" บิ๊กจิน " อาการโรคหมอนรองกระดูกยังน่าห่วง หลังเคยถูกหามด่วนเข้ารพ.มาแล้ว

อึด!!!! บิ๊กจิน อาการโรคหมอนรองกระดูกยังน่าห่วง หลังเคยถูกหามด่วนเข้ารพ.มาแล้ว

Gossipการเมืองวันนี้  ขอเม้าท์ถึงพล.อ.อ. ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ยุติธรรมที่ป่วยต้องล้มหมอนนอนเสื่อ ถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลอย่างกระทันหันด้วยอาการโรคหมอนรองกระดูกอับเสบ ตั้งแต่เมื่อวันที่11พย.ที่ผ่านมา ขณะเดินทางไปปฎิบัติภารกิจอยู่ที่จ.สกลนครโดยหมอได้ทำการผ่าตัด และรักษาด้วยวิธีทำกายภาพบำบัด พร้อมห้ามพล.อ.อ ประจินเคลื่อนไหวให้นอนนิ่งๆ เพื่อรักษาตัวอยู่นานประมาณ1สัปดาห์  และหลังจากนั้นช่วงปลายเดือนพย.รองนายกรัฐมนตรีกลับมาทำงานตามปกติ

" บิ๊กจิน " อาการโรคหมอนรองกระดูกยังน่าห่วง หลังเคยถูกหามด่วนเข้ารพ.มาแล้ว

 

แต่!!!! แม้จะกลับมาปฎิบัติหน้าที่ตามปกติแล้ว ก็ไม่ได้หมายความว่าพล.อ.อ ประจินหายขาดจากอาการของโรค หมอนรองกระดูกอักเสบ หมอให้คำแนะนำข้อปฎิบัติตัวหลังออกจากโรงพยาบาล คือให้พักผ่อนมากๆ ไม่ควรนั่งนานๆยืนนานๆ ข้อห้ามของหมอทั้งหมดนี้ หมอจะรู้ไหมนะว่าพล.อ.อ ประจิน ทำมันหมด ไม่ปฎิบัติตามคำสั่งแพทย์เอาซะเลย และยิ่งหากสังเกตุให้ดี จะเห็นถึงลักษณะการเดินของพล.อ.อ ประจิน ที่เดินด้วยท่าตัวแข็งตรง  เพราะด้วยอาการเจ็บที่ยังไม่หายขาด ....

 

พล.อ.อ ประจิน เคยให้สัมภาษณ์ถึงอาการป่วยไว้ว่า ตอนนี้อาการป่วยดีขึ้นแล้ว แต่ยังไม่100% ซึ่งอาการก็มาจากอาการเดิมที่เคยเป็นเมื่อ2-3ปีก่อนหน้านี้ เนื่องจากพักผ่อนน้อย ไม่ดูแลตนเอง ทำให้อาการกำเริบ

" บิ๊กจิน " อาการโรคหมอนรองกระดูกยังน่าห่วง หลังเคยถูกหามด่วนเข้ารพ.มาแล้ว

 

เรียกว่าเวลานี้คนทำงานรอบตัวพล.อ.อ ประจินทุกคนต่างก็เป็นกังวลและรู้สึกเป็นห่วงพล.อ.อ ประจินมาก พยายามเตือน พยายามสะกิดไม่ให้ทำงานมาก แต่พล.อ.อ ประจิน ไม่เคยฟัง ยังคงทำงาน เหมือนกับไม่มีอาการป่วย ซึ่งถือว่า อันตรายไม่น้อย กับคนที่ป่วยด้วย โรคหมอนรองกระดูก และที่เห็นพล.อ.อ ประจินยังยิ้มได้ เดินไปไหนมาไหน นั่งเป็นประธานประชุม ทำงานตามปกติในทุกวันนี้คือ”อึด”และ “อดทน” เท่านั้นเลย