"ภิรมย์ "ฝากถึงเจ้านายเก่า "ทักษิณ" มั่นใจก็อย่าซีเรียส ประกาศสงครามขอท้าแข่ง!

"ภิรมย์ "ฝากถึงเจ้านายเก่า "ทักษิณ" "ถ้าท่านมั่นใจว่าพรรคท่านยังถูกใจพี่น้องประชาชน หากเขาจะย้ายออก 200 - 300 คน ก็อย่าซีเรียส" ประกาศสงครามขอท้าแข่ง!

สืบเนื่องจากกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ได้ออกมาระบุว่า “กลุ่มสามมิตร”เคลื่อนไหวเพื่อผลประโยชน์ และถ้าอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย คนใดย้ายไปตามแรงดูด เพราะต้องการเงินจะสอบตกแน่นอนนั้น

 

ล่าสุดทางด้าน นายภิรมย์ พลวิเศษ ในฐานะเลขาธิการกลุ่มสามมิตร ให้สัมภาษณ์ตอบโต้ นายทักษิณ โดยกล่าวว่า เจ้านายเก่าครับ ผมคิดว่าอย่าตื่นเต้นกับคำว่าสามมิตร ผมขอฝากถึงเจ้านายใหญ่ว่า "ถ้าท่านมั่นใจว่าพรรคท่านยังถูกใจพี่น้องประชาชน หากเขาจะย้ายออก 200 - 300 คน ก็อย่าซีเรียส"

ส่วนกรณีที่คุณทักษิณ ประกาศไม่ยอมแพ้จะต่อสู้สงครามประชาธิปไตยนั้น นายภิรมย์ กล่าว่า การเลือกตั้งไม่ใช่สงคราม ตนอาจจะประกาศสงครามก็ได้กับพรรคเก่าของตน ประกาศสงครามว่าให้แข่งความดีกัน แข่งนโยบายกันว่า นโยบายของใครประชาชนจะมากกว่า ส่วนที่คุณทักษิณ บอกว่าสมาชิกเพื่อไทยไหลมาอยู่สามมิตรเพราะเงิน ถ้าใครไปสอบตกแน่นอนนั้น ตนคิดว่า ก็ให้คิดแบบนั้นซะ ให้คิดให้เข้าใจ และให้คิดว่าพวกตนมีเงินดูดเขา

 

"จริงๆ แล้ววันนี้นายภิรมย์ ก็ยังเหมือนเดิมอยู่ ยังไม่มีเงินเหมือนเดิม แต่ไปไหนมาไหนประชาชนเขาชอบที่ผมพูด เขาต้องการที่จะเสนอความคิดกับม โชคดีผมพูดอะไรไปเขาก็เลยชอบ เขาได้ประโยชน์จริงๆ" นายภิรมย์ กล่าว

พร้อมระบุถึงแผนการเดินสายพบประชาชนว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน หัวหน้ากลุ่มสามมิตร สั่งมาแล้วว่า ในสัปดาห์หน้าจะเดินทางลงพื้นที่ 3 จังหวัดภาคใต้ ตนรับคำสั่ง ไปแน่นอน โดยจะมี นายอนุชา นาคาศัย เป็นแกนนำ ในการเดินทางไปลงพื้นที่

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้ที่ว่ากลุ่มสามมิตรได้ 200 คน จนถึงตอนนี้ได้สมาชิกกี่คนแล้ว นายภิรมย์ กล่าวว่า กลุ่มสามมิตรมีสมาชิกไม่ใช่ 200 คน แต่ตนว่าหลายล้านคนแล้ว ก็คือพี่น้องประชาชนที่ชอบกลุ่มสามมิตร อย่างน้อยที่สุดกำนัน ผู้ใหญ่บ้านทั่วประเทศมีกี่หมู่บ้าน หรือชาวบ้านคนยากคนจนก็ต้องเป็นสมาชิกของสมามิตร ฉะนั้นวันนี้อย่าว่าแต่ 200 - 300 คนเลย ตนว่าหลายล้านคนแล้วที่เป็นกลุ่มสามมิตร