"โอ๊ค แวร์อาร์ยู? "เสริมสุข" รู้ไต๋ พฤติกรรมสับขาหลอก เหมือนคนในตระกูลเคยทำไว้ สุดท้ายฉากเดิม เผ่นแน่บ

"โอ๊ค แวร์อาร์ยู? "เสริมสุข" รู้ไต๋ พฤติกรรมสับขาหลอก เหมือนคนในตระกูลเคยทำไว้ สุดท้ายฉากเดิม เผ่นแน่บ

ยังคงเป็นกระแสต่อเนื่องทางการเมืองในขณะนี้ ย้อนไปเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากการที่ "นายเสริมสุข กษิติประดิษฐ์" ผู้สื่อข่าวอาวุโสสายทหาร และ บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์ นิวส์ทีวี  ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "Sermsuk Kasitipradit" เปิดเผยอย่างต่อเนื่อง ถึงรายงานข่าวจากฝ่ายความมั่นคง ในทำนองที่ว่า บุตรชาย "นายทักษิณ ชินวัตร" อย่าง "โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร" จำเลยคดีสมคบฟอกเงินและร่วมกันฟอกเงินกู้ธนาคารกรุงไทยฯ -กลุ่มกฤษดามหานคร ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการประกันตัว และห้ามเดินทางออกนอกประเทศ ได้ทำการหลบหนีออกนอกประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย

 

 

"โอ๊ค แวร์อาร์ยู? "เสริมสุข" รู้ไต๋ พฤติกรรมสับขาหลอก เหมือนคนในตระกูลเคยทำไว้ สุดท้ายฉากเดิม เผ่นแน่บ

 


โดยยืนยัน 100 % หนีทางช่องทางธรรมชาติ ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางเดือน ธันวาคม ที่ผ่าน ท่ามกลางกระแสสังคมที่จับตาและหวาดระแวงว่าโอ๊ค จะหลบหนีตามผู้เป็นพ่อและอาหญิงหรือไม่ จนกระทั้งวันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้มีความเคลื่อนไหวตอบโต้ จะทางฝั่ง "โอ๊ค-พานทองแท้" โดยมีเนื้อหาที่ตอบโต้เรียก"นายเสริมสุข" ว่า นักเต้าข่าวออกมาแฉสนามบินสุวรรณภูมิ จนทำให้ถูกต้นสังกัดไล่ออกจากงาน โดยความจริงที่บุตรนายทักษิณ พูดนั้นไม่ถูกต้องทั้งหมด ซ้ำยังเป็นการเลือกบางประเด็นมาพูด ทั้งที่ข้อเท็จจริงศาลตัดสินให้นายเสริมสุขชนะคดีถูกเลิกจ้าง


ต่อมานายเสริมสุข ได้ออกมาเคลื่อนไหวสวนกลับ “โอ๊ค-พานทองแท้” ขอท้ากลับ โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร ผู้ต้องหาคดีฟอกเงินแน่จริง เจอกันวันที่ศาลมีคำพิพากษาในคดีฟอกเงิน..."แน่จริงตั้งโต๊ะแถลงข่าวร่วมกับนางเยาวภาจะไม่หลบหนีอย่างที่มีการปล่อยข่าว ประกาศให้ชัดพร้อมรับคำพิพากษาในคดีฟอกเงินที่เป็นจำเลยเพราะมีเงินเข้าบัญชีแบบไม่มีที่มาที่ไป หากกล้ารับคำท้านี้ ในวันที่มีคำพิพากษาจะนำธูปเทียนดอกไม้ไปขอขมาในสิ่งที่ได้ล่วงเกินและดูถูกไว้ว่าต้องหลบหนี เพราะมีตัวอย่างหลบหนีของคนในตระกูลชินให้สังคมเห็น อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่  

 

