"พลังประชารัฐ"  พร้อมลงสนามทำเพื่อประเทศไทย ปล่อยซิงเกิล2  ร้องโดย จอห์น นูโว

"พลังประชารัฐ" พร้อมลงสนามทำเพื่อประเทศไทย ปล่อยซิงเกิล2 ร้องโดย จอห์น นูโว

วันนี้ (31 ธันวาคม) "นายธนกร วังบุญคงชนะ" รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ในวาระดิถีขี้นปีใหม่และจะมีการเลือกตั้งแล้ว อยากจะวิงวอนให้พรรคการเมืองทุกพรรคทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ เลิกทะเลาะกัน เลิกขัดแย้งกัน เน้นการนำเสนอนโยบายที่ดีเป็นประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชนเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนไทยทั้งประเทศ บ้านเมืองเรามีความขัดแย้งมานานนับ10 ปี พี่น้องประชาชนแบ่งพรรคแบ่งพวกแบ่งสี  วันนี้ขอให้เลิกสิ่งเหล่านี้เพื่อนำพาประเทศเดินไปข้างหน้า...

 

 

 


 

นอกจากนี้ "นายธนกร" เปิดเผยอีกว่า "ขอให้ทุกพรรคการเมืองไม่นำความรักความศรัทธาของพี่น้องประชาชนมาต่อสู้กันอีก ทั้งนี้ ทุกพรรคต่างประกาศจะนำพาประเทศก้าวข้ามความขัดแย้ง ดังนั้น ทุกพรรคต้องทำอย่างจริงจัง อย่าให้เป็นเพียงวาทกรรมทางการเมืองเท่านั้น วันนี้จะมีการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตยแล้ว ทุกพรรคออกพบปะพี่น้องประชาชนกันตลอด เมื่อมีพระราชกฤษฎีกาเลือกตั้งให้มีการหาเสียงได้ก็อย่าสาดโคลนกันอีก  อย่างไรก็ตาม พรรคพลังประชารัฐจะทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ นำเสนอนโยบายขอโอกาสจากประชาชนโดยจะเน้นเรื่องความสงบของประเทศ การดำเนินสวัสดิการต่างๆ การสร้างความเข้มแข็งและความอยู่ดีกินดีให้กับพี่น้องประชาชน"

 

"พลังประชารัฐ"  พร้อมลงสนามทำเพื่อประเทศไทย ปล่อยซิงเกิล2  ร้องโดย จอห์น นูโว

 

 

ทั้งนี้ ทางเพจเฟซบุ๊กของ "พรรคพลังประชารัฐ" ยังมีการปล่อย MV สำหรับใช้ในการหารณรงค์หาเสียงของพรรคฯ  ในเพลง "มาสร้างสรรค์ร่วมทำให้เป็นหนึ่งเดียว" เนื้อหาในเพลงสื่อความหมายจากวันนี้ "พรรคพลังประชารัฐ" พร้อมจับมือทุกคนก้าวเดินไปยังจุดหมาย และร่วมกันทำเพื่อประเทศไทยของเรา ซึ่งเป็นบทเพลงที่ 2 ร้องโดย จอห์น รัตนเวโรจน์ หรือ จอห์น นูโว (NUVO) อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้วันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้ ปล่อย MV เพลงที่ 1 ซึ่งร้องโดย "หรั่ง ร็อคเคสต้า" 

 

"พลังประชารัฐ"  พร้อมลงสนามทำเพื่อประเทศไทย ปล่อยซิงเกิล2  ร้องโดย จอห์น นูโว