"วัฒนา"เคลื่อนไหวหลังคลิปฉาวว่อนเน็ต-โยนบาปถูกกลั่นแกล้ง

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล หลังจากมีคลิปหลุด ซึ่งมีบุคคลในคลิปดังกล่าวเป็นผู้มีชื่อเสียงระดับประเทศ คือผู้ชายวัยกลางคน มีลักษณะและใบหน้าคล้ายนักการเมืองชื่อดัง ของพรรคการเมืองขนาดใหญ่ ที่มีบทบาทในการเคลื่อนไหวกับคนแดนไกล ในวาทกรรม “ต้านเผด็จการ”  กับ หญิงสาวผมสั้น ผิวขาว มีลักษณะและใบหน้าคล้ายกับนักเคลื่อนไหวทางการเมืองฝ่ายหนึ่ง โดยมีจุดอยู่ทางการเมืองอยากเลือกตั้ง

 

 

 

ล่าสุด มีความเคลื่อยไหวจากทางฝั่งของนาย วัฒนา เมืองสุข สมาชิกพรรคเพื่อไทย เคลื่อนไหวผ่านทางเฟสบุ๊คระบุว่า...ความจริงผมตั้งใจจะไม่พูดเรื่องนี้ให้เป็นประเด็น เพราะจะเข้าทางคนที่ทำเรื่องสกปรกแบบนี้ขึ้น เรื่องนี้คิดได้ไม่ยากว่าใครเป็นคนทำและทำด้วยเจตนาอะไร แต่สิ่งที่สังคมควรตั้งสติคือเราจะสนับสนุนเจตนาของผู้ทำหรือไม่

 

ข่าวที่ปล่อยออกมาเป็นเรื่องของคนโสดสองคนที่ไม่ได้กระทำความผิดต่อใครและไม่ได้เป็นประเด็นสาธารณะ แต่คนที่เอาเรื่องแบบนี้มาทำลายต่างหากที่มีเจตนาทุจริต ใช้วิธีสกปรกเพื่อเบี่ยงเบนผู้คนออกจากประเด็นที่สังคมกำลังให้ความสนใจ เช่น การระดมทุนของพรรคการเมืองหนึ่งที่มีชื่อของส่วนราชการเข้าไปเกี่ยวข้อง หรือเรื่องนาฬิกาที่ไม่มีความคืบหน้า รวมถึงการโกงการเลือกตั้งด้วยวิธีต่างๆ อย่างเป็นระบบ สิ่งที่เกิดขึ้นคือการก่ออาชญากรรมที่เดาได้ไม่ยากว่าเป็นฝีมือของใคร เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมโดนวิธีที่สกปรกแบบนี้ ตั้งแต่ถูกทำร้าย ถูกนำตัวไปควบคุมเพื่อปรับทัศนคติ ถูกยัดข้อหาและถูกดำเนินคดีทั้งศาลทหารและศาลอาญานับสิบคดี ทั้งหมดเพื่อปิดปากและเพื่อให้ผมหยุดการต่อสู้แต่ก็ไม่เคยประสบความสำเร็จ จึงต้องหันมาใช้วิธีที่สกปรกยิ่งกว่า

"วัฒนา"เคลื่อนไหวหลังคลิปฉาวว่อนเน็ต-โยนบาปถูกกลั่นแกล้ง

"วัฒนา เมืองสุข" ร่วมชุมนุมม็อบอยากเลือกตั้ง

 

ผมจึงขอประณามการกระทำดังกล่าวและจะไม่ตอบสนองต่อเจตนานั้น ขอสงวนพื้นที่สื่อไว้เพื่อปกป้องการสืบทอดอำนาจผ่านกลโกงการเลือกตั้ง ขอให้สังคมดำรงความมุ่งหมายที่จะนำพาประเทศออกจากร่มเงาของเผด็จการที่สร้างความเสียหายให้ประเทศทุกด้าน ส่วนตัวผมขอยืนยันว่าแม้จะโดนยัดข้อหาเพิ่มขึ้นหรือถูกใช้วิธีสกปรกแค่ไหนก็ตาม จุดยืนที่จะต่อสู้เพื่อนำอำนาจคืนให้กับประชาชนจะไม่เปลี่ยนแปลง อย่างเดียวที่จะหยุดผมได้คือผมไม่มีชีวิต ถ้ากล้าทำถึงขนาดนั้นก็จนปัญญา

 

"วัฒนา"เคลื่อนไหวหลังคลิปฉาวว่อนเน็ต-โยนบาปถูกกลั่นแกล้ง