เปิดคลิปวินาที คู่หูเอกชัย โกยอ้าวฉวยโอกาสลงจากรถ ขณะตำรวจคุมมาโรงพัก แต่ไม่รอดตามรวบได้

จากกรณีที่วันนี้ (20 ก.พ. 62) เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ซึ่งเป็นของ วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดัง ได้โพสต์ภาพ นายเอกชัย หงส์กังวาน และ นายโชคชัย ไพบูลย์รัชตะ นักเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมือง ได้เดินทางไปที่ ห้องกองบัญชาการกองทัพบก (บก.ทบ.) เพื่อเปิดเพลง “ประเทศกูมี” พร้อมจำลองเหตุการณ์ 6ต.ค.19 แขวนคอตุ๊กตาหมี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าห้ามปราบและยึดตุ๊กตาหมี พร้อมเปิดเพลง “ความฝันอันสูงสุด” สู้กัน ก่อนนำตัว ‘เอกชัย-โชคชัย’ ทั้ง 2 คน ไปสถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง

 

ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายเอกชัย หงส์กังวานและนายโชคชัย ไพบูลย์รัชตะ มาที่สน.นางเลิ้ง ขณะเดินลงจากรถนายโชคชัย ได้อาศัยจังหวะนั้น วิ่งหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถไล่ตามจับตัวกลับมาที่สน.ได้ ส่วนนายเอกชัย ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมไว้ซึ่งในขณะลงจากรถนั้น ตัวนายเอกชัยถูกนำลงมาก่อน แต่นายโชคชัย ถูกนำตามมาและได้อาศัยช่วงจังหวะลงจากรถวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะถูกตามจับไว้ได้ในที่สุด

 

เปิดคลิปวินาที คู่หูเอกชัย โกยอ้าวฉวยโอกาสลงจากรถ ขณะตร.คุมมาถึงโรงพัก

 

 

 

อย่างไรก็ตามเฟซบุ๊กใช้ชื่อว่า ความเงียบ มักจะ ดังที่สุด ได้โพสต์ข้อความพร้อมวีดีโอถึงเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย ซึ่งระบุว่า

 

วินาทีหลบหนี!นายโชคชัย ไพบูลย์รัชตะ พร้อมกับนายเอกชัย หงส์กังวาน เดินทางมาทำกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ด้านหน้ากองบัญชาการกองทัพบก ถนนราชดำเนินนอก ก่อนจะถูกเชิญตัวมาสอบสวนที่ สน.นางเลิ้ง โดยเมื่อจนท.ตร.นำตัวทั้งสองมาถึงสน.นางเลิ้ง นายโชคชัยฯฉวยจังหวะวิ่งหนี ก่อนจะถูกควบคุมตัวในเวลาต่อมา

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-"เอกชัย หงส์กังวาน " โพสต์ อาการ"เสก" เกิดจากการกดดันของ คสช.?

-เลิกอ้าง2มาตรฐาน !! ลิเบอร่านดูไว้ ศาลยกคำร้อง"ศรีวราห์"ออกหมายจับเอกชัย หงส์กังวาน หลังแซะปมนาฬิกาหรูให้ของขวัญ "บิ๊กป้อม"

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ความเงียบ มักจะ ดังที่สุด