"พีระศักดิ์ พอจิต" ส่งลูกชาย-ลูกเขย ร่วมงาน "พรรคพลังประชารัฐ"

"พีระศักดิ์ พอจิต" ส่งลูกชาย-ลูกเขย ร่วมงาน "พรรคพลังประชารัฐ"

 

"รองประธาน สนช.-พีระศักดิ์ พอจิต" ส่งลูกชาย-ลูกเขย สมัครสมาชิกพลังประชารัฐ  ด้านลูกชายเผย ส่วนตัวหนุน "พล.อ.ประยุทธ์" นั่งนายกฯ ต่อ เพราะถือเป็นคนที่รักประเทศชาติ

 

วันนี้  (23 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "นายพิชญุตม์ พอจิต" นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดอุตรดิตถ์ อายุ 27 ปี และ "นายสายสิทธิ์ เจตสิกทัต" อายุ 32 ปี บุตรชายและลูกเขยของ "นายพีระศักดิ์ พอจิต" รองประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)

 

 

โดยนายพิชญุตม์ ระบุว่า อยากเห็นคนรุ่นใหม่แสดงพลังและสิทธิทางการเมืองมากขึ้น โดยเห็นว่านโยบายของพรรคสามารถก้าวความความขัดแย้ง อีกทั้งผู้บริหารพรรคก็มาจากคนหลายสาขาอาชีพ จึงเชื่อว่าจะนำพาประเทศก้าวพ้นความขัดแย้งไปได้ เพราะคนรุ่นใหม่ต้องการเห็นประเทศชาติพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น

 

นายพิชญุตม์ ยังกล่าวด้วยว่า จะได้ลงสมัคร ส.ส.หรือไม่นั้นอยู่ที่ผู้ใหญ่จะพิจารณา และคิดว่าพรรคควรเสนอคนที่มีภาวะผู้นำ มีความชัดเจน คิดถึงประเทศชาติเป็นหลัก ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช.มีคุณสมบัติเหล่านี้ ซึ่งส่วนตัวชอบ พล.อ.ประยุทธ์ อยู่แล้ว เพราะถือเป็นคนที่รักประเทศชาติ มีเป้าหมายในการพัฒนาประเทศ

 

ขณะที่ทางด้านนายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ อดีต ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา ที่มีข่าวว่าย้ายไปอยู่กับพรรคเพื่อไทย ได้เดินทางมายังที่ทำการพรรคชาติไทยพัฒนา เพื่อสมัครเป็นสมาชิกพรรค โดยมี น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา , นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคฯ , นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา และนายวราวุธ ศิลปอาชา ให้การต้อนรับ โดยนายณัฐวุฒิ ได้เข้าไปกราบรูปนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา

 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา นางสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย ได้ลงพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี โดยมีนายณัฐวุฒิ ที่ถูกคาดหมายว่าจะเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ให้การต้อนรับ พร้อมชาวบ้านตำบลสาลีกว่า 200 คน

 

ภาพจาก : ฐานเศรษฐกิจ