"นันทเดช" ชำแหละ "ทักษิณ"ผู้เปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ ทำให้คนลุกขึ้นมาขับไล่ ทุกรัฐบาลในเครือข่าย

อย่าไปโทษทหาร ต้องโทษรัฐบาลในเครือข่ายตัวเองที่ทุจริตจนประชาชนทนไม่ไหว ต้องออกมาบีบบังคับให้ทหารทำการรัฐประหาร

 

สืบเนื่องจากการที่ นายทักษิณ ชินวัตร ผู้ต้องหาหลบหนี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค Thaksin Shinawatra ว่าด้วยเรื่อง “12 ปี จาก 19 กันยายน 2549 ถึง 19 กันยายน 2561”

 

โดยมีเนื้อหาในทำนอง  12ปีที่ผ่านมาประเทศย่ำแย่ ประเทศช้ำพอแล้วหรือยัง รอยยิ้มของไทยที่เรียกว่ายิ้มสยามหายไปไหนหมด  อีกทั้งตอนหนึ่งยังระบุด้วยว่าในโอกาสครบรอบ 12 ปีนี้ ขอเปิดอกว่าตนเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนั้นตนต้องสูญเสียความสุข ความอบอุ่นในครอบครัว ที่พ่อแม่ลูกเราอยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่นมาตลอด

 

"นันทเดช" ชำแหละ "ทักษิณ"ผู้เปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ ทำให้คนลุกขึ้นมาขับไล่ ทุกรัฐบาลในเครือข่าย

ขณะเดียวกันทางของ พล.ท.นันทเดช เมฆสวสัดิ์  ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ไว้อย่างน่าสนใจ  ในข้อหัว"เตือนความจำใดเรื่องเครือข่ายทักษิณ"  มีเนื้อหาทั้งหมดดังต่อไปนี้

 

อ่านข้อความในการโพสท์เฟสบุ๊คของทักษิณ แล้วจะเห็นได้ว่า 12 ปีที่ผ่านไปนั้นทำให้  คุณทักษิณแก่ตัวลงมาก จึงหลงลืมความจริงที่เกิดขึ้นมาในอดีตจนเกือบหมด โชคดี ที่ยังมีเงินทองมากมาย จึงยังหลงเหลือข้าทาสที่หิวโหยเงินอยู่จำนวนหนึ่ง คอยรับใช้ ปลุกปลอบใจอยู่

 

12 ปีที่ผ่านมา คุณทักษิณ ได้ทำลายสถิติโลกไปหลายอย่าง เป็นนายกไทยคนแรก ที่ประชาชนออกมาต่อต้านเป็นล้านๆคน และประชาชนออกมาเรียกร้องให้ทหารออกมาทำการรัฐประหาร "รัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง"  ด้วยข้อหาทุจริตถึง8 เรื่องการไม่เคารพสถาบันฯ การก่อเหตุให้เกิดความรุนแรงในภาคใต้ขึ้นฯลฯ

 

เมื่อหนีไปอยู่เมืองนอก ก็ตั้งรัฐบาลเครือญาติติดต่อมาอีก 3 รัฐบาล ก็ล้วนแต่ลงท้ายด้วยการชุมนุมต่อต้านของประชาชนที่เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆจากหมื่น เป็นแสน ในที่สุดก็เป็นล้านคน จนพล.อ.ประยุทธ ก็จำเป็นต้องออกมาทำการรัฐประหารในที่สุด ผู้คนนับพันคนเสียชีวิตจากครอบครัวอันเป็นที่รักไปจากการจุดชนวนเหตุร้าย ในภาคใต้ การปราบปรามยาเสพติด การปราปราบผู้มีอิทธิพล (คู่แข่งทางการเมือง)  การตั้งม็อบเผาบ้านเผาเมือง แม้กระทั้งพวกเดียวกันก็ติดคุกเพื่อให้ครอบครัวของคุณทักษิณอยู่เย็นเป็นสุข การชุมนุมของกลุ่ม กปปส.นับล้านคนจนทำลายสถิติการชุมนุมทั่วโลกนั้น

ไม่ได้ทำให้คุณ ทักษิณ นึกถึงความผิดชอบชั่วดีได้ ยังคงบอกว่าตัวเองเป็นคนที่ทำให้ประเทศไทยเจริญ โดยไม่พูดถึง 3 เรื่อง (การทุจริต การสร้างความรุนแรง และ การไม่เคารพสถาบันฯ)  ลองดูอีกครั้งก็ได้ คราวนี้ทุ่มเงินมากให้หน่อยก็อาจจะชนะ แต่ คราวนี้ประชาชนอาจจะออกมาชุมนุมมากกว่าเดิม การชุมนุมโดยสันติแบบที่กปปส.เคยทำอาจจะไม่เกิดขึ้นอีก แต่การชุมนุมครั้งนี้จะเป็นผลทำให้ครอบครัวคุณทักษิณ มีโอกาสจะได้อยู่ร่วมกันเสียที ครับ

 

สรุปแล้วประวัติศาสตร์ของการรัฐประหารโดยทหารที่เคยเกิดขึ้นมา ในอดีตนั้นเริ่มจากทหารเป็นผู้กระทำขึ้นอ้างถึงสาเหตุหลากหลายเรื่อง โดยประชาชนไม่ได้รับรู้ด้วย แต่คุณทักษิณกลับเป็นคนเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ ที่ทำประชาชนลุกขึ้นมาขับไล่ ทุกรัฐบาลในเครือข่ายทักษิณ พร้อมกับเรียกร้องให้ทหารออกมาทำรัฐประหารเสียเอง อีกด้วย

 

ดังนั้นอย่าไปโทษทหาร ต้องโทษรัฐบาลในเครือข่ายตัวเองที่ทุจริตจนประชาชนทนไม่ไหว ต้องออกมาบีบบังคับให้ทหารทำการรัฐประหาร

 

"นันทเดช" ชำแหละ "ทักษิณ"ผู้เปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ ทำให้คนลุกขึ้นมาขับไล่ ทุกรัฐบาลในเครือข่าย