"มาร์ค" กราด "พท.-พปชร" สินค้าลอกเลียนแบบ !

วันนี้ 16 ก.พ. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานถึงการปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์เย็นวานนี้ว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ลงพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราเพื่อร่วมเวทีปราศรัยใหญ่ภาคตะวันออก

"มาร์ค" กราด "พท.-พปชร" สินค้าลอกเลียนแบบ !

 

วันนี้ 16 ก.พ. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานถึงการปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์เย็นวานนี้ว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ลงพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราเพื่อร่วมเวทีปราศรัยใหญ่ภาคตะวันออก ที่ศาลาจตุรมุข หน้าศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา ประชาชนมาร่วมฟังการปราศรัยประมาณ 2 พันคนโดยก่อนปราศรัย นายอภิสิทธิ์และคณะได้เข้าสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่5 บริเวรหน้าศาลากลาง

ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ ได้ขับรถไฟฟ้าที่ผลิตโดยชาวฉะเชิงเทราหลังจากนั้นจึงขึ้นเวที โดยมีตอนหนึ่งระบุว่า "หลายคนบอกว่าแน่ใจหรือว่าอยากเปิดปราศรัยที่นี้ เพราะเป็นเขตผู้มีอิทธิพล แต่วันนี้ก็พิสูจน์แล้วว่าไม่มีอะไรที่พี่น้องเกรงกลัว จะอยู่กับความถูกต้อง และประชาธิปไตยที่แท้จริง และหากใครมาบอกว่าถ้าไม่เลือกเขาแล้วะยกเลิกบัตรคนจน ยอกได้เลยว่าพูดเท็จ ขอให้มาบอกกับตน แล้วตนจะไปร้องกกต. ด้วยตัวเอง เพราะพรรคประชาธิปัตย์จะสานต่อโครงการนี้ แต่จะมีการสำรวจข้อมูลที่แท้จริงก่อน"

พร้อมพาดพิงไปยังพรรคอื่นว่า "นโยบายเกิดปั๊บรับสิทธิ์เงินแสนของพรรคประชาธิปัตย์ มีคนบอกว่าทำไม่ได้ แต่พรรคพลังประชารัฐ บอกว่า 1 แสนบาทน้อยไปจะให้เยอะกว่านี้ วันนี้พรรคเพื่อไทยเปิดเวทีปราศรัยอยู่ที่กรุงเทพฯเพิ่งประกาศว่าจะดูแลเด็กแรกเกิดถึง 8 ขวบ สินค้าลอกเลียนอันตรายนะครับ ผมรู้ว่าพปชร.ไม่เคยเชื่อเรื่องนี้ เพราะวันที่เราประกาศนโยบายเกิดปั๊บรับสิทธิ์เงินแสน

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯให้สัมภาษณ์ว่าอย่าไปเชื่อเอาเงินมาจากไหน แล้ววันนี้พรรคที่เสนอชื่อท่านเป็นนายกฯ เกทับตัวเลขไปอีกไม่รู้กี่เปอร์เซนต์ ท่านถามหรือยังว่าเอาเงินมาจากไหน และเคยถามตัวเองหรือไม่ว่าอยู่มา 5 ปีทำไมไม่ทำ คงจะเป็นอย่างที่คุณชวนพูดว่าเดี๋ยวจะมีอีกหลายนโยบายที่เกทับ แต่ประชาชนต้องรู้ว่าอันไหนของจริงอันไหนของเก๊ ต้องอ่านฉลากให้ดีระวังของหลอกเลียนแบบ ซึ่งไม่ใช่เฉพาะนโยบายของเด็ก ยังมีนโยบายของผู้สูงอายุด้วยที่ลอกเลียนแบบ" หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว

"มาร์ค" กราด "พท.-พปชร" สินค้าลอกเลียนแบบ !

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
"ธนกร" มั่นใจ พปชร. กวาดสส. "เหนือ-อีสาน-กลาง" ได้150 เสียงแน่! อัด"เฉลิม"ทำตัวเป็นนักพยากรณ์ช่วยดู"ลูกวัน" ก่อนได้สส.หรือไม่?    
"สุริยะ" เช็คอินนครพนม เหน็บ "ปชป.-พท" วันๆเอาแต่ทะเลาะกันตลอด ลั่น เลือก "พปชร." ดีกว่า ยกหนี้-ตั้งกองทุนฯ มั่นใจเศรษฐกิจดีขึ้นแน่นอน

ตามคาด! พปชร. แขวน "บิ๊กตู่" ขึ้นแท่นนายกฯ ลำดับที่ 1 ด้าน "สมคิด" ติดโผอันดับ 3

กระจ่างแล้ว! พปชร. แจงปมคลิปโซเชียลมีเดีย ยัน ชาวบ้านไม่ได้หนีแค่หลบแดด

ศึกนี้เสี่ยไก่มีหนาว! พปชร.จัดกระบวนทัพ เข้าตีหวังยึด เขตบางแค กวาดคะแนนเสียงเรียบ!