"พรรคพลังประชารัฐ" เยือน "เมืองสามหมอก" แย้มเตรียมสานต่อนโยบายรัฐบาล และ "บัตรคนจน"

วันนี้ 28 ม.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้พรรคพลังประชารัฐได้เดินทางไปยัง จ.แม่ฮ่องสอน และเปิดให้สมาชิกพรรคลงทะเบียน พร้อมรับสมัครสมาชิกใหม่ ณ หอประชุมโรงเรียน แม่สะเรียง บริพัตรศึกษา ต.บ้านกาศ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

"พรรคพลังประชารัฐ" เยือน "เมืองสามหมอก" แย้มเตรียมสานต่อนโยบายรัฐบาล และ "บัตรคนจน"

วันนี้ 28 ม.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้พรรคพลังประชารัฐได้เดินทางไปยัง จ.แม่ฮ่องสอน และเปิดให้สมาชิกพรรคลงทะเบียน พร้อมรับสมัครสมาชิกใหม่ ณ หอประชุมโรงเรียน แม่สะเรียง บริพัตรศึกษา ต.บ้านกาศ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน นำโดยแกนนำพรรค ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคเหนือ พร้อมด้วยนายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ กรรมการรณรงค์เลือกตั้ง ภาคเหนือ ได้ขึ้นเวทีแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร และปราศรัยหารเสียงเกี่ยวกับนโยบาย

ถัดนั้นเป็นการเปิดตัวนายปัญญา จีนาคำ อดีต ส.ส.แม่ฮ่องสอน 5 สมัยว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคพลังประชารัฐ โดยมีประชาชนให้ความสนใจมาลงทะเบียนแล้วประมาณ 1,110 คน ซึ่งมาจาก 3 อำเภอ ประกอบด้วย อ.แม่สะเรียง, อ.แม่ลาน้อย และ อ.สบเมย 

"พปชร. มีความมั่นใจมากว่าจะปักธงได้แน่นอน เนื่องจากได้รับการตอบรับจากชาวแม่ฮ่องสอนด้วยดี ประกอบกับนโยบายพรรคที่เน้นสนับสนุนนโยบายรัฐบาล ซึ่ง จ.แม่ฮ่องสอน ได้รับการช่วยเหลือจากรัฐบาลในหลายเรื่อง โดยเฉพาะบัตรสวัสดิการแห่งรัฐของประชาชน ใน จ.แม่ฮ่องสอน ได้รับบัตร จำนวน 89,000 คน มากที่สุดในประเทศไทย วันนี้มีชาวแม่ฮ่องสอนเดินทางมาสมัครสมาชิกพรรคมากกว่า 100 คน และมาร่วมประชุมพรรค จำนวน 1,110 คน จึงมั่นใจว่า พปชร. จะได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องชาว จ.แม่ฮ่องสอน แน่นอน" ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

"พรรคพลังประชารัฐ" เยือน "เมืองสามหมอก" แย้มเตรียมสานต่อนโยบายรัฐบาล และ "บัตรคนจน"

ทางด้านนายปัญญา จีนาคำ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แม่ฮ่องสอน ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ในฐานะที่ตนเป็นนอดีต ส.ส.แม่ฮ่องสอน มา 5 สมัย และกำเนิดใน ต.แม่ยวม อ.แม่สะเรียง จึงมีความมั่นใจมากว่าจะได้รับการสนับสนุนจากประชาชนในพื้นที่โดยนโยบายพรรคที่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งปัญหาเรื่องที่ดินทำกิน ปัญหาปากท้องของประชาชนที่จะต้องได้รับการแก้ไข และ พปชร.จะสานต่อนโยบายของรัฐบาลปัจจุบัน