"สมศักดิ์" ควง"อนุชา" เปิดศูนย์พลังประชารัฐนครปฐม ยันเลือก "พปชร."เท่ากับหนุน "บิ๊กตู่" เป็นนายกฯ

 

"สมศักดิ์" ควง "อนุชา" เปิดศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ จ.นครปฐม มวลชนแห่ต้อนรับหนาแน่น ฟันธงกวาด ส.ส.นครปฐมแน่

 

วันนี้ (22 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "นายสมศักดิ์ เทพสุทิน" ประธานคณะกรรมยุทธศาสตร์รณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย"นายอนุชา นาคาศัย" กรรมการบริหารพรรค และ "นายธนกร วังบุญคงชนะ" รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่เปิดศูนย์ประสานงานของพรรคพลังประชารัฐที่จังหวัดนครปฐม โดยมีประชาชนให้การต้อนรับกว่า 1500 คน

 

โดย "นายสมศักดิ์" กล่าวเปิดตัวบุคคลที่เสนอตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นครปฐม 5 เขต คือ เขต 1 ได้แก่ "นายธนกร เชาวนเมธา" เขต 2 "พ.ต.อ.วีระยศ ชื่นกลิ่นธูปศิริ" เขต 3 .นายพรศักดิ์ เปี่ยมคล้า. อดีต ส.ส. เขต 4 "นายปฐมพงษ์ สูญจันทร์ "อดีตนายก อบจ.นครปฐม และเขต 5 "ดร.ระวัง เนตรโพธิ์แก้ว" อดีต ส.ส.

 

พร้อมกันนี้ "นายสมศักดิ์" ยังระบุด้วยว่า วันนี้ประเทศต้องก้าวข้ามความขัดแย้งไปให้ได้ ขณะเดียวกันรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สามารถทำบ้านเมืองสงบ และเวลานี้กำลังเร่งแก้ไขในเรื่องความเป็นอยู่ของประชาชนด้วยการเร่งผลักดันให้ชาวบ้านนั้นมีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รวมถึงเกษตรกร ที่รัฐบาลก็พยายามเข้ามาช่วยในเรื่องของราคาข้าว เป็นต้น


"การเลือกพลังประชารัฐ ก็คือการสนับสนุนให้ พลเอกประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีอีก 1 สมัย แม้วันนี้พรรคพลังประชารัฐยังมีคนรักไม่มาก อย่างพรรคการเมืองเก่า แต่เราขอเป็นทางเลือกที่สำคัญในการยกระดับความมั่นคง การกินดีอยู่ดีของชาวบ้าน เรายินดีที่จะทำงานหนักให้สำเร็จ เพราะพรรคพลังประชารัฐ มีบุคลากรที่มีความสามารถรอบด้านทั้ง เศรษฐกิจ สังคม เกษตรกรรม พร้อมทำงานช่วยเหลือประชาชนให้ผ่านวิกฤติความลำบาก" นายสมศักดิ์ ระบุ

จากนั้น นายสมศักดิ์ นายอนุชา และนายธนกร พร้อมว่าที่ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐจังหวัดนครปฐม ได้เดินทางไปยังวัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร  เพื่อสักการะ "พระร่วงโรจนฤทธิ์" พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัด เพื่อขอพรให้ประสบความสำเร็จในการเลือกตั้ง


จากนั้น นายสมศักดิ์ กล่าวอีกว่า การลงพื้นที่ครั้งนี้เพื่อสอบถามความจำเป็นในการดำรงชีวิตของทุกอาชีพ เช่นเรื่องการท่องเที่ยว สินค้าประมง ปศุสัตว์ ซึ่งจังหวัดนครปฐม นั้นถือว่าครบเครื่องทั้งเรื่องการท่องเที่ยว รวมถึงการค้าขาย แต่สิ่งที่ชาวบ้านยังต้องการคือความสงบของบ้านเมือง เพราะความขัดแย้งส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยว และส่งผลเสียต่อการดำรงชีวิต ซึ่งเวลานี้คนนครปฐมมีความสุข เพราะพลเอกประยุทธ์ สามารถทำให้ความขัดแย้งหมดไป

 

“ผมมั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐมีโอกาสที่จะได้ ส.ส.นครปฐม แม้จะมีตะกูลใหญ่ที่ผูกขาด เพราะเวลานี้การจะเลือก ส.ส.สักคน เขาต้องมองที่นโยบายพรรคเป็นหลัก ว่าเขาจะได้ประโยชน์อะไร มิได้มองตัวบุคคลมากแบบในสมัยก่อน ผมไม่ได้โอ้อวดเกินจริง เพราะบรรดาผู้สมัคร ก็ขยันลงพื้นที่ใกล้ชิดประชาชนผมจึงมองว่าเรามีโอกาสได้ ส.ส.” นายสมศักดิ์ กล่าว

 

"สมศักดิ์" ควง"อนุชา" เปิดศูนย์พลังประชารัฐนครปฐม ยันเลือก "พปชร."เท่ากับหนุน "บิ๊กตู่" เป็นนายกฯ

 

ทั้งยังระบุถึงการถูกโจมตีจากพรรคต่างๆ ว่า เวลานี้คงเป็นเรื่องโต๊ะจีน ที่ทางพรรคพลังประชารัฐก็ได้แสดงสปิริตในการให้ตรวจสอบ ซึ่งเชื่อว่าทางพรรคจะชี้แจงได้ ส่วนการโจมตีในประเด็นอื่นๆนั้น ก็ว่ากันไป พรรคพลังประชารัฐคะแนนนิยมเพิ่มขึ้นทุกวัน ก็เป็นเรื่องธรรมดา ที่จะมาดิสเครดิตกัน เราก็พยามชี้แจงในความจริงมาตลอด 


"เข้าใจว่าการเมืองคือการแข่งขันให้ร้ายป้ายสีกันได้แต่ก็ทำแค่พองาม อย่าให้เลยเถิดจนทำให้บรรยากาศการเลือกตั้งนั้นเสียไปจนประชาชนกลับมาเบื่อหน่าย เพราะเวลานี้คนทั้งประเทศต้องการความสงบให้กับบ้านเมือง" นายสมศักดิ์ กล่าว

 

"สมศักดิ์" ควง"อนุชา" เปิดศูนย์พลังประชารัฐนครปฐม ยันเลือก "พปชร."เท่ากับหนุน "บิ๊กตู่" เป็นนายกฯ