"นายกฯประยุทธ์"เดินสายตรวจราชการพื้นที่เชียงใหม่-ลำปาง คอหวยไม่พลาดส่องเลขทะเบียนรถ

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ลงพื้นที่เดินสายตรวจราชการพื้นที่เชียงใหม่-ลำปาง ด้านของประชาชน ได้ส่องเลขทะเบียนรถของนายกรัฐมนตรี

ที่ อนุสาวรีย์ครูบาเจ้าศรีวิชัย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดเชียงใหม่ และ จ.ลำปาง และเข้ากราบสักการะอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย นักบุญแห่งล้านนา โดยรถยนต์โตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว ทะเบียน งข 2700 เชียงใหม่ ซึ่งมีข้าราชการ รวมถึงประชาชนมารอให้การต้อนรับ พร้อมตะโกนให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ ว่า "ลุงตู่สู้ๆ" 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ฟังชัดๆ "บิ๊กตู่" เผย..อนาคตทางการเมือง ปิดประตูนายกฯคนนอก!! (คลิป)


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "บิ๊กตู่" อวยพร 4รมต.พลังประชารัฐ สิ่งที่มุ่งหวังทำงานการเมือง ให้ประสบความสำเร็จ -‘กอบศักดิ์’ทยอยเก็บของ

 

 

นายกรัฐมนตรี

 

ทั้งนี้ การลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดเชียงใหม่ และ จ.ลำปาง ครั้งนี้มีประชาชนมาให้กำลังใจอย่างมากมาย พล.อ.ประยุทธ์ จึงกล่าวว่า "ทุกคนต่างเป็นเอฟซีทั้งหมด เพราะเป็นคนไทยด้วยกัน สิ่งสำคัญคือ ก็ต้องฝากประเทศชาติไว้กับพวกเขาทุกคน ฉะนั้นไม่ใช่ว่าเขามาชอบผมเพราะผมทำไม่ดีก็ไม่ใช่ แต่เพราะผมทำความดี ทำให้ผมมีกำลังใจในการทำเพื่อประเทศชาติต่อไป"

 

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

 

ในส่วนการรักษาความปลอดภัยบริเวณโดยรอบพื้นที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร กระจายกำลังดูแลอย่างเข้มงวด มีการคัดกรองบุคคลที่จะเข้ามาต้อนรับและสักการะครูบาศรีวิชัย โดยเป็นที่น่าสังเกตว่าในบริเวณดังกล่าวมีแต่ผู้ที่สนับสนุน มีการคัดกรองไม่ให้มีการถือป้ายแสดงออกต่อต้านแต่อย่างใด โดยนายกรัฐมนตรีได้ร่วมถ่ายรูปกับบรรดากลุ่มคนที่มาให้กำลังใจ 

 

บิ๊กตู่ไหว้พระ

 

อย่างไรก็ตาม จะเห็นได้ว่าเมื่อ พล.อ.ประยุทธ์เดินทางไปที่ไหน จะมีประชาชนมาต้อนรับซึ่งก็มีบรรดานักเสี่ยงโชคหลายรายยังแอบจดทะเบียนรถพล.อ.ประยุทธ์เอาไว้ด้วย เพื่อหวังจะนำไปเสี่ยงโชค เพราะที่ผ่านมามีหลายครั้งที่ทะเบียนรถของพล.อ.ประยุทธ์ให้โชคมาแล้ว และรอบนี้รถคันที่พล.อ.ประยุทธ์ นั่งคือรถหมายเลขทะเบียน งข 2700 เชียงใหม่

 

 

ทะเบียนรถนายก

 

นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา