"บุญทรง" เพียบหนัก-โรคหมอนรองกระดูกกำเริบ เร่งหามส่งโรงพยาบาล ตร. ผ่าตัดด่วนพรุ่งนี้

"บุญทรง" เพียบหนัก-โรคหมอนรองกระดูกกำเริบ เร่งหามส่งโรงพยาบาล ตร. ผ่าตัดด่วนพรุ่งนี้

 

"บุญทรง เตริยาภิรมย์" อดีต รมว.พาณิชย์ อาการโรคหมอนรองกระดูกกำเริบหนัก เจ้าหน้าที่เรือนจำต้องเร่งหามส่งโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อทำการผ่าตัดด่วนในวันที่ 20 ธ.ค.นี้

 

วันนี้ (19 ธ.ค.) มีรายงานข่าวแจ้งว่า "นายบุญทรง เตริยาภิรมย์" อดีต รมว.พาณิชย์ ยุครัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และเป็นผู้ต้องขังในคดีทุจริตระบายข้าวแบบรัฐต่อรัฐ  หรือ จีทูจี ถูกเจ้าหน้าที่เรือนจำนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ อีกครั้ง เมื่อเที่ยงวานนี้ (18 ธ.ค.) เพื่อทำการผ่าตัดอาการป่วยด้วยโรคหมอนรองกระดูกเคลื่อน หลังก่อนหน้านี้ได้มีการตรวจอาการไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ไม่ได้รับการผ่าตัด เนื่องจากนายบุญทรง มีอาการป่วยเป็นโรคไซนัสร่วมอยู่ด้วย ทำให้ไม่สามารถทำการผ่าตัดได้ เนื่องจากกลัวว่าจะได้รับอันตราย เพราะอาการแทรกซ้อน

 

รายงานข่าวระบุด้วยว่า ขณะนี้ "นายบุญทรง" ถูกนำตัวมานอนพักรักษาอยู่ที่ชั้น 9 ของโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรอทำการผ่าตัดในวันที่ 20 ธ.ค. หรือคือวันพรุ่งนี้ ทั้งยังระบุด้วยว่า  อาการโดยรวมของ "นายบุญทรง" ขณะนี้ถือว่าหนักเอาการ


 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ช่วงที่นายบุญทรงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน แต่ไม่ได้รับการผ่าตัด เนื่องจากมีโรคไซนัสแทรกดังกล่าว จึงถูกนำตัวกลับไปที่เรือนจำอีกครั้ง พร้อม ๆ กับที่มีกระแสข่าวว่า ช่วงนั้นนายบุญทรงอาจยอมซัดทอดใครบางคนในคดีทุจริตจำนำข้างล็อต 2 แล้ว ก่อนที่จะถูกหามส่งโรงพยาบาลตำรวจอีกครั้งเที่ยงวานนี้