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา "นายเสริมสุข" ได้ให้สัมภาษณ์กับ  “รายการปากซอย 105” ของ 105smilethailand ถึงกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยระบุว่ากรณีโอ๊ค-พานทองแท้ พันพัวมาจากกรณี "เจ๊แดง นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์" ซึ่งตนก็เป็นคนแรกที่บอกว่าได้หลบหนีไปอยู่ประเทศกัมพูชา ซึ่งถามว่าทำไมจะต้องไป เพราะตอนนี้ยังไม่มีความจำเป็นต้องไป แต่ว่าข่าวได้รั่วไหลออกมา ตามที่สังคมได้รับรู้ เรื่องของ  บุญทรง เตริยาภิรมย์พูด หรือลูกชาย นายเดชนัฐวิทย์ เตริยาภิรมย์  ที่ได้ย้ายจากพรรคเพื่อไทยมาอยู่พรรคพลังประชารัฐเป็นเหตุการณ์ที่มาขานรับกัน  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

"โอ๊ค แวร์อาร์ยู? "เสริมสุข" รู้ไต๋ พฤติกรรมสับขาหลอก เหมือนคนในตระกูลเคยทำไว้ สุดท้ายฉากเดิม เผ่นแน่บ

 


อย่างไรก็ตาม วันที่ 29 ธันวาคม "นายเสริมสุข" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "Sermsuk Kasitipradit" จับผิดหลัง "โอ๊ค-พานทองแท้" โพสต์รูปลงในไอจี ยืนกับคุณหญิงหน่อย สุดารัตน์ เกยุราพันธ์ และนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย ว่า "จับผิดภาพในไอจีโอ๊ค พานทองแท้ ยังอยู่ไทยหรือสับขาหลอกให้งวยงง...เจ๊หน่อยหาเสียงที่อีสานเหนือตลอดช่วงสองวันที่ผ่านมา โอ๊คโพสต์ภาพในไอจีวันนี้ถ่ายคู่กับคุณหญิงหน่อย สุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ไม่ลงรายละเอียดของภาพ สถานที่ วันเวลา เหมือนทุกภาพที่ขึ้นในไอจีตลอดช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ให้เข้าใจว่าเป็นภาพที่ถ่ายวันนี้ ยังอยู่ที่เมืองไทย  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาของวันเดียวกัน (29 ธันวาคม) "นายเสริมสุข" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "Sermsuk Kasitipradit" เนื้อหาใจความว่า "ห้ามชักช้า หากสนใจบ้านราคาถูกในหมู่บ้านเบวเวอรี่ฮิลล์ ของนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ช่วง AMAZING GRAND SALE ขายถูกไม่น่าเชื่อ โอนลี่ 300 ล้านบาทเท่านั้น ลดลงกว่าเท่าตัว แค่คิดซื้อก็คุ้มแล้ว หลังเกิดสองปรากฏการณ์ขึ้นพร้อมๆกัน ในช่วงเวลาใกล้กันโดยไม่มีการนัดหมาย "กรูพูดได้" และ "ฟ้ามีตา" ส่งผลให้นักการเมืองผู้มากบารมีอย่างนางเยาวภา เจ๊แดง อดีตหน.แก๊งค์วังบัวบานเบอะ ตัดสินใจเดินทางออกนอกประเทศ ก่อนปปช.จะส่งคำฟ้องต่อศาลในคดีที่เชื่อว่าน่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการทุจริตจำนำข้าว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

"โอ๊ค แวร์อาร์ยู? "เสริมสุข" รู้ไต๋ พฤติกรรมสับขาหลอก เหมือนคนในตระกูลเคยทำไว้ สุดท้ายฉากเดิม เผ่นแน่บ


   ล่าสุดวันนี้ 31 ธันวาคม "นายเสริมสุข" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก"Sermsuk Kasitipradit" ถามหาโอ๊คอีกครั้งว่า "โอ๊ค แวร์ อาร์ ยู.... ตามดูไอจีโอ๊ค พานทองแท้ ตลอดช่วงสองวันที่ผ่านมา นิ่งสนิทไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ภาพสุดท้ายที่โพสต์เป็นภาพหญิงหน่อยหาเสียงที่อีสาน โพสต์เมื่อวันศุกร์ สองภาพก่อนหน้านั้นเป็นภาพถ่ายคู่กับหญิงหน่อยและชัชชาติ โพสต์ช่วงสายวันเดียวกัน สายสืบออนไลน์ตรวจสอบแล้วยืนยันเป็นภาพที่ถ่ายไว้ก่อนหน้านั้น เพราะหญิงหน่อยอยู่ระหว่างเดินสายหาเสียงที่อีสาน โอ๊คยังโพสต์ภาพในไอจีสับขาหลอกให้กองเชียร์มีกำลังใจยังซู่ซู่ไม่ได้หลบหนีไปไหน อย่างที่ถูกเยาะเย้ยเผ่นแนบ ไอจีของโอ๊คตลอดช่วงที่ผ่านมา

