"เพื่อไทย" พรรคขี้โกง? "สนธิญาณ" วาน"หญิงหน่อย"อยากช่วยชาติจริง!ทวงเงินยิ่งลักษณ์ มาคืนประชาชนด้วย!!

"เพื่อไทย" พรรคขี้โกง? "สนธิญาณ" วาน"หญิงหน่อย"อยากช่วยชาติจริง!ทวงเงินยิ่งลักษณ์ มาคืนประชาชนด้วย!!

สืบเนื่องจาก"คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์" ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครส.ส. จ.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย หาเสียง 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ๊หน่อยพาโอ๊คหาเสียง ชวนลูบได้ จับได้ เจ้าตัวบอกเจอชัชชาติแล้วอุ่นใจ เชื่อพาปชต.กลับบ้านได้

เพื่อไทยพรรคขี้โกง? ย้อนคดีจำนำข้าว เรียนเจ๊หน่อย! ก่อนจะช่วยบริหารประเทศ ช่วยทวงเงิน"ยิ่งลักษณ์"มาคืนปชช.ด้วย!

บิ๊กแดงไล่เพื่อไทยฟังเพลงหนักแผ่นดิน หลังหาเสียงตัดงบกห.-เลิกเกณฑ์ทหาร

"เพื่อไทย" พรรคขี้โกง? "สนธิญาณ" วาน"หญิงหน่อย"อยากช่วยชาติจริง!ทวงเงินยิ่งลักษณ์ มาคืนประชาชนด้วย!!

 

คุณหญิงสุดารัตน์" กล่าวระหว่างเดินตลาดตอนหนึ่งว่า "วันนี้ไม่ได้มาคนเดียว มากับลูกชายของคนที่ท่าน คิดถึ๊ง คิดถึงที่สุด พานทองแท้ ชินวัตร พานทองแท้ ลูบได้ จับได้ กอดได้ ไม่ว่าอะไร เชิญเลย มาเลย คิดถึงใครก็มากอดให้หายคิดถึงได้" จากนั้นคุณหญิงได้สอบถามความเป็นอยู่ การค้าขาย ในช่วงที่ผ่านมาเป็นอย่างไร กระเป๋าตุงหรือกระเป๋าแฟบ โดยบรรดาแม่ค้า ตอบกลับมาเป็นเสียงเดียว กระเป๋าแฟบ

ในรายการ เที่ยงตรงสนธิญาณ ออกอากาศผ่านทางยูทูป   โดย สนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม สื่อมวลชนอาวุโส ได้แสดงความคิดเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวระบุว่า

 

"เพื่อไทย" พรรคขี้โกง? "สนธิญาณ" วาน"หญิงหน่อย"อยากช่วยชาติจริง!ทวงเงินยิ่งลักษณ์ มาคืนประชาชนด้วย!!

 

ชินวัตรบุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร  หาเสียงเพราะคิดว่าจะได้คะแนนนิยมเพิ่มขึ้นถึงขนาดเอ่ยปากว่า.. พี่น้องประชาชนทั้งหลายมาดูโอพานทองแท้ลูกของคนที่ท่านคิดถึง มากอดมาหอมได้ ลีลาการหาเสียงดี แต่เห็นภาพนี้ทำให้คิดถึงชินวัตรอีกหนึ่งคนคือ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร 
คุณหญิงสุดารัตน์ต้องนึกภาพของนางสาวยิ่งลักษณ์เอาไว้ให้ดีเพราะมีคำถามที่อยากจะถามคุณหญิงสุดารัตน์ว่าระหว่างที่ชูนโยบายกระเป๋าตุง กระเป๋าแฟบหรือลดงบกองทัพเพื่อที่จะเอาเงิน 10%หรือประมาณ 20,000 กว่ารล้าน มาใช้ในการพัฒนาประเทศ

 

คุณหญิงสุดารัตน์รู้หรือไม่ว่าพรรคเพื่อไทยที่ส่งคุณหญิงสุดารัตน์ เข้าชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีในครั้งนี้เป็นพรรคขี้โกง!!?

 

โกงกันมาตลอดเรื่องนี้ไม่ได้พูดเองมีคดีขึ้นศาลติดคุกกันมาเป็นระยะๆ. แต่ครั้งนี้จะยกตัวอย่างเพียงเรื่องเดียวเพราะกันตรงนี้ทำให้ประเทศชาติเสียหายเป็นอย่างยิ่งก็คือเรื่องจำนำข้าวนโยบายเก่าของพรรคเพื่อไทย ถ้านโยบายนี้ดีจริงทำไมครั้งนี้พรรคเพื่อไทยถึงไม่เอานโยบายจำนำข้าวมาหาเสียงอีกและหากนำมาหาเสียงอีก คนที่ติดคุกคนต่อไปหากได้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีก็ไม่แน่ว่าจะเป็นคุณหญิงสุดารัตน์หรือไม่

 

ในช่วงที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ขึ้นมาบริหารประเทศเป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทยในนามของพรรคเพื่อไทย ขนาดนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ถูกพักทางการเมืองอยู่..จะรู้หรือไม่ก็ตามแต่ว่าพรรคเพื่อไทยมีนโยบายจำนำข้าวและปรากฏว่ามีการโกงกันอย่าง มากมายมหาศาล ถ้าคุณหญิงสุดารัตน์ไม่รู้จะทบทวนให้ฟัง..

