หากไม่กินยาผิดซอง ก็คงจะไปกินอะไรผิดสำแดงเข้าหรือไม่-ไม่อาจทราบได้ ๆ สำหรับ "เสก โลโซ" ร็อคเกอร์ชื่อดัง ที่จู่ ๆ ก็ออกมาไลฟ์สดแฉยับ "ทักษิณ และลูกโอ๊ค พานทองแท้" 2 พ่อ-ลูก แห่งบ้านตระกูลชินวัตร...แบบยับเยินไปทั้งบ้าน

 

หากไม่กินยาผิดซอง ก็คงจะไปกินอะไรผิดสำแดงเข้าหรือไม่-ไม่อาจทราบได้ ๆ สำหรับ "เสก โลโซ" ร็อคเกอร์ชื่อดัง ที่จู่ ๆ ก็ออกมาไลฟ์สดแฉยับ "ทักษิณ และลูกโอ๊ค พานทองแท้" 2 พ่อ-ลูก แห่งบ้านตระกูลชินวัตร โดย  "เสก" ออกมาโต้กระแสข่าวที่ว่า เขาไปกินข้าวที่เมืองจีนกับทักษิณ ว่าตนเองไม่เคยได้ไป เพราะนายทักษิณยังหนีหัวซุกซุนจนถึงทุกวันนี้ นอกจากนี้เขายังพูดถึง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ด้วยว่าไม่เกี่ยวข้องเรื่องดังกล่าว เพราะตนก็เคยแต่งเพลงวันเกิดให้จนร้องไห้มาแล้ว 

 

โดยในบางช่วงตอนของคลิป "เสก" ถึงกับระบุว่า "โอ๊ค พานทองแท้" เนี่ยแหละตัวเสพยาเลยใครไม่รู้บ้าง หลังเขาถูกตั้งข้อสังเกตว่า "เสพยามากเกินไปหรือไม่ หรือบ้าหรือเปล่าที่ออกมาพูดแบบนี้" จนทำให้เจ้าตัวถึงกับฟิวส์ขาดต้อง...โพล่งพฤติการณ์ลูกชายอดีตนายกฯ ต้นตำรับประชานิยมสุดโต่งออกมาแก้เกี้ยว พร้อม ๆ กับโชว์การตรวจปัสสะวะกลางไลฟ์สดว่า ตนไม่ได้ยุ่งเกี่ยวยาเสพติด และที่ออกมาแฉนั้น...ตัวเองไม่ได้มีอาการหลอน แต่อย่างใด


 
 

เหนืออื่นใดก็คือ "เสก" ถึงกับบอกว่า "ทักษิณ หรือ ยิ่งลักษณ์" นั้นเป็น ขี้ตี...น ของตน แถมลั่น จะไม่ให้เข้าประเทศเสียอีกด้วย ล่าสุด เขาได้โพสต์อีกครั้งถึงเรื่องดังกล่าวโดยระบุว่า “ลูกตัวเองเสพยา {มีใครไม่รู้บ้าง!?!} เสือกไปไล่ฆ่าชาวบ้านเขาตายไปพันสองพันคน อย่าทะลึ่งกับเฮีย เฮียไม่ชอบ!!”...เสก ระบุ ล่าสุด

 

อาการกินยาผิดซองของ "เสก" ทำให้เสื้อแดงบางปีกงงเป็นไก่ตาแตก เพราะใครก็รู้กันทั่วว่า "เสก โลโซ" นั้นมีแนวคิดออกแดง ๆ แม้ไม่ถึงกับเคยขึ้นเวทีคนเสื้อแดง แต่ภาพความสนิทสนมกับ "แกนนำคนเสื้อแดง" โดยเฉพาะกับ "นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ" แกนนำแดงเบอร์ต้น ๆ นั้น สนิทสนมระดับไปมาหาสู่ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอยู่บ่อยๆ 

 

เหตุนี้...เมื่อจู่ ๆ "เสก" มีอาการผิดสำแดง...และจวก "นายใหญ่" ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย จึงเป็นธรรมดาอยู่เองที่...แดงบางปีกต้องงุนงงไป...ว่าเกิดอะไรขึ้นกับร็อคเกอร์แดงจาง ๆ ผู้นี้...ที่จู่ ๆ ลุกขึ้นมา...ด่านายใหญ่ และลามไปถึงลูกชาย...น้องสาวนายใหญ่ได้....เรื่องนี้อีกไม่นานคงได้คำตอบ...และเชื่อแน่ว่า...อกไม่กี่ชั่วโมงนับจากนี้....กลุ่มคนเสื้อแดง...ที่เป็นดั่งองครักษ์ทักษิณจะดาหน้าออกมา...ถล่ม "เสก โลโซ" จมปฐพีแน่

 

อย่าหาว่าเพี้ยน! "เสก"สติดีหรือไม่นั่นเรื่องหนึ่ง แต่คำผรุสวาทเล่นเอา"ชินวัตร" พังทั้งบ้าน-แดงงงเป็นไก่ตาแตก (คลิป)


และถึงแม้เจ้าตัวจะโชว์ตรวจฉี่ต่อหน้ากล้องว่าการออกมาด่านั้น...สติสัมปชัญญะยังสมบูรณ์ แต่ดูเหมือน "กานต์ " อดีตภรรยาของเขาก็ออกมาโพสต์ทำนอง เธอไม่เชื่อเช่นนั้น "ที่ผ่านมามึ...งด่าใคร เค้าไม่สนเพราะเค้ารู้ว่ามึ...งบ้า หลอน เค้าไม่อยากเกลือกกลั้ว แต่ พานทองแท้ อันนี้ กูไม่รู้นะว่าหมู่หรือจ่า"  อดีตภรรยา "เสก" ระบุ


แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ไม่ว่าการออกมาไลฟ์สดของ "เสก" จะเกิดจากเหตุผลใด นั่นก็เป็นการเผาบ้าน "ชินวัตร" ไปเรียบร้อยแล้ว....โดยเฉพาะกับ "ลูกโอ๊ค พานทองแท้" นั้น...ทำให้สังคมถึงกับ....ร้อง....อืมม์...ในลำคอทีเดียว