ดับกระแส! "บิ๊กป้อม” ยันชัดรัฐฯ ไม่เคยคิด"เลื่อนเลือกตั้ง" สวนแรง "ใครอยากเลื่อนก็เลื่อนเอง"

ดับกระแส! "บิ๊กป้อม” ยันชัดรัฐฯ ไม่เคยคิด"เลื่อนเลือกตั้ง" สวนแรง "ใครอยากเลื่อนก็เลื่อนเอง"

 

ชัดเจน! "พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ตอบข้อซักถามสื่อมวลชนด้วยตนเอง เกี่ยวกับกระแสข่าวที่พูดกันหนาหูว่ารัฐบาล คสช. อาจจะเลื่อนเลือกตั้งออกไปอีก 2 เดือน คือจากเดือน ก.พ. 2562 ไปเป็น เม.ย. 2562 โดย "พล.อ.ประวิตร" ระบุชัดเจนว่า รัฐบาลไม่เคยคิด เลื่อนเลือกตั้ง เป็น 28 เมย.62 พร้อมทั้งย้ำว่า "ก็ประชาชนส่วนใหญ่ อยากเลือกตั้ง ใครอยากจะเลื่อนเลือกตั้ง ก็เลื่อนเลย สื่ออยากเลื่อน ก็เลื่อนเลย แต่ประชาชนอยากเลือกตั้ง"

 

 

เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยผ่านทวีตเตอร์ "Deep Blue Sea @WassanaNanuam" ซึงเป็นของ "วาสนา นาน่วม" นักข่าวสายทหารชื่อดัง โดย "วาสนา" ระบุไว้ในโพสต์ พร้อมคลิปวิดีโอว่า

 

นานๆ “บิ๊กป้อม” จะพูดถูกใจ ประชาชน !! “ก็ประชาชนส่วนใหญ่ อยากเลือกตั้ง ใครอยากจะเลื่อนเลือกตั้ง ก็เลื่อนเลย สื่ออยากเลื่อน ก็เลื่อนเลย แต่ประชาชนอยากเลือกตั้ง อ่ะ” ยันรัฐบาล ไม่เคยคิด เลื่อนเลือกตั้ง เป็น 28 เมย.62

 

ดับกระแส! "บิ๊กป้อม” ยันชัดรัฐฯ ไม่เคยคิด"เลื่อนเลือกตั้ง" สวนแรง "ใครอยากเลื่อนก็ทำเองเลย" (คลิป)

 

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ "พล.อ.ประวิตร" ได้ออกมากล่าวถึงกรณีที่ "พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ" อดีตนายกรัฐมนตรี เสนอให้แต่งตั้ง "รัฐบาลเฉพาะกาล" ซึ่งกลุ่มการเมืองบางกลุ่มมองว่า อาจเป็นการ "เตะถ่วงการเลือกตั้ง" ว่า เป็นเรื่องของ พล.อ.ชวลิตเขา จะมาถามอะไรตน เขาคิดอย่างไรก็เรื่องของเขา ส่วนจะเป็นไปได้หรือไม่ สื่อลองตอบสิว่าคิดอย่างไร ที่ท่านเสนอให้ทำตอนนี้ทำได้หรือไม่


โดย "พล.อ.ประวิตร" ถึงกับย้ำว่า "รัฐบาลเฉพาะกาลไม่มีหรอก มันเคยมีหรือไม่ เมื่อมันไม่เคยมีจะมีได้อย่างไร" ซึ่งก็ถือเป็นการดับกระแสการล้ม หรือการเตะถ่วงการเลือกตั้งไปรอบหนึ่งแล้ว

 

 ขอบคุณคลิปจาก : "Deep Blue Sea @WassanaNanuam