 

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2560  วันนั้นศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองได้อ่านคำพิพากษาของผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการทุจริตคดีจำนำข้าวติดคุกกันระนาว คนแรกก็ประกอบด้วยนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์จำคุก 42 ปี คนถัดมาคือนายภูมิ สาระผล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ จำคุก 36 ปี ทั้งสองคนเป็นรัฐมนตรีจากพรรคเพื่อไทยที่มีนางสาวยิ่งลักษณ์นั่งเป็นนายกรัฐมนตรี

 

"เพื่อไทย" พรรคขี้โกง? "สนธิญาณ" วาน"หญิงหน่อย"อยากช่วยชาติจริง!ทวงเงินยิ่งลักษณ์ มาคืนประชาชนด้วย!!

 

ยังไม่นับรวมข้าราชการประจำที่ไปสมคบคิดรับใช้นักการเมือง  ยกตัวอย่างนายมนัส สร้อยพลอย อดีตอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ จำคุก 40 ปี. ยังมีภาคเอกชน ที่ร่วมโกงอย่างนายอภิชาตจันทร์สกุลพร หรือที่รู้จักกันดีในนามของเสี่ยเปี่ยง จำคุก 48 ปีเข้ามาร่วมคดโกงประเทศในนามของเครือข่ายบริษัทสยามอินดิก้า   ชื่อนี้คุ้นเคยกันดีในพรรคเพื่อไทยและเสียเปี่ยงก็เป็นที่รู้จักกันดีในพรรคเพื่อไทยที่สำคัญเป็นคนสนิทของนายทักษิณ  เรื่องนี้คุณหญิงสุดารัตน์รู้หรือไม่..ถ้าไม่รู้ก็จำชื่อนี้เอาไว้ให้ดี

ที่ติดคุกกันระนาวก็อันเนื่องมาจากนโยบายจำนำข้าวของพรรคเพื่อไทย รู้สึกได้หรือไม่ ประเทศชาติเสียหายมากมายขนาดไหนจากกระทำของพรรคเพื่อไทย ซึ่งไม่ได้จบเพียงเท่านี้เพราะในวันที่ 25 สิงหาคม 2560 ยังมีอีกหนึ่งคนที่จะต้องไปฟังคำพิพากษาในวันนั้นแต่ปรากฏว่าหลอกพรรคพวกลูกน้องว่าจะเดินทางมาศาลแต่กลับหนีออกนอกประเทศ คนๆนั้นชื่อ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีน้องสาวของทักษิณชินวัตร แต่ก็ไม่รอดเพราะต่อมาในวันที่ 20 กันยายน 2560 ถัดมาอีกหนึ่งเดือนศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองได้อ่านคำพิพากษาต่อ

 

ในคำพิพากษาชัดเจนว่าการทุจริตคดโกงมากมายและในขั้นตอนของการทำโครงการจำนำข้าว ศาลได้ชิให้ความเป็นธรรมเช่นกัน ว่านั่นเป็นการโกงในขั้นตอนปฏิบัติผู้บริหารอาจจะไม่รู้ก็ได้ แต่การทำสัญญาสี่สัญญาในการขายข้าวรัฐต่อรัฐหรือจีทูจีที่ประชาชนรู้จักกันในนามจีทูเก๊ -จีถูกโกง เป็นความรับผิดชอบของนางสาวยิ่งลักษณ์  ข้อกล่าวหานี้จึงพิพากษาว่านางสาวยิ่งลักษณ์กระทำการละเว้นในการปฎิบัติหน้าที่โดยทุจริตจึงให้จำคุกห้าปี แต่นางสาวยิ่งลักษณ์ไม่ได้ติดคุกก็เพราะว่าหมีไปเสวยสุขเอาตัวรอด ยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่ในต่างประเทศปล่อยให้พรรคพวกลูกน้องบริวารติดคุกติดตะรางกันไป

 

ไม่เพียงเท่านั้นคุณหญิงสุดารัตน์ต้องรู้ว่าเรื่องนี้ต้องมีคนที่อยู่เบื้องหลังจากการเปิดเผยของนายบุญทรงจากความเจ็บแค้นที่ถูกหลอกใช้และไม่ดูดำดูดี  จึงส่งลูกชายมาลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคพลังประชารัฐ ..เรื่องนี้ยังไม่จบไปแล้วนางสาวยิ่งลักษณ์ไม่ได้หนีคดีที่ถูกศาลจำคุกพิพากษาห้าปีเพียงอย่างเดียวยังมีเงินที่ต้องรับผิดชอบดีจำนวนมหาศาลเพราะกระทรวงการคลังสรุปว่าความเสียหายจากโครงการจำนำข้าวทั้งสิ้นเป็นเงินสูงถึง 5แสนล้านบาท ในหลายฤดูกาล ได้ดำเนินนโยบายนี้ แต่เอาเฉพาะปี 2556 / 2557 เสียหายไป 178,586 ล้านบาทซึ่งในความเสียหายจำนวนนี้เป็นเรื่องที่นางสาวยิ่งลักษณ์ในฐานะนายกรัฐมนตรีรับผิดชอบตามพรบ.ความรับผิดชอบทางละเมิดของเจ้าหน้าที่พ.ศ. 2539 เป็นเงินถึง 35,717 ล้านบาท. 

