"" หาเสียงขาขวิด แซะหนักคนอยากเป็นนายกฯ หน้าด้าน?...ชี้ ปชช. เจ็บแล้วต้องจำ

สืบเนื่องจากกรณีวานนี้ นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย และผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 กทม. พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก Watana Muangsook เมื่อวันที่ 20 ก.พ.62 ที่ผ่านมา

"" หาเสียงขาขวิด แซะหนักคนอยากเป็นนายกฯ หน้าด้าน?...ชี้ ปชช. เจ็บแล้วต้องจำ

สืบเนื่องจากกรณีวานนี้ นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย และผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 กทม. พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก Watana Muangsook เมื่อวันที่ 20 ก.พ.62 ที่ผ่านมา ว่า วันนี้ผมเดินหาเสียงริมถนนพุทธมณฑลสาย 2 ในพื้นที่เขตบางแค เดินผ่านศูนย์อำนวยการเลือกตั้งของคุณกฤชนนท์ อัยยปัญญา ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐผมและทีมงานเลยถือโอกาสแวะเข้าไปทักทายซึ่งก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี ขอบคุณมากครับสำหรับน้ำและขนมที่เลี้ยงผมและทีมงาน

ระหว่างการหาเสียงคำพูดที่ผมได้รับฟังจากประชาชนมาโดยตลอดคือ “ลำบากจังเลยไม่มีเงินใช้ ค้าขายไม่ได้ไม่มีคนซื้อ เมื่อไหร่พวกมันจะไป อยู่มาห้าปียังลำบากขนาดนี้ถ้ามันได้อยู่ต่ออีก 4 ปี จะเหลืออะไร” ผมได้แต่ให้กำลังใจและบอกวิธีที่จะเอาเผด็จการออกไปจากการเมืองว่า แค่เพียงประชาชนพร้อมใจกันไม่เลือกพรรคที่เสนอหรือประกาศหนุนพลเอกประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีก็จะทำให้การสืบทอดอำนาจยุติลงทันที

ล่าสุด ได้มีความเคลื่อนไหวบนเฟสบุ๊กอีกครั้งถึงการเดินหาเสียงเมื่อวาน ระบุว่า วันนี้แดดแรงเป็นพิเศษ ผมและทีมงานออกเดินหาเสียงเป็นปกติที่บริเวณซอยยิ้มประยูร แขวงบางแค เดินเข้าไปในชุมชนยิ้มประยูรพบตู้น้ำดื่มตั้งแต่สมัยรัฐบาลไทยรักไทย มีลายมือที่หลายคนคุ้นๆ ติดอยู่หน้าตู้น้ำด้วย ส่วนจะเป็นใครก็ดูเอาเองครับ

"" หาเสียงขาขวิด แซะหนักคนอยากเป็นนายกฯ หน้าด้าน?...ชี้ ปชช. เจ็บแล้วต้องจำ


 

ภาพที่พบเห็นตลอดเส้นทางของการเดินหาเสียงยังคงเป็นภาพเดิม นั่นคือพี่น้องประชาชนประสบความทุกข์ยากจากผลของเศรษฐกิจ ร้านค้าริมทางบ่นกันเป็นเสียงเดียวคือค้าขายไม่ได้ เพราะไม่มีคนซื้อ แต่สิ่งที่ทำให้ผมดีใจ คือ ประชาชนรู้ว่าสาเหตุที่ทำให้เศรษฐกิจแย่มาจากอะไร

ผมอยากให้คนที่อยากเป็นนายกได้ฟังด้วยหูตัวเอง ถ้าฟังประชาชนก่นด่าสาปแช่งขนาดนั้นแล้วยังกระสันอยากเป็นนายกอีก ก็ถือว่ามีความด้านเกินคน ทางออกของประชาชนคือต้องพึ่งตัวเอง เจ็บมาเกือบห้าปีแล้วยังไม่รู้จักจำปล่อยให้คนสร้างความเสียหายหลุดรอดมาได้อีกก็ต้องโทษตัวเองครับ
 

"" หาเสียงขาขวิด แซะหนักคนอยากเป็นนายกฯ หน้าด้าน?...ชี้ ปชช. เจ็บแล้วต้องจำ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-"เสี่ยไก่" โอ่ หาเสียงได้รับการตอบรับ? ตีรวน ชี้ ต้องเลือกเพื่อไทย อย่าสนับสนุน "บิ๊กตู่"
-ยังไม่หยุด!..."เสี่ยไก่" แหยมไม่เลิก กร้าว รัฐบาลจากการเลือกตั้งมีสิทธิลดขนาดของกองทัพ??
-ศึกนี้เสี่ยไก่มีหนาว! พปชร.จัดกระบวนทัพ เข้าตีหวังยึด เขตบางแค กวาดคะแนนเสียงเรียบ!