ศัตรูพังพ่าย?! "บิ๊กตู่" สักการะศาล“กรมหลวงชุมพร” เสี่ยงเซียมซีได้เลข 12 ดวงแกร่ง-ศัตรูทำอะไรไม่ได้-มีคนนำลาภมาให้

ศัตรูทำอะไรไม่ได้?! "บิ๊กตู่" สักการะศาล“กรมหลวงชุมพร” เสี่ยงเซียมซีได้เลข 12 ดวงแกร่ง-ศัตรูพ่ายทำอะไรไม่ได้

 

ศัตรูทำอะไรไม่ได้?! "บิ๊กตู่" สักการะศาล“กรมหลวงชุมพร” เสี่ยงเซียมซีได้เลข 12 ดวงแกร่ง-ศัตรูพ่ายทำอะไรไม่ได้ แถมจะมีคนจากทางไกลนำลาภมาให้

 

วันนี้ (21 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) พร้อมคณะ อาทิ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี  พล.อ.อนุพงษ์เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย  พล.อ.สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ รมว.ทรัพยากรธรรมชาตและสิ่งแวดล้อม  นายอุตตม สาวนายน รมว.อุตสาหกรรม  นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คมนาคม นายไพรินทร์ ชูโชติถาวร รมช.คมนาคม เดินทางมาตรวจราชการที่ จ.ระนอง และ จ.ชุมพร

 


หลังตรวจราชการที่ จ. ระนองในช่วงเช้าวานนี้แล้ว ต่อมาเวลา 18.00 น.วันเดียวกัน "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ได้เดินทางไปเยี่ยมชมโครงการแก้มลิงหนองใหญ่และสะพานไม้เคี่ยม ต.บางลึก อ.เมือง จ.ชุมพร จากนั้นเวลา 19.00 น.นายกฯ ได้เดินทางไปยัง "ศาลกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์" ต.หาดทรายรี อ.เมือง จ.ชุมพร เพื่อสักการะอนุสรณ์สถานกรมหลวงชุมพรฯ โดยมีประชาชนและข้าราชการมารอให้การต้อนรับ ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาปรอยๆ 


 

ทั้งนี้ นายกฯถวายผลไม้และจุดประทัดถวายจำนวน 10,000 นัด เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมกันนี้นายกฯ ได้เสี่ยงเซียมซี ที่มณฑปหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า พระอาจารย์ของกรมหลวงชุมพรฯ ได้เลข 12 โดยภาพรวมถือว่าดวงดีมาก โชคดียังมีอยู่ไม่สิ้นสุด และศัตรูจะทำอะไรไม่ได้  คนจากทางไกลนำลาภมาให้ และขอให้ทำบุญกุศลอยู่เสมอ จากนั้น นายกฯ เยี่ยมชมวิวทิวทัศน์ของหาดทรายรี ก่อนจะเดินทางกลับเข้าที่พัก