"ธนกร-พปชร." มั่นใจ พลังประชารัฐ กวาดสส. "เหนือ-อีสาน-กลาง" ได้150 เสียงแน่! เผย ปชช. ชอบนโยบายสวัสดิการฯ อัด"เฉลิม"ทำตัวเป็นนักพยากรณ์ ช่วยดู"ลูกวัน"ก่อนได้สส.หรือไม่ พร้อมจวก หญิงหน่อย อย่าความจำสั้น ใครทำให้บ้านเมืองปั่นป่วน

        .... เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2562 "นายธนกร  วังบุญคงชนะ" รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า "หลังจากที่ทางพรรคพลังประชารัฐได้ส่งแกนนำไม่ว่าจะเป็นนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ภาคอีสาน นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานคณะกรรมการยุทธศสาตร์ภาคเหนือ นายอนุชา นาคาศัย ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ภาคกลางและตนลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนและสมาชิกพรรคในพื้นที่จังหวัดภาคกลางและภาคเหนือภาคอีสานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพี่น้องประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างมากทำให้กระแสพรรคดีวันดีคืน โดยเฉพาะล่าสุดไปที่จังหวัดชัยภูมิและจังหวัดตาก ....

 

"ธนกร" มั่นใจ พปชร. กวาดสส. "เหนือ-อีสาน-กลาง" ได้150 เสียงแน่! อัด"เฉลิม"ทำตัวเป็นนักพยากรณ์ช่วยดู"ลูกวัน" ก่อนได้สส.หรือไม่?
 

ทั้งนี้ "นายธนกร" ยังกล่าวต่อว่า สิ่งหนึ่งที่พี่น้องประชาชนชื่นชอบก็คือ นโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่พรรคจะต่อยอดทำให้ดีขึ้นอีก  รวมถึงสวัสดิการด้านอื่นๆ ค่าตอบแทนอสม. เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ นโยบายในเรื่องสิทธิที่ทำกินการเปลี่ยนสปก.เป็นโฉนด  นโยบายทางด้านการเกษตรเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้เกษตรกร โดยนโยบายเหล่านี้จะยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของชาวบ้านให้ดีขึ้น และประชาชนอยากให้พรรคเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลจะได้ทำนโยบายดังกล่าวให้ต่อเนื่อง นอกจากนั้นชาวบ้านอยากให้บ้านเมืองสงบ 

 

นอกจาหนี้ "นายธนกร" ระบุถึงกรณี "รตอ.เฉลิม อยู่บำรุง" แกนนำพรรคเพื่อไทยออกมาระบุว่าพรรคพลังประชารัฐได้ไม่ถึง150เสียงหากเกินจะให้นักข่าวไปด่าหน้าบ้าน3ชั่วโมงว่า ร.ต.อ.เฉลิม เพิ่งไปปราศรัยได้3-4จังหวัดจะทราบได้อย่างไร เอาเวลาไปเคลียร์ใจกับ "คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์" ประธานยุทธศาสตร์เพื่อไทยดีกว่า 

 

"ธนกร" มั่นใจ พปชร. กวาดสส. "เหนือ-อีสาน-กลาง" ได้150 เสียงแน่! อัด"เฉลิม"ทำตัวเป็นนักพยากรณ์ช่วยดู"ลูกวัน" ก่อนได้สส.หรือไม่?

 "เราลงพื้นที่มาตลอดเรามั่นใจจะได้ 150เสียง หากชอบทำตัวเป็นนักพยากรณ์มาก ไหนช่วยทำนายหน่อยว่านายวัน อยู่บำรุง จะได้เป็นสส.หรือไม่ และคงไม่มีนักข่าวคนไหนไปยืนด่าได้ 3 ชั่วโมงคงมีแต่ ร.ต.อ.เฉลิมเท่านั้นที่ด่าคนได้3ชั่วโมง  ส่วนตนก็ไม่กล้าด่า เพราะยังอยากไปหาเพื่อนแถวทองหล่ออยู่" นายธนกร กล่าว 
   

สุดท้าย "นายธนกร" เปิดเผยถึงกรณี "คุณหญิงสุดารัตน์" ออกมาตอบโต้ "นายสมศักดิ์" ว่าเลือก"พรรคเพื่อไทย" ไม่มีความขัดแย้ง สงบแบบมีคุณภาพไม่ใช่สงบแบบกระเป๋าแฟบนั้น ผมเชื่อว่าพี่น้องประชาชนทราบดีว่า บ้านเมืองขัดแย้งเพราะพรรคใคร "คุณหญิงสุดารัตน์" อย่าความจำสั้น ใครพยายามออกพรบ.นิรโทษกรรมสุดซอย ลักหลับตอนตี4 จนนำนำมาซึ่งความขัดแย้ง จน "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" ต้องออกมาแก้ปัญหาความขัดแย้ง ส่วนกระเป๋าชาวบ้านไม่แฟบ เพราะท่านนายกฯให้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ค่าตอบแทนอสม. เบี้ยสูงอายุ นอกจากนั้นประเทศสงบมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเมืองไทย 37 ล้านคน เงินเข้าประเทศ 2.7 ล้านล้านบาท แต่คนที่กระเป๋าตุงจริงๆหนีไปอยู่ต่างประเทศหมดแล้ว..."

 

"ธนกร" มั่นใจ พปชร. กวาดสส. "เหนือ-อีสาน-กลาง" ได้150 เสียงแน่! อัด"เฉลิม"ทำตัวเป็นนักพยากรณ์ช่วยดู"ลูกวัน" ก่อนได้สส.หรือไม่?