"หญิงหน่อย" มีสะดุ้ง! "อนุชา" สะกิดแรง ปมเหน็บคนอื่น"กระเป๋าตุง" พ่นอะไรไว้ระวังกระทบ "ทักษิณ"

นายอนุชา นาคาศัย" กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ โต้กลับ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย กรณีปราศัยกระเป๋าตุงช่วงซีทีเอ็กซ์

วันที่ 15 มกราคม  "นายอนุชา นาคาศัย" กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าารกระทรวงคมนาคมสมัยท่านสุริยะ เป็นรัฐมนตรีว่าการ กล่าวถึงกรณีที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทยพาดพิงนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจว่า กระเป๋าตุงช่วงซีทีเอ็กซ์ ซึ่งวันนี้ถ้าอยากรู้ว่าใครกระเป๋าตุงให้ไปถามนายบุญทรงได้ อดีตผู้นำบางคนถูกศาลตัดสินคดีทุจริตจนต้องหนีออกนอกประเทศ แล้วปล่อยให้ลูกน้องติดคุก 

 

อนุชา ปราศัย
 

ทั้งนี้ คดีซีทีเอ็กซ์ตนเคยพูดหลายครั้งแล้วว่านายสุริยะไม่มีความผิด โดยคณะกรรมการ ป.ป.ช.มีมติเป็นเอกฉันท์ว่าไม่มีความผิดถึง9 ต่อ 0 และคดีนี้คุณหญิงสุดารัตน์อาจไม่รู้ว่านายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีถูกตั้งข้อกล่าวหาพร้อมนายสุริยะด้วย ที่สำคัญ ทุกวันนี้เครื่องซีทีเอ็กซ์ยังใช้ได้เป็นอย่างดีและยังคงเป็นประโยชน์ต่อสนามบินสุวรรณภูมิอย่างมาก 

 

นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ
 

"อยากกระซิบบอกคุณหญิงสุดารัตน์ให้รู้แจ้งเห็นจริงอีกครั้งว่า โครงการดังกล่าวคณะกรรมการบริหารการพัฒนาท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (กทภ.) ซึ่งมีนายทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีในขณะนั้นเป็นประธานพิจารณาเห็นชอบให้ใช้เครื่อง ซีทีเอ็กซ์ และที่สำคัญคดีนี้ผู้ถูกกล่าวหาหลักก็คือนายทักษิณส่วนนายสุริยะถูกกล่าวหาเพียงเป็นผู้มีส่วนร่วม การที่คุณหญิงสุดารัตน์ออกมาพูดโดยไม่รู้ข้อเท็จจริงเพียงแต่ต้องการให้ร้ายนายสุริยะโดยหารู้ไม่ว่ากำลังเป็นการให้ร้ายนายทักษิณซึ่งเป็นนายของตัวเองดีไม่ดีอาจจะถูกนายทักษิณปลดออกจากตำแหน่งว่าที่ผู้ชิงนายกของพรรคเพื่อไทย และที่สำคัญ บางพรรคน่าจะหมดความชอบธรรมที่จะพูดถึงเรื่องทุจริตแล้ว เพราะอดีตผู้นำถึง2ท่านหนีออกนอกประเทศเพราะถูกกล่าวหาว่ามีส่วนกับการทุจริตใช่หรือไม่"นายอนุชากล่าว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- เต็มใจให้หลอก? เปิดโพลทักษิณเขี่ย "หญิงหน่อย" ดัน "ชัชชาติ" คะแนนนำ!
- ชาวนากระเป๋าแฟบยุคยิ่งลักษณ์! "สุริยะ-พปชร." ตอกกลับ "หญิงหน่อย"จ่อเพิ่มเงินสดบัตรคนจน พร้อมแจกเพิ่มคนละ 2 ใบ!

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์พบพี่น้อง