โหร "ไพศาล" ฟันธงดวงเมือง 5ข้อ เริ่มต้นยุคศิวิไลซ์! ชาวไทยจงน้อมใจต้อนรับ!

ขอผองเราชาวไทยจงน้อมใจต้อนรับยุคศิวิไลซ์ที่กำลังมาถึงอย่างพร้อมเพรียงกันด้วยความสามัคคีสมานฉันท์กันเถิด  สัพเพสัง สังฆะภูตานัง สามัคคีวุฑฒิสาธิกา

นายไพศาล พืชมงคล ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวทำนายดวงเมืองในช่วงนี้ว่า เมื่อดาวพฤหัส จรเป็นมรณะกับดวงเมือง ! เริ่มต้นยุคศิวิไลซ์!

 

1.โหรานุโหรต่างทำนายทายทักไปในทางที่ว่าบ้านเมืองจะเกิดปัญหา จะเกิดเรื่องร้าย ดวงเมืองจะตกดวงเมืองมีเคราะห์ร้าย ผมฟันธงว่า ไม่เป็นเช่นนั้น จะเป็นเรื่องที่ดี ความดีความงามความเจริญรุ่งเรืองและยุคศิวิไลซ์กำลังเกิดขึ้นในบ้านเมืองของเรา!

2.ปฏิทินโหรไม่ตรงกันในเรื่องเวลา ที่ดาวพฤหัสย้ายราศี มีปฏิทินโหรแตกต่างกันอยู่ 3 วันระหว่าง 6-11 ตุลาคม

ไม่ต้องไปสนใจเรื่องการคำนวณ ปล่อยให้นักคำนวณเขาเถียงกันไปก่อน เอาเป็นว่า ดาวพฤหัสย้ายเข้าราศีพิจิก ในช่วง 6-11 ตุลาคม เป็นมรณะกับดวงเมือง พระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 1 และยอดโหรทั้งหลายในยุคนั้นได้วางดวงเมือง ให้เรือนมรณะดวงเมืองอยู่ที่ราศีพิจิก ซึ่งในยุคหลังนี้วิชาโหราศาสตร์สากลก็ถืออย่างเดียวกันว่าดวงโลก ก็มีลัคนาอยู่ราศีเมษและมีเรือนมรณะอยู่ราศีพิจิก

 

3.เหตุที่วางให้เรือนมรณะดวงเมืองอยู่ราศีพิจิก ก็เพราะว่าบ้านเมืองก็ดี โลกก็ดีล่มสลายไม่ได้ และไม่มีวันล่มสลาย มีแต่การเปลี่ยนแปลงแห่งยุคสมัย และราศีพิจิกนั้นเป็นกีฎะราศี เป็นราศีเดียวที่ ได้รับการยกเว้นให้ร้ายกลายเป็นดี

 

ถ้าเป็นดวงคน ที่มีลัคนาอยู่ราศีพิจิกท่านเรียกว่า"ดวงยาหยี"คือไม่เป็นดวงแตก ต่อให้ร้ายเท่าไรก็เป็นดวงดีเท่านั้น  การวางเรือนมรณะดวงเมืองไว้ที่ราศีพิจิกก็คือการวางจุดดับและจุดเกิดให้อยู่ที่จุดเดียวกัน เป็นการสืบสันตติอย่างไม่ขาดสายไม่มีวันตาย และที่ร้ายจะกลายเป็นดี 

 

4.ราศีพิจิกมีอังคารเป็นเจ้าเรือน ในขณะที่ลักคณาดวงเมืองอยู่ราศีเมษก็มีอังคารเป็นเจ้าเรือนเช่นเดียวกัน ความเกิด ความดับและความดับกับความเกิด เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันหรือที่เรียกว่า"จุติ"นั่นเอง ยุคศิวิไลซ์จะเกิดขึ้นตรงนี้ การปิดยุคเก่าก็จะปิดลงที่ตรงนี้

5.กรอบแรกของการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในรอบ 84 ปี นับแต่ดาวมฤตยูจรเข้าสู่ราศีเมษนั้นจุดแห่งการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงก็คือตรงจุดนี้ไปเป็นเวลา 84 ปี โดยกรอบแรก 7 ปี จะเป็นกรอบที่พระอังคาร เป็นเจ้าเรือน ทหารจะมีอำนาจในบ้านเมืองและเมื่อประกอบด้วยดาวพฤหัส ที่จรเข้าราศีพิจิก ก็จะหมายถึงธรรมหมายถึงกฎหมาย ที่จะเป็นหลักชัยแห่งความเจริญรุ่งเรืองในบ้านเมืองนี้

 

เมื่อผ่านกรอบแรกไปแล้วก็จะเปลี่ยนเข้าสู่กรอบที่ 2ในราศีพฤษภเป็นเวลา7 ปี ซึ่งพระศุกร์เป็นเจ้าเรือน การพัฒนาเศรษฐกิจครั้งใหญ่ และความเจริญรุ่งเรืองมั่งคั่งจะเกิดขึ้นนับตั้งแต่ช่วงนั้นไป

 

ขอผองเราชาวไทยจงน้อมใจต้อนรับยุคศิวิไลซ์ที่กำลังมาถึงอย่างพร้อมเพรียงกันด้วยความสามัคคีสมานฉันท์กันเถิด  สัพเพสัง สังฆะภูตานัง สามัคคีวุฑฒิสาธิกา

 

โหร "ไพศาล" ฟันธงดวงเมือง 5ข้อ เริ่มต้นยุคศิวิไลซ์! ชาวไทยจงน้อมใจต้อนรับ!