื่อง เป็นเรื่องเกี่ยวกับการทุจริตไม่ใช่เรื่องทางการเมือง

ขอให้สุขสดชื่นครับ ปีนี้ตึงมือหน่อย สู้ๆครับ

 

"พล.ท.นันทเดช"ล่อนจ้อนวันเกิด"ทักษิณ" ไม่สดชื่นเท่าปีก่อน! เผยอังกฤษเตรียมใช้กม.พิเศษ กับพวกคอร์รับชั่นที่มาขออยู่!!