"ฟองสนาน" ทำนาย ว่าที่แคนดิเดทนายกฯ "เจ๊หน่อย ดวงแตก-อภิสิทธิ์ เปลี่ยนอาชีพ-บิ๊กตู่ ทุกขลาภ "

นับจากนี้ต้องเรียกว่าเข้าสู่การนับถอยหลังวันเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในปีหน้านี้อย่างเป็นทางการ  และยิ่งใกล้เลือกตั้งมากขึ้นเท่าไหร่  น้ำหนักของภาพความสนใจในตัวผู้นำประเทศก็จะเริ่มมากขึ้น  คู่ไปกับความคึกคักในเรื่องหน้าตาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. รวมถึงความเคลื่อนไหวของ "โพลล์" หรือการสำรวจความคิดเห็นประชาชนก็จะยิ่งเร้าใจมากขึ้นเท่านั้น

 

 

อย่าง "รังสิตโพล" ที่มีอาจารย์สังศิต พิริยะรังสรรค์ เป็นผู้อำนวยการโครงการ ปรากฏว่ากลายเป็นกระแสอย่างมาก  เพราะลงลึกถึงคะแนนในนิยมในพรรคการเมืองและตัวผู้นำประเทศ  เผยผลสำรวจความเห็นประชาชนกว่า 8,000 ตัวอย่างทั่วประเทศ อยากให้ใครเป็น "นายกรัฐมนตรี" โดยผลโพลล์ระบุว่า ประชาชนอยากให้ "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" เป็นนายกฯ มากที่สุดมาเป็นอันดับ1 ด้วยจำนวนถึง 26.04 %  ตามมาด้วยอันดับ2 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ 25.28 %  และ อันดับที่ 3  คือ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ 22.68 %

 

"ฟองสนาน" ทำนาย ว่าที่แคนดิเดทนายกฯ "เจ๊หน่อย ดวงแตก-อภิสิทธิ์ เปลี่ยนอาชีพ-บิ๊กตู่ ทุกขลาภ "

 

ทั้งนี้ดูเหมือนว่าทั้งพล.อ.ประยุทธ์ , คุณหญิงสุดารัตน์และนายอภิสิทธิ์ น่าจะเป็นแคนดิเดทผู้ท้าชิงเก้าอี้นายกฯคนต่อไป ซึ่งที่น่าสนใจ เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา เนชั่นทีวีได้จัดเวทีแสดงวิสัยทัศน์ ในหัวข้อ "อนาคตประเทศไทยหลังการเลือกตั้ง 2562" ซึ่งจัดขึ้นในช่วงท้ายของงานเนชั่นทีวี แฟนเดย์ 2018 โดยมีโหรฟองสนาน จามรจันทร์ ได้พยากรณ์ใครจะได้เป็นนายกรัฐมนตรี  โดยระบุว่าขึ้นอยู่กับการเลือกของประชาชน เพราะว่าล้อตนี้มันจะถล่มมาก จะคิดไม่ถึง

 

"ฟองสนาน" ทำนาย ว่าที่แคนดิเดทนายกฯ "เจ๊หน่อย ดวงแตก-อภิสิทธิ์ เปลี่ยนอาชีพ-บิ๊กตู่ ทุกขลาภ "

 

เริ่มกันที่ดวงพล.อ.ประยุทธ์  โดยโหรฟองสนานกล่าวว่า ตั้งแต่วันที่22ก.พ.62ดวงพล.อ.ประยุทธ์จะหยุดแตก  ก่อนการเลือกตั้งเพียงไม่กี่วัน แต่ว่าอะไรที่จะได้มาต่อไปของพล.อ.ประยทุธ์อย่าประมาณเป็นทุกขลาภ หรือลาภทุกข์ ขณะที่ดวงของนายอภิสิทธิ์ จะว่าดีก็ดี แต่ต้องระวังเรื่องญาติผู้ใหญ่ ที่สำคัญจะมีประเด็นเรื่องการเปลี่ยนใหญ่เรื่องการงาน ไม่แน่อาจจะไปโด่งดังต่างประเทศ หรือว่าดังทางด้านกฎหมาย-สภา ขณะที่ดวงคุณหญิงสุดารัตน์ ตอนนี้หัวหน้าเทวดาประจำตัวมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 5ต.ค. 61-30ต.ค.62 แต่คุณหญิงสุดารัตน์ จะดีเรื่องอะไรนั้นไม่ทราบแต่ มีปัญหาดวงแตกเรื่องงาน ราหูนำหน้าลัคนา ส่งผลให้ต้องระมัดระวัง อย่าใช้อารมณ์เรื่องงาน และประเด็นสำคัญ ระวังให้คนชั่วมาหลอก ระวังคนใกล้ชิดใส่ร้าย