ธนาธรโดนจุรินทร์น็อกกลางเวที! บังคับคนอื่นเลือกข้าง เจอสวนแบบนี้ไม่ใช่ประชาธิปไตยแท้จริง

จากกรณีเฟซบุ๊กใช้ชื่อว่า ตลาดข่าว ได้โพสต์ข้อความพร้อมวีดีโอ ซึ่งคล้ายเป้นงานเสวนางานหนึ่ง ซึ่งมีพิธีกร พร้อมด้วยนักการเมืองจากหลายพรรคด้วยกัน อาทิ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รวมทั้งนายพิชัย นริพทะพันธุ์  อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และคณะทำงานเศรษฐกิจพรรคไทยรักษาชาติ และนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง แกนนำพรรคเพื่อไทยนั้น ซึ่งในคลิปมีการพูดถึงการเลือกตั้งที่น่าสนใจเพราะมีการพาดพิงถึงกันด้วย

 

คลิปนาทีธนาธรโดนจุรินทร์น็อกกลางเวที! บังคับคนอื่นเลือกข้าง เจอสวนแบบนี้ไม่ใช่ปชต.แท้จริง

 

จุรินทร์ น๊อค ธนาธร กลางเวที ... หลังโอ่เป็นนักประชาธิปไตย แต่หัวใจเผด็จการ ไม่เคารพเสียงประชาชน

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวในเวทีการอภิปรายเรื่อง”การเมือง เศรษฐกิจ หลังเลือกตั้ง 62” ในงาน ”THAILAND Smart Money” ที่ สกาย ฮอลล์ ชั้น 3 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ภายหลังที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ กล่าวหา และพยายามบีบให้เลือกข้างฝ่ายเผด็จการ หรือประชาธิปไตย ก่อนการเลือกตั้งที่จะมาถึง โดยระบุว่า ทางการเลือกประเทศไทย มีโอกาสให้ใคร จะให้ใครมาเป็นนายกรัฐมนตรีได้อีกหลายคน ถ้าประชาธิปไตยมาบังคับให้ใครเลือกข้าง ปัญหาจะไม่มีวันจบ เพราะคนชนะก็จะเอาอำนาจ คนแพ้ก็ไม่ยอม

 

คลิปนาทีธนาธรโดนจุรินทร์น็อกกลางเวที! บังคับคนอื่นเลือกข้าง เจอสวนแบบนี้ไม่ใช่ปชต.แท้จริง

 

 

 

สุดท้ายวงจรอุบาทมันก็วนกลับมาที่เดิม ทำไมเราไม่เดินหน้าไปสู่หลักการประชาธิปไตย ถ้ามั่นใจในระบบรัฐสภาที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข ก็ต้องยอมรับในการตัดสินใจของประชาชน การบอกหรือไม่บอกว่าจะเอา พล.อ.ประยุทธ เป็นนายกรัฐมนตรี ไม่ใช่หมายว่า ทรยศประชาชน แต่เป็นการเคารพประชาชน เพราะจะต้องฟังเสียงประชาชนก่อน ไม่ใช่เผด็จการที่จะบอกก่อน ทั้งที่ประชาชนยังไม่ได้บอก

"ถ้าอย่างนั้นไม่เรียกว่าประชาธิปไตยตัวจริง" นายจุรินทร์ กล่าว

 

คลิปนาทีธนาธรโดนจุรินทร์น็อกกลางเวที! บังคับคนอื่นเลือกข้าง เจอสวนแบบนี้ไม่ใช่ปชต.แท้จริง

 

อย่างไรก็ตามเฟซบุ๊กดังกล่าวยังรายงานอีกว่า ผู้ร่วมรับฟังหน้าเวทีประชุมท่านหนึ่ง กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เพิ่งเคยได้ยินนายธนาธร มาพูด ไม่น่าเชื่อว่า เขาชอบอ้างว่าตัวเองเป็นนักประชาธิปไตย อยู่ฝ่ายประชาธิปไตย เกลียดเผด็จการ แต่กลับคิดแบบ เผด็จการ จะเอาอะไรให้ได้ดั่งใจ ยิ่งกว่าพวกเผด็จการที่ไปว่าเขาอีก

"คนแบบนี้ สมควรแล้วที่จะโดนคุณจุรินทร์ ซัดซะเต็มๆ แต่ผมไม่ค่อยแน่ใจนะ คนที่ยังไม่ประสีประสาการเมือง เขาจะสำเหนียก จะเข้าใจเหรอป่าว" ผู้ฟังคนเดียวกัน กล่าวกับผู้สื่อข่าวในท้ายที่สุด

 

คลิปนาทีธนาธรโดนจุรินทร์น็อกกลางเวที! บังคับคนอื่นเลือกข้าง เจอสวนแบบนี้ไม่ใช่ปชต.แท้จริง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
ทำความรู้จัก...ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ!?!ถอดความคิดไพร่หมื่นล้าน เจ้าของคำพูด ไม่ต้องหมอบกราบพระเจ้าองค์ไหน!!!ไม่ต้องสงสัย ไฉนคบคิดนิติราษฏร์?
แกนนำพรรคนิติราษฎร์ .."ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ"ไพร่หมื่นล้าน ท่อน้ำเลี้ยงสื่อล้มเจ้า "ฟ้าเดียวกัน"??  
ก่อนจะเรียกตัวเองว่า "ไพร่".. ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ รู้จักคำนี้ดีแค่ไหน??  
ดีเดย์ 15 มี.ค. "ธนาธร ยื่น กกต.จัดตั้งพรรค" (คลิป)    
ธนาธร เปิดตัว พรรคอนาคตใหม่ เมินนายกฯ คนนอก (คลิป)

“ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ” อนาคตใหม่ หรือ อนาคตดับ ? หลังถูกชุดภาพ ร่วมชุมนุม ม็อบแดง 53 จนโดนกระสุนยาง

 

ขอบคุณคลิปเฟซบุ๊ก : ตลาดข่าว