"พรรคพลังประชารัฐ" เตรียมเปิดตัวนโยบาย แย้ม "ประชาชนทุกคนเข้าถึงได้" ลั่น "มั่นใจสู้ศึกเลือกตั้ง"

พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำโดย นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค เผย วันที่ 3 ม.ค. 62 จะเปิดตัวนโยบายเบื้องต้นทุกด้าน ภายหลังมีพระราชกฤษฎีกา (พ.ร.ฎ.) เลือกตั้ง ส.ส.แล้ว โดยประชาชนจะสามารถเข้าถึงนโยบายของพรรคได้ทุกคน และหลังจากนี้จะทยอยเปิดเผยนโยบายอย่างต่อเนื่อง

พรรคพลังประชารัฐ

 

วันนี้ 2 ม.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ทำเนียบรัฐบาล นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้ ( 3 ม.ค. ) เวลา 16.30 ทางพรรคฯ จะเปิดตัวนโยบายเบื้องต้นทุกด้าน ภายหลังมีพระราชกฤษฎีกา (พ.ร.ฎ.) เลือกตั้ง ส.ส.แล้ว โดยประชาชนจะสามารถเข้าถึงนโยบายของพรรคได้ทุกคน และหลังจากนี้จะทยอยเปิดเผยนโยบายอย่างต่อเนื่อง

"ทั้งนี้ กระแสของพรรคในภาพรวมถืออีกว่าดีขึ้นมาก แม้ในช่วงเริ่มต้นหลายคนจะมองเป็นพรรคใหม่ ได้เสียงต่ำกว่า 10 ที่นั่ง แต่วันนี้ทุกคนมองแล้วว่าเราเป็นพรรคที่ครบเครื่องทุกด้าน มีนโยบายที่ดี มีคนรุ่นใหม่ และได้การสนับสนุนจากคนในพื้นที่ จึงทำให้วันนี้เราถูกมองเป็นพรรคตัวเต็งอีกพรรค เพราะหลายพื้นที่เรามีฐานเสียงที่ดี"  โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าว

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังจากมี พ.ร.ฎ.เลือกตั้งแล้ว 4 รัฐมนตรีจะลาออกเมื่อใด นายกอบศักดิ์ ยืนยันว่าจะลาออกพร้อมกันในเวลาที่เหมาะสม ส่วนการทาบทามบุคคลที่จะมาอยู่ในบัญชีที่จะเสนอเป็นนายกฯนั้น ต้องรอจังหวะเวลา ซึ่งทางพรรคได้เตรียมการไว้เรียบร้อยแล้วว่าจะดำเนินการอย่างไร ส่วนการพิจารณาบุคคลอื่นนอกเหนือพล.อ.ประยุทธ์ ที่เป็นข่าวลือก่อนหน้านี้นั้นก็เป็นขั้นตอนของพรรคและสมาชิกพรรคที่จะพิจารณาต่อไป

ปราศรัย
 

"ส่วนการคัดเลือกผู้สมัคร ส.ส. กลางเดือนนี้จะมีความชัดเจน โดยทุกอย่างต้องผ่านคณะกรรมการสรรหาและผ่านการรับฟังความคิดเห็นจากสมาชิกพรรค เราจะเลือกคนที่ดีที่สุดให้ประชาชน ทั้งนี้ พรรคพยายามจัดผู้สมัครให้ลงตัวมากที่สุด เพื่อป้องกันปัญหาการทับพื้นที่กัน"

และทิ้งท้ายว่า โดยจะได้ผู้สมัครทั้งหมด 350 เขต รวมถึงผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ ในกลางเดือนนี้ ตอนนี้พร้อมทั้งหมดแล้วและขอยืนยันว่า ทางพรรคมีความพร้อมเข้าสู่การเลือกตั้งทุกอย่าง จึงไม่มีปัญหาว่าการเลือกตั้งจะเกิดขึ้นในวันใด เพราะพวกเราเตรียมพร้อมเสมอ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "พลังประชารัฐ" เจอมือดี ใช้มีดกรีดป้ายหาเสียงเสียหาย


- ยะลาพรรคพลังประชารัฐ เดินหน้าเต็มสูบ ยื่นมือสลามขอเสียงคะแนนจากชาวบ้าน ในตลาดนัด อ.ยะหา

พรรคพลังประชารัฐ หาเสียง