แฉ​ ลูกคนใหญ่คนโต​ Bank ดัง​ คลั่งธนาธร​ โพสต์ด่ากราดคนเห็นต่างสุดหยาบคาย

สืบเนื่องจากกรณีโลกโซเชียลมิเดียมีกลับมาฮือฮาอีกครั้ง มีการเปลื่ยนแฮชแท็กที่จากเดิม #ฟ้ารักพ่อ เป็น #พ่อหลอกฟ้า หลังพบว่าเว็บไซต์ของพรรคอนาคตใหม่ ระบุประวัติ "นายธนาธร" ว่าเป็น "ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.)" ถึง 2 สมัยติดระหว่างปี 2551-2555 ซึ่งไม่ใช่ข้อความเท็จจริงนั้น "นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ"

แฉ​ ลูกคนใหญ่คนโต​ Bank ดัง​ คลั่งธนาธร​ โพสต์ด่ากราดคนเห็นต่างสุดหยาบคาย

สืบเนื่องจากกรณีโลกโซเชียลมิเดียมีกลับมาฮือฮาอีกครั้ง มีการเปลื่ยนแฮชแท็กที่จากเดิม #ฟ้ารักพ่อ เป็น #พ่อหลอกฟ้า  หลังพบว่าเว็บไซต์ของพรรคอนาคตใหม่ ระบุประวัติ "นายธนาธร" ว่าเป็น "ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.)"  ถึง 2 สมัยติดระหว่างปี 2551-2555 ซึ่งไม่ใช่ข้อความเท็จจริงนั้น "นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ"  ให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องนี้ว่าก็คงต้องขอโทษ  เพราะทางเจ้าหน้าที่ของเราที่อัพเดทข้อมูลก็มีความผิดพลาด เป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่พรรคจริงๆไม่มีเจตนาที่จะหลอกลวง ประชาชน เรื่องใหญ่อย่างนี้เช็คในอินเตอร์เน็ตทีเดียวก็รู้กันแล้ว หากต้องการหลอกลวงประชาชน ใช้เรื่องนี้มาหลอกลวงไม่ได้

ทั้งนี้ประวัติที่อ้างว่า "นายธนาธร" เป็น ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.)  ถึง 2 สมัยติดระหว่างปี 2551-2555 นั้น ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์พรรคอนาคตใหม่และในwikipedia มาเป็นเวลา 5 เดือน กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาหลังสื่อตีแพร่ข้อเท็จจริง พรรคอนาคตใหม่จึงมีการแก้ไขประวัติของนายธนาธร  ทั้งในเว็บไซต์พรรค และเช่นเดียวกันกับ wikipedia ใหม่ว่านายธนาธร มีตำแหน่งเป็นประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดนครนายก ตั้งแต่ปี 2550 - 2554

นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ต่อกรณีดังกล่าวล่าสุด บนเฟสบุ๊ก Kittitouch Chaiprasith ซึ่งเป็นของนักวิชาการอิสระ ได้โพสต์ระบุว่า สาวกพรรคอนาคตใหม่
เข้ามาผรุสวาทและสบประมาท
หลังจากไม่พอใจที่นายธนาธร
ถูกเปิดเผยว่า "ปลอมประวัติ"
------------------------

หลังจากมีการเปิดโปงการปลอมประวัติของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่เขียนแอบอ้างว่าเป็น ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยระหว่างปี 2551-2555

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=2205393856191428&set=a.317649274965905&type=3&theater

ได้มีสาวกพรรคอนาคตใหม่ ใช้ชื่อ .. ที่ไม่พอใจ ที่ความจริงถูกเปิดโปง จึงได้เข้ามาโจมตีด้วยคำหยาบคาย ผรุสวาท สบประมาท เหยียดยามต่างๆ นานาในเพจส่วนตัวของผม ตัวอย่างเช่น

แฉ​ ลูกคนใหญ่คนโต​ Bank ดัง​ คลั่งธนาธร​ โพสต์ด่ากราดคนเห็นต่างสุดหยาบคาย

- ทำเป็นดิ้นไอ้สัตว์
- นักวิชาการกาโม่
- เลียท็อปบูธจนสมงสมองไปหมดแล้ว
- จนตรอกไม่มีอะไรโจมตีแล้วพวกดักดาน
- ดิ้นเป็นหมาโดนสาดน้ำร้อนทั้งเพจ ถุย
- ควาย
- ดักดาน กระโหลกกะลาแล้วไม่เจียม ตายไวๆ นะ

-------------------------

ผมมีนโยบายว่าไม่ตอบโต้คำหยาบคายเหล่านั้น แต่จะขอเอา #ข้อความสาธารณะ ที่เขาพูด/พิมพ์มาแสดงให้สาธารณะชนเห็นขึ้นให้ในอีกโพสทืหนึ่ง เพื่อให้สังคมเห็นชัดเจนขึ้นว่า เขาได้พูด/พิมพ์อะไรไว้บ้าง

หมายเหตุ: ข้อมูลเหล่านี้ของคนเหล่านี้ ผมบันทึกเป็นในรูปแบบทั้งภาพ และไฟล์จากการ save page ในระบบบราวเซอร์หมดนะครับ ไม่ว่าคุณจะลบจะแก้อย่างไร ก็มีหลักฐานหมดครับ
-------------------------

หมายเหตุ : คนเราเห็นต่างทางการเมืองกันได้ครับ และถ้ามีความเห็นต่างแต่ไม่ใช่มาด้วยความเกลียดชัง หยาบคาย ผมก็ยินดีให้มีการสนทนากันได้ในหน้าเพจ แต่ถ้ามาด้วยคำหยาบคาย กักขฬะ ด่าทอ และสบประมาท ผมถือว่าคุณเป็นคนที่ไม่มีมารยาทสังคม และไม่เคารพผู้อื่นที่อยู่ร่วมกันในสังคม

แฉ​ ลูกคนใหญ่คนโต​ Bank ดัง​ คลั่งธนาธร​ โพสต์ด่ากราดคนเห็นต่างสุดหยาบคาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท่านประธานปลอม? "ธนาธร" ป้ายสี จนท.ส้มเฉา อัพเดทประวัติมั่ว

รอลุ้น! 27 กุมภาฯ อัยการ นัด "ธนาธร" คดีจัดรายการวิจารณ์ คสช. จับตาส้มเฉาจะถูกฝากขังหรือไม่?

#พ่อหลอกฟ้า! เปิดโปง "พรรคส้มเฉา" ใส่ประวัติ "ธนาธร" ผิด เป็นประธาน ส.อ.ท. 2 สมัย ก่อนแก้อลวน!

อนาคตใหม่ซีด!ธนาธร2กก.บห.พบอัยการลุ้นฝากขังคดีผิดพรบ.คอมพ์ ผวาหิ้วเข้าคุก

สวดกัณฑ์ใหญ๋! "ดร.เสรี" เทศนา "ธนาธร" เหตุหมิ่นยิ้มสยาม พร้อมยก 8 เหตุผลที่มารอยยิ้มตรึงใจ

พูดได้..แต่ทำไม่ได้! ขรก.คลัง เผย นโยบายอนค.เพ้อฝัน ชี้ "ธนาธร" อันตรายกว่า "ทักษิณ"