ดอดเงียบ!!!รมต.ดอน แอบย่องตรวจเยี่ยมกรมการกงสุล ขณะรอฟังคำวินิจฉัยศาล รธน. ทำขรก.เหวอ

ดอดเงียบ!!!รมต.ดอน แอบย่องตรวจเยี่ยมกรมการกงสุล ขณะรอฟังคำวินิจฉัยศาล รธน. ทำขรก.เหวอ

  Gossip การเมืองวันนี้ขอเม้าท์ถึงนาย ดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ หลังหลุดรอดจากมติศาลรัฐธรรมนูญ ไปหมาดๆ จากคดีภรรยาถือหุ้นเกิน 5%หลังถูกคณะกรรมการการเลือกตั้งร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญว่าให้รัฐมนตรี ดอน สิ้นสุดความเป็นรัฐมนตรี แต่ในที่สุดศาลรัฐธรรมนูญก็มีคำวินิจฉัยออกมาแล้วว่ารัฐมนตรี ดอนยังไม่ขาดจากความเป็นรัฐมนตรี ทำเอารมต.โล่ง....จากข้อกล่าวหาที่ทำให้รมต.ต้องใช้เวลาไปไม่น้อยกับเรื่องนี้มาระยะหนึ่ง

   และในการเดินทางไปฟังคำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญของ รมต.ดอน นี่เอง มีคนตาดีแอบเห็นว่า รมต.ได้ใช้เวลาที่มี ก่อนถึงเวลาที่ศาลรัฐธรรมนูญนัด ดอดไปตรวจเยี่ยมกรมการกงสุลซึ่งเป็นสถานที่ให้บริการหนังสือเดินทางให้กับบุคคลโดยทั่วไป แบบไม่บอกกล่าวล่วงหน้าเพราะไหนๆก็อยู่ใกล้กับศาลรัฐธรรมนูญ ก็ถือโอกาสทำงาน ไม่ให้ต้องขาดโอกาสในการทำหน้าที่ซะเลย เอากับรมต.สิ

    ตามรายงานจากคนตาดี ที่แอบเห็นการตรวจเยี่ยมครั้งนี้ เม้าท์ว่า เมื่อรมต.ดอน เดินทางไปถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ประจำการอยู่ด้านหน้าประตูรีบวิทยุสื่อสารบอกทุกคนให้ลั่นว่ารัฐมนตรีมา ๆ...ทำเอาข้าราชการ เจ้าหน้าที่วิ่งวุ่น เพราะไม่คาดคิดว่ารัฐมนตรีจะมาตรวจเยี่ยมแบบไม่บอกล่วงหน้า เช่นนี้ และรัฐมนตรีก็ใช้เวลาในการตรวจเยี่ยม เดินตรวจตามจุดต่างๆทั่วกรมการกงสุลไม่เว้นแม้กระทั่งโรงอาหารเรียกว่าตรวจกันทุกซอกทุกมุมชนิดทำเอาข้าราชการ เจ้าหน้าที่เหวอไปตามๆกัน และตื่นเต้นตกใจกันเป็นทิวแถวอีกด้วย

และนับจากนี้ ยิ่งรัฐมนตรี ดอน หลุดจากคดี ก็คงจะได้ลุยงานเต็มที่ล่ะทีนี้ เพราะรมต.ให้สัมภาษณ์ไว้เองว่า หลังจากนี้จะได้ลุยงานเต็มที่ เพราะฉะนั้นข้าราชการกระทรวงต่างประเทศเตรียมตัวไว้ให้ดี เจ้ากระทรวงส่งสัญญาณแล้วว่า “ลุย”

ขอบคุณ:ภาพ จากเพจ
กรมการกงสุล แจ้งวัฒนะ