เป็นคุ้งเป็นแคว! "เสรีรวมไทย" ฟุ้งหนัก จะกวาดไม่ต่ำกว่า 100 ที่นั่ง ข่มพร้อมไปตัดคะแนนเสียง "พลังประชารัฐ" ?

วันนี้ 5 ก.พ. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)​พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย(สร.) นำสมาชิกพรรคมายื่นใบสมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ มีทั้งหมด 100 รายชื่อส่วนผู้สมัครส.ส.แบบแบ่งเขตสมัครแล้ว 339 เขต เหลืออีก 11 เขต

เป็นคุ้งเป็นแคว! "เสรีรวมไทย" ฟุ้งหนัก จะกวาดไม่ต่ำกว่า 100 ที่นั่ง ข่มพร้อมไปตัดคะแนนเสียง "พลังประชารัฐ" ?

 

วันนี้ 5 ก.พ. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)​พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย(สร.) นำสมาชิกพรรคมายื่นใบสมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ มีทั้งหมด 100 รายชื่อส่วนผู้สมัครส.ส.แบบแบ่งเขตสมัครแล้ว 339 เขต เหลืออีก 11 เขต
 

โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้กล่าวตอนหนึ่งว่า "พรรคลงเลือกตั้งครบ 350 เขตแน่นอน ว่าที่ผู้สมัครที่เหลือรอฤกษ์ดีก่อน จากการประเมินจากการลงพื้นที่และกระแสนิยมของพรรคจากสังคมออนไลน์ คาดว่าจะได้ที่นั่งในรัฐสภาไม่น้อยกว่า 100 ที่นั่ง และการเสนอชื่อนายกรัฐมนตรีจะเสนอชื่อตนเพียงชื่อเดียว"

"ส่วนการลงพื้นที่หาเสียงพื้นที่ไหนที่เผด็จการมีคะแนน ตนจะลงไปหาเสียงในพื้นที่นั้น ไม่ยอมให้เผด็จการได้คะแนนเด็ดขาด เช่น กรณีที่พรรคพลังประชารัฐที่เชิญ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้าคสช.เป็นแคนดิเดตนายกฯ ถือเป็นการเอาเปรียบพรรคอื่น ไม่ใช่ลูกผู้ชาย เพราะไม่ต้องลงหาเสียงเอง ขณะที่พรรคอื่นต้องหาเสียงท่ามกลางกฎหมายที่มีรายละเอียดเยอะแยะ ต้องระวังตัว" หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวพาดพิง

และทิ้งท้ายคล้ายส่งสาห์นท้าว่า "ฉะนั้นถ้าพลังประชารัฐอยู่ไหน เสรีรวมไทยจะไปที่นั่น"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  กล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ราชกิจจาฯประกาศให้นายทหาร-ตำรวจพ้นราชองครักษ์พิเศษ มีพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ,เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ,ประชา พรหมนอก

มันเป็นเรื่องของชนชั้น!พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส จัดหนัก หลังเพิ่มโทษไม่พกใบขับขี่(คลิป)

อาไหม??“เสรีพิศุทธ์”ชวน 3 พรรคร่วมผสมร่าง อ้างคว้าชัยเลือกตั้งชนะเผด็จการ? ย้ำถ้าได้เป็นนายก..จะยึดอำนาจไม่ได้!!??