ยังลวงสาวกไม่เลิก! "เสริมสุข" ย้ำสายข่าวยัน"ลูกโอ๊ค" ระเห็จไปแต่กลางเดือน ธ.ค.แล้ว ที่โพสต์ไอจีวานนี้-แค่กลบเกลื่อนตบตา

"เสริมสุข" ย้ำสายข่าวยัน"ลูกโอ๊ค" ระเห็จไปแต่กลางเดือน ธ.ค.แล้ว ที่โพสต์ไอจีวานนี้-แค่กลบเกลื่อนตบตา

"เสริมสุข" ย้ำสายข่าวยัน"ลูกโอ๊ค" ระเห็จไปแต่กลางเดือน ธ.ค.แล้ว ที่โพสต์ไอจีวานนี้-แค่กลบเกลื่อนตบตา


นับเป็นความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง หลัง "นายเสริมสุข กษิติประดิษฐ์" สื่อมวลชนอาวุโส ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "Sermsuk Kasitipradit" ถึงความเคลื่อนไหวของ "นายพานทองแท้ ชินวัตร" บุตรชายหัวแก้วหัวแหวนของ "นายทักษิณ ชินวัตร" อดีตนายกฯ ผู้อื้อฉาว ซึ่งตกเป็นจำเลย "คดีร่วมฟอกเงินจำนวน 10 ล้านบาท กรณีอนุมัติสินเชื่อธนาคารกรุงไทย ให้กับกลุ่มกฤษดามหานครโดยมิชอบ" ตามความผิด พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ. 2542 มาตรา 5, 9 และ 60 ฯลฯ 

 

โดย "นายเสริมสุข" ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้เอาไว้หลายข้อความ และทุกข้อความล้วนมีใจความตรงกันว่า "นายพานทองแท้" บุตรชายหัวแก้วหัวแหวนของ "นายทักษิณ" นั้นได้หลบหนีคดีดังกล่าว ซึ่งขณะนี้อยู่ในชั้นการพิจารณาของศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง และเจ้าตัวประกันตัวในชั้นศาลฯ ออกมาสู้คดี ได้หนีออกจากประเทศไทยไปแล้ว

 

อย่างไรก็ดี หลังโพสต์ของนายเสริมสุข เผยแพร่ออกไป กลับพบว่า นายพานทองแท้ ได้โพสต์อิสตราแกรมส่วนตัว โดยพยายามโพสต์ให้เห็นภาพว่า ตนเองยังอยู่ในประเทศไทย (ดูจากอักษรคำว่า "ดึง" ที่ประตูในภาพ) พร้อมข้อความที่ให้กำลังใจจากสาวกอีก 4 - 5 ข้อความ

 

ล่าสุดต่อกรณี "นายเสริมสุข" ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้อีกครั้ง โดยยืนยันว่า  "แหล่งข่าวสายมั่น คงย้ำบอกเผ่นไปตั้งแต่กลางเดือน ธ.ค.แล้ว" ทั้งยังให้จับตาดู "ไอจีนายโอ๊คจะโชว์ภาพอะไรเพื่อยืนยันว่ายังไม่ได้หนีไปไหนอีกหรือไม่ หลังวานนี้พยายามโพสต์ภาพเพื่อกลบเกลื่อน" ดังรายละเอียดทั้งหมดที่ นายเสริมสุข ระบุไว้ คือ


"ภาพในไอจีล่าสุดของนายโอ๊ค โพสต์ภาพพร้อมข้อความ"หาทางออก" ให้กำลังใจ กองเชียร์ที่เชื่อว่าลวกเพ่ยังไม่ได้หนีไปไหน ไม่มีเหตุผลต้องหนีอย่างที่มีข่าวและพร้อมสู้คดีฟอกเงิน .....สาธุ..... แหล่งข่าวสายมั่นคงย้ำบอกเผ่นไปตั้งแต่กลางเดือนธค.แล้ว ต้องตามติดดูไอจีนายโอ๊คจะโชว์ภาพอะไรเพื่อยืนยันว่ายังไม่ได้หนีไปไหนพร้อมซู่ซู่ แต่วันนี้ทั้งวันสงบนิ่ง

 

ยังลวงสาวกไม่เลิก! "เสริมสุข" ย้ำสายข่าวยัน"ลูกโอ๊ค" ระเห็จไปแต่กลางเดือน ธ.ค.แล้ว ที่โพสต์ไอจีวานนี้-แค่กลบเกลื่อนตบตา

 

 

 

ฟังมาว่าเหตุที่ทำให้นายทักษิณ นักโทษหนีคดีตัดสินใจต้องให้ลูกโอ๊ค เผ่นเพราะจำเลยคดีคนสำคัญในคดีฟอกเงินกฤษดา มหานคร พร้อมเปิดปากพูดในเรื่องเงินโอนที่เข้าบัญชีนายโอ๊คสิบล้านบาทเป็นเงินค่าอะไร ใช่เงินต่างตอบแทนหลังกฤษดา มหานครได้รับอนุมัติเงินกู้ร่วมหมื่นล้านบาทจากรัฐบาลนายทักษิณหรือไม่ งานนี้มีตายแน่หากปล่อยให้ลูกโอ๊คต่อสู้คดีในศาล 

 

ฟังมาอีกว่ากลางเดือน ม.ค. จะมีการรวมคดีเอาคดีฟอกเงินของนายโอ๊คไปรวมกับคดีฟอกเงินของ ผบห.กฤษดามหานคร ทำให้นักโทษหนีคดีต้องตัดสินใจให้ลูกโอ๊คเผ่นตามอาสาว เหมือนที่นายบุญทรงยอมเปิดปากพูดถึงเจ๊แดง ซักทอดว่าอยู่เบื้องหลังการทุจริตวินาศสันตะโรในคดีจำนำข้าว ทำให้เจ๊ต้องรีบเผ่นก่อนปปช.ส่งเรื่องให้ศาล 


มีอีกข่าวใหญ่ที่จะตามมาต้นปีหน้า งานนี้ต้องบอกว่าสุดแจ่มจันทร์ หลังนายบุญทรงให้ข้อมูลพาดพิง ....พรุ่งนี้จะมาเฉลย ข่าวใหญ่ที่ว่าคือรัย ...ราตรีสวัสดิ์