"เสี่ยไก่" โอ่ หาเสียงได้รับการตอบรับ? ตีรวน ชี้ ต้องเลือกเพื่อไทย อย่าสนับสนุน "บิ๊กตู่"

วันนี้ 21 ก.พ. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย และผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 กทม. พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก Watana Muangsook เมื่อวันที่ 20 ก.พ.62 ที่ผ่านมา ว่า วันนี้ผมเดินหาเสียงริมถนนพุทธมณฑลสาย 2 ในพื้นที่เขตบางแค

"เสี่ยไก่" โอ่ หาเสียงได้รับการตอบรับ? ตีรวน ชี้ ต้องเลือกเพื่อไทย อย่าสนับสนุน "บิ๊กตู่"
วันนี้ 21 ก.พ. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย และผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 กทม. พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก Watana Muangsook เมื่อวันที่ 20 ก.พ.62 ที่ผ่านมา ว่า วันนี้ผมเดินหาเสียงริมถนนพุทธมณฑลสาย 2 ในพื้นที่เขตบางแค เดินผ่านศูนย์อำนวยการเลือกตั้งของคุณกฤชนนท์ อัยยปัญญา ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐผมและทีมงานเลยถือโอกาสแวะเข้าไปทักทายซึ่งก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี ขอบคุณมากครับสำหรับน้ำและขนมที่เลี้ยงผมและทีมงาน


ระหว่างการหาเสียงคำพูดที่ผมได้รับฟังจากประชาชนมาโดยตลอดคือ “ลำบากจังเลยไม่มีเงินใช้ ค้าขายไม่ได้ไม่มีคนซื้อ เมื่อไหร่พวกมันจะไป อยู่มาห้าปียังลำบากขนาดนี้ถ้ามันได้อยู่ต่ออีก 4 ปี จะเหลืออะไร” ผมได้แต่ให้กำลังใจและบอกวิธีที่จะเอาเผด็จการออกไปจากการเมืองว่า แค่เพียงประชาชนพร้อมใจกันไม่เลือกพรรคที่เสนอหรือประกาศหนุนพลเอกประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีก็จะทำให้การสืบทอดอำนาจยุติลงทันที

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องยังไม่หยุด!..."เสี่ยไก่" แหยมไม่เลิก กร้าว รัฐบาลจากการเลือกตั้งมีสิทธิลดขนาดของกองทัพ??


ยิ่งหากประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทยก็จะได้มืออาชีพทางเศรษฐกิจเข้ามาแก้ปัญหา จากนั้นเราจะมาช่วยกันแก้ไขกฏกติกาให้เป็นประชาธิปไตยด้วยกระบวนการทางรัฐสภาเพื่อคืนอำนาจให้ประชาชน เพียงแค่นี้เผด็จการก็หมดหนทางที่จะมาสร้างเวรสร้างกรรมให้กับพี่น้องอีก

"เสี่ยไก่" โอ่ หาเสียงได้รับการตอบรับ? ตีรวน ชี้ ต้องเลือกเพื่อไทย อย่าสนับสนุน "บิ๊กตู่"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
เสียงเชียร์กระหน่ำโซเชียลให้ "เสี่ยไก่ วัฒนา" รับผิดชอบ แต่ง "โบว์" หลังคลิปลับโผล่    
ศึกนี้เสี่ยไก่มีหนาว! พปชร.จัดกระบวนทัพ เข้าตีหวังยึด เขตบางแค กวาดคะแนนเสียงเรียบ!    
"เสี่ยไก่" โบ้ย เศรษฐกิจไม่ดีความผิด คสช.! ชี้ ต้องเลือกเพื่อไทยประเทศจะสงบ?