นายกบิ๊กตู่ โชว์ลีลาควงตะหลิว “ผัดกุ้งจ่อมทรงเครื่อง”อวดสื่อในสไตล์ผัดไปบ่นไป หลุดบอก เบื่อการเมือง (มีคลิป)

นายกบิ๊กตู่ โชว์ลีลาควงตะหลิว “ผัดกุ้งจ่อมทรงเครื่อง”อวดสื่อในสไตล์ผัดไปบ่นไป หลุดบอก เบื่อการเมือง (มีคลิป) Gossip การเมืองวันนี้  ขอเม้าท์ถึงลีลาทำกับข้าวของ พล.อ ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคสช. ก่อนการประชุม ครม. โดยกระทรวงการท่องเที่ยว และ กีฬา และ จีซี โกลบอล เคมิคอลจำกัด(มหาชน) ได้นำเชฟชุมชนจากทั่วประเทศ จำนวน 30 คน มาโชว์เมนูอาหารเด็ดท้องถิ่น ที่ได้รับการยกระดับมาตราฐาน ในโครงการเชพชุมชนเพื่อท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน แก่นายกรัฐมนตรี พร้อมกับเชิญชวนนักท่องเที่ยวไปสัมผัสอาหารถิ่นรสเด็ดต้อนรับปีใหม่ 2562 ที่ร้านเชฟชุมชนทั่วประเทศ

นายกบิ๊กตู่ โชว์ลีลาควงตะหลิว “ผัดกุ้งจ่อมทรงเครื่อง”อวดสื่อในสไตล์ผัดไปบ่นไป หลุดบอก เบื่อการเมือง (มีคลิป)

และโอกาสนี้นายกรัฐมนตรี ร่วมปรุงเมนูอาหารถิ่นกับเชฟชุมชนกับ เมนูผัดกุ้งจ่อมทรงเครื่อง แต่ทำไปก็บ่นไปเคาะกระทะโป็กๆ ด้วยพื้นอารมณ์ไม่ดีแต่เช้า เพราะไม่พอใจการนำเสนอข่าวของนสพ.ฉบับหนึ่ง ว่า “ขายของไม่ดี ผู้ค้าบ่นใส่บิ๊กตู่” ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากการลงพื้นที่ ไปเดินตลาดพระประแดง จ.สมุทรปราการ ของนายกรัฐมนตรี เมื่อวานนี้ (24ธค.2561)

นายกบิ๊กตู่ โชว์ลีลาควงตะหลิว “ผัดกุ้งจ่อมทรงเครื่อง”อวดสื่อในสไตล์ผัดไปบ่นไป หลุดบอก เบื่อการเมือง (มีคลิป) และระหว่างการโชว์ฝีมือของนายกรัฐมนตรี มือหนึ่งก็ผัดจ่อมกุ้ง ส่วนปากนายกก็บ่นถามหาผู้สื่อข่าวนสพ.ฉบับต้นเรื่อง พร้อมกับบ่นไม่หยุดปากว่า พ่อค้าเค้าไม่ได้บ่นว่าขายไม่ดีสักหน่อย เค้าแค่บอกว่าขายสู้หัวตลาด-ท้ายตลาดไม่ได้เท่านั้น จะให้ตนทำยังไง ทำตลาดเป็นวงกลมเลยไหม เขียนกันแบบนี้ ประเทศของใครว่ะ!! เป็นของตนเหรอก็ไม่ใช่ เป็นของคนไทยทั้งหมดนั่นแหละ!!!

 

นายกบิ๊กตู่ โชว์ลีลาควงตะหลิว “ผัดกุ้งจ่อมทรงเครื่อง”อวดสื่อในสไตล์ผัดไปบ่นไป หลุดบอก เบื่อการเมือง (มีคลิป) และนายกรัฐมนตรีหันไปถามเชฟทุกคน ว่า เป็นไงขายดีไหม ทุกคนก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า ขายดี ทำให้นายกรัฐมนตรีกล่าวต่อว่า อย่าโกหกนะ ไม่ต้องเอาใจตน และนายกรัฐมนตรีก็ยังบ่นต่อทิ้งท้ายว่า อะไรๆก็การเมือง น่าเบื่อ !!!

นายกบิ๊กตู่ โชว์ลีลาควงตะหลิว “ผัดกุ้งจ่อมทรงเครื่อง”อวดสื่อในสไตล์ผัดไปบ่นไป หลุดบอก เบื่อการเมือง (มีคลิป) มีรายงานว่านายกรัฐมนตรี พื้นอารมณ์บ่จอยตั้งแต่เช้า คือเข้ามาถึงทำเนียบรัฐบาลปุ๊ป ก็เริ่มบ่นแสดงความไม่พอใจกับทีมงานในเรื่องการนำเสนอข่าวมาแล้ว และยังไม่ยอมจบ ยังคงบ่นยาวมาถึงช่วงทำกิจกรรมก่อนการประชุมครม.อีกแบบไม่ยอมหยุดง่ายๆ