"พลังประชารัฐ" เผยพรรคฯ จัดสัมมนาใหญ่ภาคเหนือ 23 ธ.ค.นี้ คาดสมาชิกฯ เข้าร่วมนับหมื่นคน

"พลังประชารัฐ" เผยพรรคฯ จัดสัมมนาใหญ่ภาคเหนือ 23 ธ.ค.นี้ คาดสมาชิกฯ เข้าร่วมนับหมื่นคน

 

"พลังประชารัฐ" เผยพรรคฯ จัดสัมมนาใหญ่ภาคเหนือ 23 ธ.ค.นี้ คาดสมาชิกฯ เข้าร่วมนับหมื่นคน

 

 วันนี้ (17 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) "นายสมศักดิ์ เทพสุทิน" ประธานคณะกรรมการรณรงค์เฉพาะกิจในการรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ ได้ประชุมคณะกรรมการฯ โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

 

จากนั้น "นายธนกร วังบุญคงชนะ" โฆษกคณะกรรมการรณรงค์เฉพาะกิจในการรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้ง พปชร.เปิดเผยผลการประชุมว่า ที่ประชุมได้เตรียมแผนในการหาเสียงและแบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบ ดังนี้ พื้นที่ภาคอีสาน มอบหมายให้ นายเอกภาพ พลซื่อ เป็นผู้รับผิดชอบ , ภาคเหนือ มอบให้ นายพุนพิน วรินรักษ์ , ภาคกลาง มอบให้ นายระวัง เนตรโพธิ์แก้ว และพื้นที่ภาคใต้ มอบหมายให้ พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล เป็นผู้รับผิดชอบ


ทั้งนี้ คณะกรรมการฯจะมีกำหนดจะลงพื้นที่พบกับประชาชน ดังนี้ ในวันที่ 21 ธ.ค.ลงพื้นที่ จ.พิจิตร วันที่ 22 ธ.ค.ลงพื้นที่ จ.อุตรดิตถ์ , แพร่ , นครปฐม และในวันที่ 23 ธ.ค.ทางพรรคจะจัดสัมมนาใหญ่ว่าที่ผู้สมัคร 17 จังหวัดภาคเหนือ ที่ จ.เชียงใหม่ โดยจะมีสมาชิกเข้าร่วมนับหมื่น


 

ขณะที่ กล่าวก่อนประชุม "นายสมศักดิ์" ได้กล่าวถึงประเด็นที่ถูกโจมตีในเรื่องการต่อรองเพื่อเป็น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ว่า เรื่องนี้คนพูดคือนายภิรมย์ และได้ชี้แจงไปแล้ว การที่ลงไปพบปะประชาชนส่วนใหญ่เวลานี้ คือเกษตรกรที่มีความใกล้ชิด และเป็นคนชื่นชอบงานด้านเกษตร ตนยังได้ประกอบอาชีพในด้านนี้ด้วย เช่น ทำนา ทำสวน ทั้งยังเลี้ยง วัว ปลา นก ไก่ ดังนั้น เวลาตนไปพบปะกับเกษตรกรจึงเข้าใจในความเป็นตน พูดกันรู้เรื่องเพราะตนรู้ และใกล้ชิดตั้งแต่ยังเด็ก เวลาจะพูดคุยจึงมีความเป็นกันเอง จนทำให้เวลานี้พรรคการเมือง มองเห็นแล้วต้องติดตามและพิจารณา จนเป็นภยาคติ สะพรึงกลัว กลัวในสิ่งที่ตัวเองไม่สามารถลงมือหรือทำความเข้าใจกับคนกลุ่มนั้นได้ดีกว่าพรรคพลังประชารัฐที่มีบุคคลากรในด้านต่างๆ อย่างยิ่งในภาคเกษตร ก็ทำให้ประเมินล่วงหน้ากันไป