วันนี้ 30 ม.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่พรรคพลังประชารัฐ นำโดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า วันที่ 2 ก.พ. ที่จะถึงนี้ ทางพรรคจะเปิดตัวผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส. ครบทั้ง 350 เขต ที่บางกอกอารีน่า

เตรียมขันหมากสู่ขอ! "อุตตม" แย้ม 2 ก.พ. เปิดตัว ส.ส. พร้อมรายชื่อว่าที่นายกฯ

 

วันนี้ 30 ม.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่พรรคพลังประชารัฐ นำโดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า วันที่ 2 ก.พ. ที่จะถึงนี้ ทางพรรคจะเปิดตัวผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส. ครบทั้ง 350 เขต ที่บางกอกอารีน่า ซึ่งเป็นการแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้งหมดว่ามีความพร้อมที่จะยื่นต่อกกต. และจะมีการเปิดนโยบายเพิ่มเติมเสริมจากกรอบนโยบายที่ได้เปิดตัวไปแล้วด้วย ซึ่งจะมีความชัดเจนมากที่สุด และถือว่าเป็นคิกออฟแคมเปญ แต่ก็ยังมีคิกออฟแคมเปญในระดับภาคด้วย

ทั้งนี้ ในส่วนของบัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรีจะได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้ โดยจะมีการเปิดรับฟังความคิดเห็นจากสมาชิกพรรคทั่วประเทศผ่านเครือข่ายของพรรค แต่ยังไม่สามารถบอกได้ เพราะต้องผ่านคณะบริหารของพรรคก่อน โดยจะมีบัญชีเดียว แต่จะมีกี่คนยังไม่ทราบ ส่วนเรื่องการเทียบเชิญเป็นนายกรัฐมนตรีนั้นเป็นกระบวนการที่สามารถทำได้ไม่ยากเพราะมีไม่กี่ชื่อ ซึ่งพรรคก็มีหน้าที่เตรียมขันหมากเพื่อไปสู่ขอ และจะมีการเปิดรายชื่อที่พรรคจะเสนอเป็นนายกรัฐมนตรีในวันเสาร์นี้ด้วย

เตรียมขันหมากสู่ขอ! "อุตตม" แย้ม 2 ก.พ. เปิดตัว ส.ส. พร้อมรายชื่อว่าที่นายกฯ

และทิ้งท้ายว่า "วันที่จะเข้าไปสมัคร ส.ส. ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะไปสมัคร ส.ส.ในวันที่เท่าไหร่ แต่เชื่อว่าพรรคมีความพร้อมตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์แล้ว ทั้งนี้ได้มีการวางแผนเรื่องของการปราศัยในภาคต่างๆ แล้ว และจะแจ้งให้ทราบเป็นระยะ เพราะมีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา" นายอุตตม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็งหนึ่ง! "พรรคพลังประชารัฐ" แย้ม จ่อเชิญ "บิ๊กตู่" ขึ้นบัญชีว่าที่นายกฯ !

เปิดประวัติผลงาน 4 รมต. มือดีหลังลาออก มุ่งสู้ศึกเลือกตั้ง...ว่าที่ "เทคโนแครต" มากความสามารถ "พรรคพลังประชารัฐ"

"พรรคพลังประชารัฐ" เยือน "เมืองสามหมอก" แย้มเตรียมสานต่อนโยบายรัฐบาล และ "บัตรคนจน"