"ธนกร" โฆษก พปชร. ตอก พท. อย่าดราม่า! ยันไม่เคยจับผิดใคร เพราะไม่เกิดประโยชน์

วันนี้ 14 ม.ค. 2562 นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าภายหลังการลงพื้นที่เพื่อพบปะประชาชนว่า ขณะนี้ตนและนายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรค พปชร. ได้ทำงานอย่างแข็งขันพื่อพบประชาชนทุกเขต ด้วยเพราะวางกลยุทธ์หวังกวาด ส.ส. ให้ได้ยกทั้งจังหวัด พร้อมยืนยันว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ทางพรรคพร้อมมาก

"ธนกร" โฆษก พปชร. ตอก พท. อย่าดราม่า! ยันไม่เคยจับผิดใคร เพราะไม่เกิดประโยชน์

วันนี้ 14 ม.ค. 2562  นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าภายหลังการลงพื้นที่เพื่อพบปะประชาชนว่า ขณะนี้ตนและนายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรค พปชร. ได้ทำงานอย่างแข็งขันพื่อพบประชาชนทุกเขต ด้วยเพราะวางกลยุทธ์หวังกวาด ส.ส. ให้ได้ยกทั้งจังหวัด พร้อมยืนยันว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ทางพรรคพร้อมมาก

ทั้งตัวผู้สมัครและนโยบายพรรค อย่างไรก็ตาม บรรยากาศทุกพรรคการเมืองมีความเข้มข้น แต่ไม่ค่อยสร้างสรรค์ กลับไปสู่จุดเดิม เริ่มมีความขัดแย้งสูงขึ้นเรื่อยๆ มีการสาดโคลนโจมตีกันเหมือนเดิม "ที่สำคัญพรรค พปชร. ถูกกล่าวหาพาดพิงอยู่ตลอดเวลาว่าเอาเปรียบพรรคอื่น ทั้งที่ความเป็นจริงเราไม่เคยเอาเปรียบใคร เล่นตามกติกา ไม่ขัดแย้งกับใคร เพราะอยากเห็นบ้านเมืองสงบส่วนกรณี พรรคเพื่อไทย (พท.) เรียกร้องให้โชว์ใบเสร็จการจัดงานพรรค พปชร. ที่หอประชุมนานาชาติ จ.เชียงราย ยืนยันว่ามีใบเสร็จจ่ายค่าเช่าเรียบร้อย อย่าดราม่าให้มาก เพราะชาวบ้านเบื่อ" นายธนกร กล่าว

"ธนกร" โฆษก พปชร. ตอก พท. อย่าดราม่า! ยันไม่เคยจับผิดใคร เพราะไม่เกิดประโยชน์

ส่วนกรณีเมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา ที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ปราศรัยที่ จ.เชียงรายนั้น ก็ใช้สถานที่เทศบาลด้วย ไม่ทราบว่ามีใบเสร็จหรือเปล่า เพราะเท่าที่ทราบก็ไม่น่ามี แต่เราก็ไม่เคยไปจ้องจับผิดอะไร เพราะไม่เกิดประโยชน์