โถน่าสงสาร! เอกชัยนำรถไปล้างแล้วดูใหม่ขึ้น! ฟอร์ดโอนค่าซ่อม300 หนุ่มควักช่วย33บาท

จากกรณีมีเรื่องให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ นายเอกชัย หงส์กังวาน นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ล่าสุดมีรายงานว่ารถยนต์ของนายเอกชัย ได้ถูกมือดีวางเพลิง เมื่อเวลา 03.00 ของเมือวันที่26.ม.ค.ที่ผ่านมา โดยนายเอกชัยได้โพสต์เฟชบุ๊กส่วนตัวระบุว่า26 ม.ค. 2562 เวลา 3.00 น. ชาย 1 คนจุดไฟเผารถยนต์ของผมที่บริเวณหน้าบ้านของผม หลังความพยายามดึงภาพจากกล้องวงจรปิดทำให้เห็นชายคนนี้สวมเสื้อแจ็กเก็ต-หมวกแก๊ปเดินออกจากในซอยของผม ในมือของเขาถือขวดน้ำมันฉีดที่รถยนต์ของผม และจุดไฟเผารถยนต์ของผมจนได้รับความเสียหาย

 

ทั้งนี้ ได้มีการเปิดเผยคลิปจากกล้องวงจรปีดจับภาพ ชายต้องสงสัย สวมหมวกแก๊ป ความยาวเป็นเวลา 1นาที โดยระบุว่า “คลิปนาทีคนร้ายใช้น้ำมันราดรถยนต์ของผม และจุดไฟเผา”

 

ขณะที่ฟอร์ด เส้นทางสีแดง หรือ อนุรักษ์ เจนตวนิชย์  นักเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมือง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟชบุ๊ก ระบุว่า..

 

เริ่มแล้ว​การคุกคามนัก​เคลื่อนไหว​ฝ่ายประชาธิปไตย​ คุณ​ เอกชัย หงส์กังวาน​ ถูกคนร้ายบุกราดน้ำมันเผารถเมื่อคืนตีสาม​ ขณะนี้กำลังไปแจ้งความ​ เพื่อนๆช่วยติดตามและให้กำลังใจด้วยครับ

 

 

ต่อมาเวลา 13.30 น.วันที่27 ม.ค. ที่ สน.ลาดพร้าว เอกชัย หงส์กังวาน  นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ได้นำภาพวงจรปิดเข้าเเจ้งความต่อพนักงานสอบสวน กรณีเหตุเมื่อเวลา 03.00 น.ของวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้มีชาย 1 สวมเสื้อแจ็กเก็ต-หมวกแก๊ปเดินทางถือน้ำมันนำมาราดพร้อมจุดไฟเผาที่บริเวณประตูข้างซ้ายลามไปท้ายรถยนต์ส่วนบุคคลที่จอดอยู่ที่บ้านพักในซอยลาดพร้าว109 เเขวงคลองจั่น

 

 

 

เอกชัยนำรถไปล้างแล้วดูใหม่ขึ้น! ฟอร์ดโอนค่าซ่อม300 หนุ่มควักช่วย33บาท

 

โดยนายเอกชัยกล่าวว่า เมื่อช่วงเวลา9.00น.ของวันนี้(27 ม.ค.)ตนได้รับเเจ้งเหตุจากเพื่อนบ้านว่ามีคนมาเผารถยนต์ของตนจึงได้รีบออกมาดูรถยนต์ของตนซึ่งจอดไว้หน้าบ้านที่พักอาศัยพบว่ารถยนต์ถูกเผาได้รับความเสียหาย เมื่อได้เปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่าเมื่อช่วงเวลา 03.00 น.ของวันนี้ ได้มีชายเดินถือน้ำมันมาราดบริเวณประตูด้านซ้ายของรถยนต์พร้อมจุดไฟเผา เเละวิ่งหนีออกตากซอยไป โดยจากกล้องวงจรปิดลักษณะคนร้ายสวมเสื้อเเจ็กเก็ตเเขนยาวใส่หมวกเเก๊ปอำพราง มีลักษณะผมสั้น เเต่ไม่ทราบว่าสั้นเกรียนหรือไม่ จึงนำภาพวงจรปิดมาเป็นหลักฐานเเจ้งความดำเนินคดี

 

เอกชัยนำรถไปล้างแล้วดูใหม่ขึ้น! ฟอร์ดโอนค่าซ่อม300 หนุ่มควักช่วย33บาท

 

นอกจากนี้นายเอกชัย ยังกล่าวอีกว่า ตั้งเเต่ช่วงต้นปี2561 ตนถูกคุมคามทำร้ายร่างกายมาเเล้ว 5 ครั้ง ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 6 ซึ่งถือเป็นการกระทำที่อุกอาจมากกว่าที่ผ่านมาที่เป็นการทำร้ายร่างกายซึ่งเป็นข้อหาที่อัตราโทษไม่สูงมากเเต่ครั้งนี้เป็นการวางเพลิงเผาทำให้ทรัพย์สินเสียหายซึ่งมีอัตราโทษไม่ต่ำกว่า 10 ปี เเถมเป็นการคุกคามมาถึงหน้าบ้านตน ซึ่งหลังเกิดเหตุก็มีความวิตกในเรื่องความปลอดภัยอยู่บ้างจากนี้ไปก็จะต้องระวังตัวมากขึ้น

 

เอกชัยนำรถไปล้างแล้วดูใหม่ขึ้น! ฟอร์ดโอนค่าซ่อม300 หนุ่มควักช่วย33บาท

 

อย่างไรก็ตามนายอนุรักษ์ เจนตวนิชย์  หรือ ฟอร์ด เส้นทางสีแดง ยังได้โพสต์ข้อความถึงการให้ความช่วยเหลือนายเอกชัย จากการที่มีบุคคลช่วยบริจาคเงินช่วยเป็นค่าซ่อมรถด้วยว่า

 

บก.ลายจุดช่วยสนับสนุนค่าซ่อมรถ​ คุณ​ เอกชัย หงส์กังวาน​ ท่านใดต้องการแสดงน้ำใจคนละเล็กละน้อย​เชิญที่โพสคุณ​ สมบัติ บุญงามอนงค์

 

ฟอร์ด เส้นทางสีแดง จากเพื่อนๆ

 

 หมดตัวเหมือนกัน

 

 สู้ๆครับ ช่วยค่ารถ

 

เอกชัย หงส์กังวาน  ล้างรถแล้วก็ได้ประมาณนี้

 

เอกชัยนำรถไปล้างแล้วดูใหม่ขึ้น! ฟอร์ดโอนค่าซ่อม300 หนุ่มควักช่วย33บาท

 

เอกชัยนำรถไปล้างแล้วดูใหม่ขึ้น! ฟอร์ดโอนค่าซ่อม300 หนุ่มควักช่วย33บาท