 

"เพื่อไทย" พรรคขี้โกง? "สนธิญาณ" วาน"หญิงหน่อย"อยากช่วยชาติจริง!ทวงเงินยิ่งลักษณ์ มาคืนประชาชนด้วย!!

 

นี่คือเรื่องความเสียหายที่เกิดขึ้นจากโครงการรับจำนำข้าวเกิดขึ้นจากการบริหารประเทศโดยนายกรัฐมนตรีคนแรกของประเทศที่มาจากพรรคเพื่อไทยและเป็นน้องของนายทักษิณ 

 

ขนาดน้องสาวยังโดนถึงเพียงนี้แล้วคุณหญิงสุดารัตน์คิดหรือไม่ว่าหากเป็นตัวเองจะเป็นอย่างไร ข้อเท็จจริงการได้รับการเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรีครั้งนี้คุณหญิงสุดารัตน์รู้ได้ว่าถูกหลอก มาโดยตลอด คิดได้ว่าหากจับพลัดจับผลู คุณหญิงสุดารัตน์ได้เป็นนายกรัฐมนตรีชะตากรรมของคุณหญิงสุดารัตน์จะเป็นอย่างไร

 

ส่วนเรื่องการหอบลูกชายของนายทักษิณไปหาเสียงเพื่อให้เห็นว่ามีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับนายทักษิณนั้นก็อยากจะบอกคุณหญิงสุดารัตน์ว่าโอ๊ค พานทองแท้  ก็มีคดีฟอกเงินใน การทุจริตกรุงไทย คดีนี้คุณหญิงสุดารัตน์จะบอกว่าไม่รู้ ..ไม่ได้ เพราะคดีฟอกเงินครั้งนี้มีชื่อของ นายมานพ ทิวารี บิดาของนายสุธรา ทิวารี คนสนิทของคุณหญิงสุดารัตน์  ร่วมขบวนอยู่ด้วย ใครใครก็รู้ว่านายสุธรา กับคุณหญิงสุดารัตน์นั้นสนิทสนมแนบแน่น กันขนาดไหน ถ้าผู้เป็นพ่อโดนคดีอย่างนี้ไม่ปรึกษาคุณหญิงสุดารัตน์เลย. มันก็ดูเกินไป

 

ดังนั้นเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นอยากจะถามคุณหญิงสุดารัตน์ว่าไม่รู้สึกอะไรเลยหรือ? เมื่อออกไปหาเสียงไปประกาศไปตะโกน กระเป๋าตุงกระเป๋าแฟบ ต้องการให้พรรคเพื่อไทยมาบริหารประเทศทั้งทางที่พรรคการเมืองพรรคนี้โกงยกพรรค?

 

"เพื่อไทย" พรรคขี้โกง? "สนธิญาณ" วาน"หญิงหน่อย"อยากช่วยชาติจริง!ทวงเงินยิ่งลักษณ์ มาคืนประชาชนด้วย!!

ถ้าอยากช่วยประเทศช่วยไปตามทวงเงิน 35,000 ล้านบาท จากนางสาวยิ่งลักษณ์ให้หน่อยเถอะ!!!

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"สนธิญาณ"ลอกคราบ "หญิงหน่อย"หั่นงบกองทัพสองหมื่นล้าน แค่จิ๊บๆ ทวงเงินโกงข้าว"ยิ่งลักษณ์" นายกฯ"เพื่อไทย" ก่อนดีกว่า

"สนธิญาณ"ฟันธง!! "ทักษิณ"หลอก "หญิงหน่อย"เพื่อไทยหลอกประชาชน...คนไทยเชื่อไหม ?

"สนธิญาณ"จัดหนัก “ไทยรักษาชาติ” ยังไม่สำนึก !!- สื่อต่างชาติระบุชัด “ทักษิณ”อยู่เบื้องหลัง?

"สนธิญาณ"ฟันธงยุบ"ไทยรักษาชาติ"เมื่อไหร่ ตายยกแก๊ง หนียกครัว!! "บิ๊กตู่" เป็นนายกฯอีก5 ปี

ทักษิณ ยังกล้าประกาศสู้ต่อ!! "สนธิญาณ"ชำแหละ.. ถึงวันนี้จบแล้วอย่าหวังกลับไทย! ? (คลิป)