เดือด!"บุญยอด"ถาม"ทักษิณ" ใครให้คุณทำลายประเทศเพื่อตัวเอง

"บุญยอด"ถาม"ทักษิณ" ใครให้คุณทำลายประเทศเพื่อตัวเอง หลังชูธงรบสงครามประชาธิปไตย การที่จะแพ้นั้นมีแค่ 2 ทาง คือตายกับยอม แพ้

การขยับของ”ทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ได้ออกประกาศสงคราม ชูธงรบ อีกครั้ง พร้อมการปลุกระดมสงครามยังไม่จบ การที่จะแพ้นั้นมีแค่ 2 ทาง คือตายกับยอม แพ้

 

“อยากบอกทุกคนว่าถ้าเราไม่ยอมแพ้ คำว่าแพ้มีได้ 2 กรณี คือ 1.แพ้เพราะตาย กับ 2.แพ้เพราะยอมไปเอง ถ้าเรายังสู้อยู่เราก็จะไม่แพ้ นั่นก็คือ มีแต่แบทเทิล ไม่มีวอร์ วอร์มันจะเอนด์ต่อเมื่อทุกอย่างมันจบ แต่สู้กันกี่ยกๆ นี่คือแบทเทิล ซึ่งวอร์ยังไม่จบ เรายังต้องทำต่อไป”

และนี่คือคำพูดที่บอกมาจากปากของนายทักษิณ  ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่านี่คือ สงครามประชาธิปไตย  เรื่องนี้ได้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในสังคม ณ ขณะนี้ ต่อมา ทางด้านของนายบุญยอด สุขถิ่นไทย   อดีตส.ส.ประชาธิปัตย์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นที่มีต่อนายทักษิณผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุ ว่า

 

"จะทำศึกหรือสงครามต่อไป"

คุณทำสงครามกับ ใคร? 

ใครให้คุณทำลายประเทศเพื่อตัวเอง!!!

 

เดือด!"บุญยอด"ถาม"ทักษิณ" ใครให้คุณทำลายประเทศเพื่อตัวเอง

 

เดือด!"บุญยอด"ถาม"ทักษิณ" ใครให้คุณทำลายประเทศเพื่อตัวเอง

 

ขณะเดียวกันทางด้านของ น.พ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จ.พิษณุโลก ได้ทำการเผยแพร่จดหมายเปิดผนึก ถึงนายทักษิณ ถึงความเคลื่อนไหวทางการเมืองที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า..

 

จดหมายจากหมอวรงค์ถึงคุณทักษิณ

 

ถึงคุณทักษิณ

ผมคิดว่าคงไม่สายเกินไป ที่จะมีจดหมายสักชิ้นหนึ่ง ให้คุณทักษิณได้อ่าน เพื่อเตือนสติตนเอง อย่างน้อยชีวิตหลังวันเกิด ในบั้นปลาย อาจจะเห็นช่องทาง และถ้าคุณทักษิณเปิดใจที่จะรับฟังความเห็นที่ต่างออกไป โดยเฉพาะคำว่าประชาธิปไตย ที่คุณทักษิณพูดถึงบ่อยๆ อาจจะเป็นประโยชน์ นำมาซึ่งความสุขของคนไทยในประเทศก็ได้

 

คุณทักษิณมาฮ่องกงรอบนี้ มาเปิดประเด็นสงคราม โดยเฉพาะสงครามเพื่อประชาธิปไตย ฟังดูก็เข้าท่าดีครับ โดยปกติแล้ว รัฐบาลที่เป็นประชาธิปไตยจริงๆ จะไม่มีคำว่าแพ้ ต่อให้มีทหาร หรือกองกำลังไม่ทราบฝ่าย รัฐบาลประชาธิปไตย จะไม่มีคำว่าแพ้แน่นอน เพราะประชาชนเขาจะหนุนและช่วยกันปกป้อง แต่คุณทักษิณแพ้มาตลอด เพราะประชาชนเขาไม่ยอม แสดงว่าคำว่าประชาธิปไตยของคุณทักษิณ กับของพวกเรานั้นไม่ตรงกัน

 

ปกติแล้ว คำว่าประชาธิปไตยนั้น เป้าหมายต้องเพื่อประชาชนและประเทศชาติ คุณทักษิณต้องถามตนเองดูว่า ท่านทำเพื่อประชาชนและประเทศชาติจริงๆหรือไม่ และที่สำคัญ ต้องมีความถูกต้องตามทำนองคลองธรรมนั่น...

 

*** อ่านต่อเปิดจดหมาย”หมอวรงค์” ถึง”ทักษิณ” 4เหตุผล ทำแพ้มาตลอด!

http://www.tnews.co.th/contents/gr/475196 ***

 

เดือด!"บุญยอด"ถาม"ทักษิณ" ใครให้คุณทำลายประเทศเพื่อตัวเอง