โป๊ะแตก​ นักข่าวดังซัด​ เสวยสุขในห้องเชือดส่วนตัว​ จนท.ไม่มีทางเข้าถึง!

นายเสริมสุข กษิติประดิษฐ์ บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์ นิวส์ทีวี ซัด ประเด็นคลิปหลุดนักการเมืองชื่อดังกับสาวผมสั้น อยากเลือกตั้ง

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล หลังจากมีคลิปหลุด ซึ่งมีบุคคลในคลิปดังกล่าวเป็นผู้มีชื่อเสียงระดับประเทศ คือผู้ชายวัยกลางคน มีลักษณะและใบหน้าคล้ายนักการเมืองชื่อดัง ของพรรคการเมืองขนาดใหญ่ ที่มีบทบาทในการเคลื่อนไหวกับคนแดนไกล ในวาทกรรม “ต้านเผด็จการ”  กับ หญิงสาวผมสั้น ผิวขาว มีลักษณะและใบหน้าคล้ายกับนักเคลื่อนไหวทางการเมืองฝ่ายหนึ่ง โดยมีจุดยืนทางการเมืองคือ อยากเลือกตั้ง

 

ในเวลาต่อมาการได้มีความพยายาม ”เบี่ยงเบน”ให้เป็นประเด็น ทางการเมือง โยนความผิดให้กับทหารและฝ่ายความมั่นคง และอ้างว่าเป็น ปฏิบัติการ "IO" (information operation) หรือ "การต่อต้านงานด้านการข่าว" ที่เป็นส่วนหนึ่งของการปฏิบัติการข่าวสารด้านการทหาร เพื่อหวังทำร้ายชื่อเสียง-ดิสเครดิต พวกตนโดยเฉพาะในช่วงใกล้เลือกตั้ง

ล่าสุดเป็นทางด้านของนายเสริมสุข กษิติประดิษฐ์ บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์ นิวส์ทีวี โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวระบุ..

 

ขอนิสนุง ดราม่าก้นเหลือเกิ๊น..กินเองชงเองคนกันเองล่อกันเอง แล้วมาดราม่าบอกเป็นไอโอหน่วยข่าวกองทัพ ทำหวังดิสเครดิต คิดได้แบบพวกเรดฟาโลจริงๆ...วงในรู้กันอยู่พฤติกรรมกินไก่วัดเผลอเป็นจับกินตับ งานนี้ไม่ใช่โรงแรมหรือม่านรูดที่ไหน แต่เป็นห้องเชือดของเสี่ยไก่กุ๊กกุ๊ก มีคนเข้านอกออกในได้ไม่กี่คน (หน่วยข่าวทหารห้ามเข้าเด็ดขาด) หนึ่งในนั้นคือหมวดเจี๊ยก ที่เคยทานข้าวต้มด้วยกัน หลังรู้พาสาวอื่นมาทานข้าวต้มที่นี่เลยซ้อนแผนเก็บภาพมาดิสเครดิตหวังทะลวงไส้

 

พฤติกรรมbus stop แบบนี้คนในพรรคน่าจะรู้ดี ว่าทำมาตลอดเลขาตัวเองยังเคยถูกชวนกินข้าวต้มรอบดึกเหมือนกัน... เลิกดรามา ดัดจริตบอกฝีมือหน่วยข่าว ถ่อถังเอ้ยยย สำคัญตัวผิดปะ ไม่มีราคาพอที่กองทัพจะไปเสียเวลาอะไรกับเรื่องไร้สาระแบบนี้...ฟันธงคนกันเองชื่อหมวดเจี๊ยกกกก... ไม่อยากพูดถึงแต่แมร่งโคดดดดราม่า รำคาญมาก แมนๆหน่อยห้องส่วนตัวหน่วยข่าวที่ไหนมันจะเข้าไปได้ ไม่ใช่ม่านรูดนะเฟ้ยยยย

 

โพสต์

อย่าไรก็ตามก่อนหน้านี้ ทางด้าน"นายไพศาล พืชมงคล" กรรมการผู้ช่วย "พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม  ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวเช่นกัน ในหัวข้อ... "คำวอน"  

 

โดยเนื้อหาระบุว่า "พี่น้องเอ๊ย! อย่ามองพี่น้องทหารผิดๆ ทหารไม่ได้ทำสิ่งใดที่เลวร้ายผิดจรรยาบรรณหรอกครับ  ขอพวกเราจงเชื่อมั่นว่า ทหารมีเกียรติ เป็นศักดิ์ศรีของชาติ เป็นทหารและกองทัพที่พระมหากษัตริย์ทรงเป็นจอมทัพ  การบ่อนทำลายทหารคือบ่อนทำลายกองทัพ! การบ่อนทำลายกองทัพเป็นอันตรายต่อเอกราชอธิปไตยของชาติ  ซึ่งเป็นอันตรายต่อพวกเราทุกคน ดังนั้น จึงต้องช่วยกันทำความรู้ทำความเข้าใจที่ถูกต้อง ไม่ตกเป็นเครื่องมือ ของการบ่อนทำลายใดๆ..."

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โบว์พูดแล้วปมแต่งงานวัฒนา เปิดสาเหตุกลับลำฟ้องคลิปเพื่อองค์กรสิทธิมนุษยชนนำไปเคลื่อนไหวต่อ

- เสียงเชียร์กระหน่ำโซเชียลให้ "เสี่ยไก่ วัฒนา" รับผิดชอบ แต่ง "โบว์" หลังคลิปลับโผล่