"ลูกเสี่ยตือ" อึดอัด ไม่คอนเฟิร์มอนาคตร่วม "ชทพ."

"นายภราดร ปริศนานันทกุล" อดีต ส.ส.อ่างทอง พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) กล่าวถึงความชัดเจนต่อการสังกัดพรรคชาติไทยพัฒนา หลังจากที่ "นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล" (บิดา) ในฐานะอดีตแกนนำพรรค ประกาศยุติบทบาทจากพรรคชาติพัฒนา ว่า "ตนขอปรึกษากับครอบครัว"

       (วันนี้)7 พ.ย. "นายภราดร ปริศนานันทกุล" อดีต ส.ส.อ่างทอง พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) กล่าวถึงความชัดเจนต่อการสังกัดพรรคชาติไทยพัฒนา หลังจากที่ "นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล" (บิดา) ในฐานะอดีตแกนนำพรรค ประกาศยุติบทบาทจากพรรคชาติพัฒนา ว่า "ตนขอปรึกษากับครอบครัว"

 

รวมถึง "นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล" อดีต ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา (น้องชาย) อีกครั้ง ในวันที่ 9 พ.ย.นี้ เพราะยอมรับว่าสถานะในพรรคของตนมีความอึดอัด ตั้งแต่การปรับเปลี่ยนโครงสร้างชุดใหม่ของพรรค ซึ่งเปลี่ยนไปจากเดิม เนื่องจากแกนนำคนรุ่นใหม่ภายในพรรค นำโดย "นายวราวุธ ศิลปอาชา" แกนนำ , "นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ" อดีตสมาชิกพรรคชาติไทย เป็นว่าที่เลขาธิการพรรค ได้หารือกันไว้ ซึ่งวางความชัดเจนต่อการสร้างพรรคให้เป็นสถาบันทางการเมือง 

   "นายภราดร"ยังเปิดเผยอีกว่า "ผมพูดได้ว่ายังเป็นสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาอยู่ แต่วันพรุ่งนี้คำยืนยันนั้นอาจเปลี่ยน การตัดสินใจของผมจะอยู่บนฐานของการทำงานเป็นหลัก หากผมคิดว่าผมแค่ได้ลงสมัคร และได้เป็น ส.ส. เข้าสภา ยกมือโหวตแค่นั้นก็ไม่ต้องไปไหน แต่ผมมีอุดมการณ์และแนวคิดที่อยากจะสร้าง และทำพรรคการเมืองให้เป็นสถาบันทางการเมือง

 

เป็นทางเลือกให้กับประชาชน ที่ต้องการทางเลือกใหม่ ที่ไม่ใช่แค่พรรคเพื่อไทย หรือ พรรคประชาธิปัตย์เท่านั้น และเป็นพรรคที่มีทิศทางที่ชัดเจน อย่างไรก็ตามตั้งแต่มีคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ผมยังไม่มีโอกาสได้หารือ"

             สำหรับโพสต์ของ "นายสมศักดิ์" ทางเฟซบุ๊คส่วนตัวนั้น ตนไม่เคยทราบมาก่อน หลังจากที่ได้เห็นภายหลัง และฟังคำสัมภาษณ์จากข่าว ก็รู้สึกตกใจเช่นกัน หากตนได้พบกับ"นายสมศักดิ์" คงต้องสอบถามรายละเอียดอีกครั้ง "นาย ภราดร" ระบุ

 

"ลูกเสี่ยตือ" อึดอัด ไม่คอนเฟิร์มอนาคตร่วม "ชทพ."