"โอ๊ค พานทองแท้" ทำเฉย..เรื่องเงิน10ล้าน ลุ้นจ่าย-ไม่จ่าย ตามที่ประกาศไว้สนั่นโซเชียลก่อนหน้านี้

"โอ๊ค พานทองแท้" ทำเฉย..เรื่องเงิน10ล้าน ลุ้นจ่าย-ไม่จ่าย ตามที่ประกาศไว้สนั่นโซเชียลก่อนหน้านี้

 

"โอ๊ค พานทองแท้" ทำเฉย..เรื่องเงิน10ล้าน ลุ้นจ่าย-ไม่จ่าย ตามที่ประกาศไว้สนั่นโซเชียลก่อนหน้านี้ Gossip การเมืองวันนี้ ขอเม้าท์ถึงหนุ่มโอ๊ค  พานทองแท้  ชินวัตร ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนาย ทักษิณ ชินวัตร  ผู้ซึ่งกำลังเป็นข่าวดัง ฮือฮาไปทั่ว หลังมีการจับกุมตัวมือระเบิดใส่เวทีกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.เมื่อปี 2557 ได้ จนเป็นที่มาของการขุดคุ้ย ทวงถามไปยังโอ๊ค พานทองแท้  ซึ่งเคยโพสต์ผ่านเฟสบุคไว้ เมื่อวันที่ 21 มค.2557 ว่า นาย ทักษิณได้เตรียมเงินสด 10 ล้านบาทให้กับคนที่แจ้งเบาะแสมือระเบิดม็อบกปปส. ตามที่ปรากฎในรูป ควบคู่กับเงินสินบนนำจับอีก 10 ล้านบาท  ซึ่งข่าวการทวงถามในโลกออนไลน์นี้ เริ่มเป็นประเด็นออกมานับตั้งแต่วันที่ 15 ธค.ที่ผ่านมา

และวันนี้ก็ถือเป็นวันที่ 3 แล้วสำหรับการทวงถามดังกล่าวแต่นาย พานทองแท้ กลับไม่มีปฎิกริยาใดๆออกมา ทุกอย่างยังคงเงียบสนิท จะมีเคลื่อนไหวก็แต่ในอินสตราแกรมส่วนตัวของนาย พานทองแท้
ที่ใช้ชื่อว่า “oak_ptt” ซึ่งโพสต์ไว้แต่เรื่องหมาๆ โดยที่ไม่มีการตอบคำถามในโลกออนไลน์แต่อย่างใด

"โอ๊ค พานทองแท้" ทำเฉย..เรื่องเงิน10ล้าน ลุ้นจ่าย-ไม่จ่าย ตามที่ประกาศไว้สนั่นโซเชียลก่อนหน้านี้

“นั่งรอหมาอาบน้ำ เสร็จแล้วก็ว่าจะไปอาบบ้าง “
และอีกโพสต์คือ
“ผมตัวหอมแล้วครับ”

"โอ๊ค พานทองแท้" ทำเฉย..เรื่องเงิน10ล้าน ลุ้นจ่าย-ไม่จ่าย ตามที่ประกาศไว้สนั่นโซเชียลก่อนหน้านี้ แค่นี้ที่เป็นความเคลื่อนไหวในอินสตราแกรมของนาย พานทองแท้ ขณะที่ในเพจเฟสบุค ก็เงียบฉี่ นิ่งสนิท โดยไม่มีคำตอบเกี่ยวกับเรื่องเงินจำนวน10ล้านแต่อย่างใดว่า ตกลงนาย พานทองแท้จะให้เงินกับผู้ที่แจ้งเบาะแส และจับกุมมือระเบิด ตามที่เคยขึ้นโพสต์หรา และป่าวประกาศไปทั่วโลกออนไลน์หรือไม่ หรือจะเป็นแค่เพียงลมปาก ที่โพสต์เอามันส์ ได้กัด ได้เหน็บฝ่ายตรงข้ามสนุกๆ สะใจแค่นั้นพอ จบ!!!

 

มาจนถึงวันนี้ และในอนาคตข้างหน้า มาลองคาดเดากันดีกว่า ว่านาย พานทองแท้ จะทำเฉยไปเช่นนี้เรื่อยไป โดยทำเป็นหูทวนลม ไม่สนใจเสียงจากโลกออนไลน์ที่คอยทวงเงินอย่างนี้เรื่อยไปจริงเหรอ??!!! และอย่างนี้จะให้จัดโอ็ค พานทองแท้ อยู่ในบุคคลประเภทไหนดีน๊าาา  บอกจะให้เงินเค้า แล้วไม่ให้ ทำเฉยซะงั้น???!!!!

"โอ๊ค พานทองแท้" ทำเฉย..เรื่องเงิน10ล้าน ลุ้นจ่าย-ไม่จ่าย ตามที่ประกาศไว้สนั่นโซเชียลก่อนหน้านี้ "โอ๊ค พานทองแท้" ทำเฉย..เรื่องเงิน10ล้าน ลุ้นจ่าย-ไม่จ่าย ตามที่ประกาศไว้สนั่นโซเชียลก่อนหน้านี้ ขอบคุณ:ภาพ และ ข้อมูลจาก อินสตราแกรม oak_ptt