 

ทราบกันดีว่สมีลักษณะชอบแอ๊คอาร์ต ตามสไตล์อภิมหาเศรษฐี ที่ร่ำรวยเลอะเทอะจากธุรกิจการเมืองของคนในครอบครัว ทั้งบิดานายทักษิณ และนางแดะแดะ ยิ่งลักษณ์ สองนักโทษหนีคดี ซึ่งตามปกติโอ๊คไปไหนเที่ยวไหน มักจะโพสต์ภาพของตัวเอง หรือสถานที่ที่ไป ให้กองเชียร์รับทราบ แต่ตลอดช่วงสองส้ปดาห์ที่ผ่านมา ที่มีข่าวว่าเดินทางออกนอกประเทศแล้ว กลับโพสต์ภาพในไอจี ที่คลุมเครือ ไม่ชัดเจน ไม่มีรายละเอียดใดๆของภาพที่ถ่าย ภาพที่โพสต์วันที่26 ธ.ค. กำลังเดินออกจากประตู กับวันที่ 28 ธ.ค.ที่ถ่ายกับหญิงหน่อย เห็นความผิดปกติชัดเจนในเรื่องของทรงผมที่ยาวผิดปกติเพียงชั่วข้ามสองวัน มันจะงอกแจ่มจันทร์อะไรได้ไวขนาดนี้ หรือใช้แอ๊พอะไรมาช่วย น่าจะยังจำกันได้ดี ก่อนนางแดะแดะ เผ่นหนีคำพิพากษาของศาลในคดีจำนำข้าว ก็โพสต์ภาพหลอกกองเชียร์เช่นกัน ยืนยันพร้อมตายคาสนามประชาธิปไตย ไม่หนีไปไหน เช้าวันที่ศาลตัดสินยังโพสต์ภาพตักบาตรในช่วงเช้า

 

เรียกเสียงซี๊ดซ๊าดจากกองเชียร์ นายหญิงซู่ซู่ กว่าจะรู้ว่านายหญิงเผ่นแนบเป็นช่วงสายของวันเดียวกันที่ไม่โผล่หน้าไปศาลตามที่นัด สายข่าวความมั่นคงหลายนาย (หนึ่งในนั้นเคยให้ข้อมูลทะลวงไส้ ในเรื่องมีการใช้ยาสลบช่วยเหลือหมู่ป่าออกจากถ้ำ the sleeping princess ขุนน้ำนางนอนเที่ยวนั้นโดนถล่มเช็ดเม็ด หลังรายงานในเฟสมีการใช้ยาสลบ เคตามีนช่วยหมูป่า ข้อเท็จจริงปรากฏภายหลังจากการยอมรับของหมอ harris ว่ามีการใช้ยาสลบในปฏิบัติการช่วยชีวิตหมูป่าจริง) เชื่อว่าโอ๊คไม่อยู่ในประเทศแล้ว ต้องรีบเผ่นเมื่อมีจังหวะและโอกาส และเห็นว่าภาพที่โพสต์ในไอจีเป็นการสับขาหลอก เลียนแบบอย่างที่นางแดะแดะเคยทำไว้ มั่นใจเรื่องทั้งหมดจะมีความชัดเจนแจ่มจันทร์ วันที่ศาลพิจารณาให้รวมคดีฟอกเงินกฤษดามหานคร กับของโอ๊คพานทองแท้เป็นคดีเดียวกัน เชื่อโอ๊คไม่โผล่หน้ามาศาลแน่นวล..."

 

"โอ๊ค แวร์อาร์ยู? "เสริมสุข" รู้ไต๋ พฤติกรรมสับขาหลอก เหมือนคนในตระกูลเคยทำไว้ สุดท้ายฉากเดิม เผ่นแน่บ