งูเห่าการเมือง!! "เฉลิม" จวกหนัก"อภิสิทธิ์" สำนึกบุญคุณทหารบ้าง ซัดเล่นการเมืองคับแคบ!!

งูเห่าการเมือง!! "เฉลิม" จวกหนัก"อภิสิทธิ์" สำนึกบุญคุณทหารบ้าง ซัดเล่นการเมืองคับแคบ!!

สืบเนื่องจากกรณที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง หัวหน้าทีมปราศรัยหาเสียงพรรคเพื่อไทย เมื่อวันที่ 15 ก.พ.62 บริเวณลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร โดยได้กล่าวพาดพิงไปยังพรรคประชาธิปัตย์ โดยระบุว่า..คนต้นเหตุให้มีการยึดอำนาจคืน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ส่วนคนสนับสนุนคือ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ตนไม่โกรธ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่ยึดอำนาจ เพราะคนเหล่านี้เปิดประตูให้ทหารเข้ามา

 

งูเห่าการเมือง!! "เฉลิม" จวกหนัก"อภิสิทธิ์" สำนึกบุญคุณทหารบ้าง ซัดเล่นการเมืองคับแคบ!!

 

ต่อมา เป็นทางด้านของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวตอบโต้ ว่าปชป.ออกไปชุมนุมเพื่อให้ทหารปฏิวัติ ถึงกับพูดขึ้นมึงกู ตนจะไม่พูดมึงกูเหมือนร.ต.อ.เฉลิม ตนไม่เชื่อว่าประชาชนที่ออกไปเดินเพราะอยากให้ทหารปฏิวัติ แต่เชื่อว่าเป็นเพราะต้องการออกไปขับไล่คนโกง

 

งูเห่าการเมือง!! "เฉลิม" จวกหนัก"อภิสิทธิ์" สำนึกบุญคุณทหารบ้าง ซัดเล่นการเมืองคับแคบ!!

 

ล่าสุดในแฟนเพจ “เฉลิม อยู่บำรุง” ได้ถ่ายทอดสดบรรยากาศการตั้งโต๊ะแถลงข่าว โดย ร.ต.อ.เฉลิม พร้อมบุตรชาย นายวัน อยู่บำรุง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย

 

ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า การที่ตนพาดพิงถึงพรรคปะชาธิปัตย์ ตนไม่ได้พาดพิงโดยไร้เหตุไร้ผล เริ่มจากพรรคประชาธิปัตย์อ้างว่าคัดค้านกฎหมายพระราชบัญญัติที่พรรคเพื่อไทย เสนอสุดท้ายผ่านสภาร่างวุฒิสภาไม่เห็นด้วย ถ้าหากว่าพรรคเพื่อไทย จะดันทุรังอย่างที่พรรคประชาธิปัตย์เข้าใจ เราก็จะสามารถเสนอไปใหม่ได้เพราะเป็นอำนาจของสภาผู้แทนราษฎรและพรรคการเมืองเก่าแก่ไม่ได้อ่านรัฐธรรมนูญหรือ รัฐธรรมนูญปี50 มาตรา 130 อำนาจของสมาชิกรัฐสภาและการดำเนินการทางสภามีการเสนอกฎหมาย ญัตติ กระทู้ ส่วนรัฐบาลก็มีมาตรการตอบโต้ คือยุบสภา ออกพระราชกำหนดโดยสภาผู้แทนราษฎร ฝ่ายค้านไม่รู้เรื่อง

 

งูเห่าการเมือง!! "เฉลิม" จวกหนัก"อภิสิทธิ์" สำนึกบุญคุณทหารบ้าง ซัดเล่นการเมืองคับแคบ!!

 

นายอภิสิทธิ์ก็ไปบอกทำนองว่าโกรธที่ตนพูดถึงขึงขัง การเมืองก็เป็นเช่นนี้ก็มีถึงขึงขังบ้าง แต่คงโกรธตอนที่ตนบอกว่า ไปเป่านกหวีด กับนายสุเทพไปกอดกัน และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์จำนวนมากลาออกจากพรรคมาชั่วคราวมาร่วมกับกกปส. ซึ่งเป็นเรื่องจริงทั้งนั้น  นายอภิสิทธิ์ก็รู้เห็นเป็นใจกับเขาและก็ไม่ได้ห้ามคนในพรรค ซึ่งร่วมกันเป่านกหวีดด้วย  แล้วมาบอกว่าไม่ได้มาชุมนุมประท้วงแต่มาขับไล่รัฐบาลทุจริต

 

“นายอภิสิทธิ์พูดผิดพูดใหม่ได้ แต่แรกพรรคประชาธิปัตย์ไปปราศรัยที่สถานีรถไฟสามเสนและไปสวนเบญจสิริ  ในระบอบประชาธิปไตยมีกลไก ซึ่งนายอภิสิทธิ์เป็นฝ่ายค้านทำไมไม่ทำหน้าที่ในสภา“

 

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวต่อว่า พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคที่เล่นการเมืองแปลกๆ  ปี49ไม่ลงเลือกตั้ง ทำไมถึงไม่ลงเลือกตั้ง  ปี50 มีเลือกตั้งใหม่พวกตนชนะประชาธิปัตย์แพ้ นายอภิสิทธิ์จำคำว่าแพ้ได้หรือไม่ ต่อมาในปี52 ก็ไปจับมือกับทหาร ศาลรัฐธรรมนูญยุบพรรคพลังประชาชน พรรคภูมิใจไทยที่มาจากพลังประชาชนก็ไปจับมือกับประชาธิปัตย์ไปร่วมกันตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร วันนี้ตนจะเตือนนายอภิสิทธิ์ให้นึกถึงบุญคุณทหารเสียบ้าง คุณแพ้เลือกตั้งเค้าเอาคนมาเป็นนายกฯ พรรคประชาธิปัตย์ไม่ใช่งูเห่าภาคสองอย่างเดียว  เมื่อปี40 ก็เอาคนจากประชากรไทยไปตั้งรัฐบาลกับประชาธิปัตย์หรือที่เรียกกันว่างูเห่าภาคหนึ่ง

 

เมื่อใกล้เลือกตั้งก็ได้ไปพูดแขวะพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวหาว่าเขาเอาเปรียบ และพอถูกตอบกลับว่าทำไมเมื่อปี 54 ตอนเป็นายกฯ แล้วทำอย่างไรพรรคประชาธิปัตย์ถึงแพ้เลือกตั้ง

 

“ตนเรียนตรงๆพรรคประชาธิปัตย์เล่นการเมืองคับแคบ เอาดีใส่ตัว “ ร.ต.อ.เฉลิมกล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กว่าจะถึงวัน "คืนสู่อำนาจ" ไม่รู้ว่า "ร.ต.อ.เฉลิม" จะยังรอไหวอยู่อีกหรือไม่??

ออกมาวันเดียวโดนถล่มยับ!! ชาวเน็ตขุดคลิป"ร.ต.อ.เฉลิม"ครั้งมีอำนาจ ย้อนนักข่าว "อย่าทะลึ่ง"!!!?? (ชมคลิป)

กว่าจะได้คืนสู่อำนาจ ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่..? "ร.ต.อ.เฉลิม"เฝ้ารอวันคืนสู่อำนาจ ในวัย71ปี โรยวัยไปเยอะตามเวลา!!??