ฟาดงวงฟาดงา! "ณัฐวุฒิ" ฉุน กล่าวหา "บิ๊กตู่" เอาเปรียบคู่แข่ง...ไปเคลียร์เรื่องพรรคตัวเองก่อนดีไหม?

วันนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคไทยรักษาชาติ ออกมาเปิดเผยว่า จากการเริ่มลงพื้นที่พบปะประชาชนอีกครั้งของแกนนำพรรคไทยรักษาชาติ พบว่า ยังคงได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี

ฟาดงวงฟาดงา! "ณัฐวุฒิ" ฉุน กล่าวหา "บิ๊กตู่" เอาเปรียบคู่แข่ง...ไปเคลียร์เรื่องพรรคตัวเองก่อนดีไหม?

 

วันนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคไทยรักษาชาติ ออกมาเปิดเผยว่า จากการเริ่มลงพื้นที่พบปะประชาชนอีกครั้งของแกนนำพรรคไทยรักษาชาติ พบว่า ยังคงได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี ผู้สมัครแต่ละเขตมีขวัญกำลังใจเข้มแข็งที่จะสู้ต่อไปในสนามเลือกตั้ง ประกอบกับการแสดงความชัดเจนเรื่องคดียุบพรรค ซึ่งกรรมการบริหารพรรคจะต่อสู้ตามกระบวนการในศาลรัฐธรรมนูญเท่านั้น 
 

ทำให้เกิดความเชื่อมั่นว่าไม่น่าจะมีสถานการณ์แทรกซ้อนใดๆ ตนจึงได้แจ้งให้ทีมงานรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งเตรียมความพร้อมเรื่องการจัดเวทีปราศรัย โดยเริ่มพิจารณาจากกำหนดการเดิมที่วางไว้ก่อนหยุดพักการหาเสียงชั่วคราว ได้ข้อสรุปเบื้องต้นว่า ในวันที่ 25 ก.พ.จะเปิดปราศรัยที่อ.เมืองจ.ชัยนาท จากนั้นวันที่ 26ก.พ.ปราศรัยที่อ.เมือง จ.นครปฐม มีนายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคไทยรักษาชาติ และตน รวมทั้งแกนนำพรรคอีกหลายคนทำหน้าที่ แต่กรรมการบริหารพรรคทั้งคณะจะไม่ไปขึ้นเวที เนื่องจากอยู่ระหว่างเตรียมการสู้คดีในชั้นศาล 

ฟาดงวงฟาดงา! "ณัฐวุฒิ" ฉุน กล่าวหา "บิ๊กตู่" เอาเปรียบคู่แข่ง...ไปเคลียร์เรื่องพรรคตัวเองก่อนดีไหม?

และกล่าวปิดท้ายว่า สำหรับการวิพากษ์วิจารณ์บทบาท ผบ.ทบ. เราไม่คิดจะต่อความยาวสาวความยืด ถ้าทุกฝ่ายเข้าใจและปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่ของตัวเองทุกอย่างก็เดินหน้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ถ้าจะเดินสายอยู่แบบนี้ก็เอาที่สบายใจ ว่าอะไรไปก็ไม่หยุดอยู่แล้ว ดูเหมือนจะมีความสุขกับการเอาเปรียบหรืออย่างไร พักหลังเรื่อง 5 บาท 10 บาทเอาหมด การเอาเปรียบคู่แข่งในสนามเลือกตั้งเท่ากับเอาเปรียบประชาชน คงต้องรอดูว่า ถึงวันเลือกตั้งประชาชนจะตัดสินใจอย่างไร 

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่า ทางพรรคฯได้ส่ง นายสุรชัย ชินชัย ทนายความ พรรคไทยรักษาชาติ พร้อมคณะยื่นคำชี้แจงแก้ข้อกล่าวหาต่อศาลรัฐธรรมนูญ ณ สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญเรียบร้อยแล้ว (อ่านต่อเพิ่มเติม : ดริฟท์ถลอกแล้วไหม..? "ไทยรักษาชาติ" แก้ข้อกล่าวหายุบพรรค ชักแม่น้ำทั้งห้ายก 8 ประเด็น ไม่ได้ทำผิด!)

อ่านข่าวที่เกี่ยวยข้อง
“ณัฐวุฒิ” ไม่ตอบ แคนดิเดตนายกฯ ไทยรักษาชาติ ..พรุ่งนี้มีความชัดเจนทุกอย่าง
"เต้น ณัฐวุฒิ" ดับกระแสลือ ยันสบายดีสวมเสื้อทษช.ออกทำภารกิจ
หมายถึงใคร? "ณัฐวุฒิ"โพสต์ หยิบพลุสัญญาณจุดส่งถึงเพื่อนร่วมสำนัก- แต่มิอาจละวางความหวังของเหล่า"ชาวยุทธ์"?
เปิดคลิปณัฐวุฒิ ปราศรัยทักษิณเกี่ยวทษช.หรือไม่ ทั้งลูกทั้งหลานอยู่เต็มพรรค
เปลือยเปลือก“ณัฐวุฒิ"นักสู้เพื่อประชาธิปไตย หรือแค่นักโต้วาที..ผู้ติดอยู่กับ “ทักษิณ” ??